GrowMax vinh dự đạt top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á”
- 16/05/2023
- 290
Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vô cùng tự hào là đơn vị được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” năm 2022
GrowMax được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á” năm 2022
Vào ngày 23/7 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vô cùng tự hào là đơn vị được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” năm 2022. Điều này phần nào khẳng định được vị thế của GrowMax - doanh nghiệp thức ăn tôm duy nhất của người Việt, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm tại thị trường Việt Nam, góp phần tăng độ “phủ sóng” của thương hiệu Việt trên bản đồ thương hiệu thế giới.
Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới, đạt 319 tỷ USD trong năm 2020, tăng 29% so với năm 2019. Là doanh nghiệp với 100% vốn nội địa, với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, GrowMax được đánh giá là đơn vị xuất sắc, thươnghiệu uy tín, dẫn đầu trong ngành sản xuất thức ăn thủy sản nói chung, thức ăn nuôi tôm nói riêng.
GrowMax được người nuôi tôm khắp cả nước đánh giá là thương hiệu thức ăn tôm số 1 hiện nay
Khi nhắc tới Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay tới các thương hiệu như: Honda, Yamaha, Sony… Khi nói tới Hàn Quốc, những nhãn hiệu như: Samsung, LG, Huyndai… không còn xa lạ. Những quốc gia châu Á này đã biến những thương hiệu nội địa trở nên nổi tiếng và phổ biến trên toàn cầu.
Mang trong mình tinh thần dân tộc Việt Nam, tham vọng và mục tiêu lớn mà GrowMax hướng đến là xây dựng một thương hiệu thức ăn tôm Việt Nam uy tín trên toàn cầu.
Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Minh chứng rõ nhất đó là trong thời gian qua khi tình hình bão giá căng thẳng, giá nguyên vật liệu tăng cao…, GrowMax vẫn lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá từ Peru, Chilê để đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra, mục đích cuối cùng là để bà con nuôi tôm được sử dụng sản phẩm thức ăn tôm chất lượng cao. Hiện, thức ăn nuôi tôm của GrowMax đang được người nuôi đánh giá là có chất lượng tốt nhất Việt Nam, từ cảm quan, màu sắc, mùi vị, độ bóng đẹp, đồng đều của viên thức ăn… cho đến các chỉ số tiêu chuẩn như độ tan, hệ số chuyển đổi thức ăn (FCR), tốc độ tăng trưởng hằng ngày (ADG)…
Ông Vương Võ Khoa - Tổng giám đốc GrowMax chia sẻ: “GrowMax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội thông qua việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhà máy sản xuất với công suất lớn, có công nghệ hiện đại thuộc top đầu châu Á hiện nay, cùng với việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá Peru, Chilê… Tại GrowMax, tất cả sản phẩm trước khi được giao tới khách hàng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất với 8 bước tại 3 bộ phận độc lập”.
“Để nuôi tôm thành công, chất lượng thức ăn tốt là chưa đủ. Hiểu rõ điều này, GrowMax đã xây dựng và phát triển đồng bộ tất cả mảng thức ăn, con giống,quy trình kỹ thuật nuôi công nghệ cao. GrowMax đã đưa vào vận hành 3 trại sản xuất tôm giống chất lượng cao tại Bình Thuận với công suất 2 tỷ tôm post mỗi năm. Tôm giống GrowMax được chọn kỹ lưỡng từ nguồn tôm bố mẹ cho tới quy trình sản xuất sinh học giúp con giống nuôi có được tốc độ tăng trưởng vượt trội, đưa tôm về cỡ lớn trong thời gian ngắn nhất”, ông Khoa nói thêm.
Ông Vương Võ Khoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á” năm 2022
Trước khi GrowMax ra đời, ngành sản xuất thức ăn nuôi tôm tại Việt Nam là sự thống trị gần như 100% của các tập đoàn đa quốc gia hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), hầu như không có “sân chơi” cho doanh nghiệp Việt Nam. Việc đạt Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” lần này là thành quả tuyệt vời cho sự nỗ lực bền bỉ của GrowMax nói riêng và doanh nghiệp nội địa Việt Nam nói chung; khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Box:
Trước đó, GrowMax đã vinh dự đạt được các danh hiệu như: “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021”; “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”. Gần đây nhất, Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax cũng đã đạt được chứng nhận BAP của Liên minh Nuôi trồng Thủy sản toàn cầu (GAA).
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.523
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.353
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.597
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.217
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.071
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.215
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 432
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 22
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 98
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 83
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 332
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 219
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 794
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 655