GROWMAX - TẬP ĐOÀN NGÀNH TÔM DUY NHẤT CỦA VIỆT NAM LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023
- 28/08/2023
- 1705
Tập đoàn GrowMax trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023 nhờ đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực.
Ngày 26/8, tại TP HCM, Tập đoàn GrowMax tiếp tục được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng vinh danh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và được tín nhiệm bởi khách hàng.
Tập đoàn GrowMax trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023
GrowMax lần thứ hai được gọi tên đã góp phần khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm. Chia sẻ tại sự kiện, ông Mai Văn Hoàng, Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết, phương châm hoạt động của công ty là chất lượng kiến tạo niềm tin. “Đây là kim chỉ nam để công ty luôn ý thức trách nhiệm và không ngừng cải thiện, đổi mới nhằm đưa GrowMax thành thương hiệu thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam và cả khu vực châu Á”, ông nói.
Sở dĩ các sản phẩm của GrowMax được người nuôi tôm cả nước tin dùng vì giúp tôm khỏe mạnh, có tốc độ tăng trưởng tốt, nâng cao sức đề kháng với dịch bệnh, sự biến động thời tiết và môi trường ao nuôi. Sản phẩm còn có hệ số chuyển đổi FCR thấp, giúp người nuôi tôm giảm giá thành, tối ưu hóa chi phí trong quá trình nuôi và đạt lợi nhuận cao.
Không chỉ là một trong những nhà sản xuất thức ăn tôm hàng đầu Việt Nam, GrowMax còn là nhà cung cấp giải pháp tổng thể trong ngành tôm. Doanh nghiệp đã đầu tư 2 cơ sở sản xuất tôm giống tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với công suất hiện đạt hơn 2 tỷ tôm giống mỗi năm. Mới đây, công ty còn phối hợp với các nhà sản xuất tôm bố mẹ hàng đầu tại Mỹ để cho ra đời 2 dòng gen mới: siêu tăng trưởng GX 22 và siêu đề kháng GM 22.
Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thực nghiệm tại nhiều vùng nuôi tôm trọng điểm trên cả nước để phát triển quy trình “nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước”.
Các khu nuôi tôm thương phẩm theo mô hình tuần hoàn nước cục bộ của GrowMax là nơi để thực nghiệm nghiên cứu và tạo ra những giải pháp nuôi tôm hiệu quả; đồng thời đây cũng là nơi đã đón hàng nghìn khách hàng trong nước và từ nhiều quốc gia khác như Ấn Độ, Indonesia, Parkistan, Maroc… tới thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi.
Nhiều chuyên gia, trại nuôi đánh giá, mô hình nuôi tôm tuần hoàn nước của GrowMax có ưu điểm dễ áp dụng, dễ vận hành, chi phí đầu tư thấp, không sử dụng kháng sinh trong suốt quá trình nuôi tạo ra sản phẩm về tôm sạch và hạn chế dịch bệnh. Mô hình này cũng giúp người nuôi tôm tiết kiệm tài nguyên đất, ít thay nước, sử dụng ít vật tư xử lý nước, giúp tôm khỏe mạnh, phát triển toàn diện, tiết kiệm chi phí sản xuất.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đầu tư nghiên cứu và phát triển mở rộng sang lĩnh vực sản xuất các chế phẩm sinh học, thuốc và hóa chất sử dụng trong nuôi tôm công nghiệp với sự ra đời của Công ty Giải pháp kỹ thuật công nghệ cao GrowMax.
Hiện, GrowMax đã làm chủ công nghệ sản xuất các sản phẩm vi sinh, chế phẩm sinh học cao cấp để xử lý các vấn đề trong môi trường ao nuôi.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ hướng đến “chuẩn 5 sao”, bằng cách phát triển đội ngũ kỹ thuật trình độ cao nhằm hỗ trợ từng hộ nuôi trên cả nước.
Tập đoàn GrowMax khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững trên thị trường ngành tôm Việt Nam
Giải thưởng là sự khẳng định của vị thế doanh nghiệp trên thị trường sản xuất thức ăn tôm vốn nhiều cạnh tranh. Gần 3 năm đi vào hoạt động, công ty đã cán mốc sản lượng kỷ lục hơn 290.000 tấn. Vượt qua nhiều thương hiệu thức ăn tôm có tên tuổi lâu năm của các tập đoàn nước ngoài hiện diện tại Việt Nam để trở thành một trong ba công ty sản xuất thức ăn tôm lớn nhất cả nước về sản lượng và thị phần.
“Nhưng vượt lên tất cả, đó là sự tin tưởng và đồng hành của hơn 500 đại lý bán hàng và 12.000 khách hàng nuôi tôm trên toàn quốc và nhiều khách hàng của các nước khu vực châu Á. Đây là ‘món quà’ giúp GrowMax trưởng thành và tự tin trên hành trình sắp tới”, ông Hoàng nói thêm.
Thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award) là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức với 6 tiêu chí gồm: là doanh nghiệp có sức cạnh tranh về nhân lực, chất lượng sản phẩm và thương hiệu; hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế, tăng trưởng theo thời gian; doanh số năm sau cao hơn năm trước; có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; đạt các chứng nhận về thương hiệu theo quy chuẩn Việt Nam và quốc tế; đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu; đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống người lao động, góp phần tích cực vào an sinh xã hội đất nước.-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.817
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.336
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.111
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.220
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.685
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.394
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 262
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 200
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 550
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 640
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 951
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 151
-
Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng hướng đến các mô hình tăng trưởng bền vững, khái niệm trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một phần chiến lược trong văn hóa kinh doanh hiện đại. Và Hải Sản Lộc nổi bật như một trong những thương hiệu hải sản tiên phong đặt cộng đồng vào vị trí trung tâm – cả trong vận hành, kinh doanh lẫn định hướng phát triển dài hạn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- 22/07/2025
- 468
-
GPCP cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp đến thi công hoàn thiện tại công trình.
- 22/07/2025
- 18