GrowMax vinh dự đạt top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á”
- 16/05/2023
- 235
Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vô cùng tự hào là đơn vị được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” năm 2022
![](https://kinhtechaua.vn/uploads/noidung/images/gm1.jpg)
GrowMax được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á” năm 2022
Vào ngày 23/7 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vô cùng tự hào là đơn vị được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” năm 2022. Điều này phần nào khẳng định được vị thế của GrowMax - doanh nghiệp thức ăn tôm duy nhất của người Việt, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm tại thị trường Việt Nam, góp phần tăng độ “phủ sóng” của thương hiệu Việt trên bản đồ thương hiệu thế giới.
Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
Theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới, đạt 319 tỷ USD trong năm 2020, tăng 29% so với năm 2019. Là doanh nghiệp với 100% vốn nội địa, với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, GrowMax được đánh giá là đơn vị xuất sắc, thươnghiệu uy tín, dẫn đầu trong ngành sản xuất thức ăn thủy sản nói chung, thức ăn nuôi tôm nói riêng.
GrowMax được người nuôi tôm khắp cả nước đánh giá là thương hiệu thức ăn tôm số 1 hiện nay
Khi nhắc tới Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay tới các thương hiệu như: Honda, Yamaha, Sony… Khi nói tới Hàn Quốc, những nhãn hiệu như: Samsung, LG, Huyndai… không còn xa lạ. Những quốc gia châu Á này đã biến những thương hiệu nội địa trở nên nổi tiếng và phổ biến trên toàn cầu.
Mang trong mình tinh thần dân tộc Việt Nam, tham vọng và mục tiêu lớn mà GrowMax hướng đến là xây dựng một thương hiệu thức ăn tôm Việt Nam uy tín trên toàn cầu.
Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Minh chứng rõ nhất đó là trong thời gian qua khi tình hình bão giá căng thẳng, giá nguyên vật liệu tăng cao…, GrowMax vẫn lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá từ Peru, Chilê để đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra, mục đích cuối cùng là để bà con nuôi tôm được sử dụng sản phẩm thức ăn tôm chất lượng cao. Hiện, thức ăn nuôi tôm của GrowMax đang được người nuôi đánh giá là có chất lượng tốt nhất Việt Nam, từ cảm quan, màu sắc, mùi vị, độ bóng đẹp, đồng đều của viên thức ăn… cho đến các chỉ số tiêu chuẩn như độ tan, hệ số chuyển đổi thức ăn (FCR), tốc độ tăng trưởng hằng ngày (ADG)…
Ông Vương Võ Khoa - Tổng giám đốc GrowMax chia sẻ: “GrowMax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội thông qua việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhà máy sản xuất với công suất lớn, có công nghệ hiện đại thuộc top đầu châu Á hiện nay, cùng với việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá Peru, Chilê… Tại GrowMax, tất cả sản phẩm trước khi được giao tới khách hàng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất với 8 bước tại 3 bộ phận độc lập”.
“Để nuôi tôm thành công, chất lượng thức ăn tốt là chưa đủ. Hiểu rõ điều này, GrowMax đã xây dựng và phát triển đồng bộ tất cả mảng thức ăn, con giống,quy trình kỹ thuật nuôi công nghệ cao. GrowMax đã đưa vào vận hành 3 trại sản xuất tôm giống chất lượng cao tại Bình Thuận với công suất 2 tỷ tôm post mỗi năm. Tôm giống GrowMax được chọn kỹ lưỡng từ nguồn tôm bố mẹ cho tới quy trình sản xuất sinh học giúp con giống nuôi có được tốc độ tăng trưởng vượt trội, đưa tôm về cỡ lớn trong thời gian ngắn nhất”, ông Khoa nói thêm.
Ông Vương Võ Khoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á” năm 2022
Trước khi GrowMax ra đời, ngành sản xuất thức ăn nuôi tôm tại Việt Nam là sự thống trị gần như 100% của các tập đoàn đa quốc gia hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), hầu như không có “sân chơi” cho doanh nghiệp Việt Nam. Việc đạt Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” lần này là thành quả tuyệt vời cho sự nỗ lực bền bỉ của GrowMax nói riêng và doanh nghiệp nội địa Việt Nam nói chung; khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Box:
Trước đó, GrowMax đã vinh dự đạt được các danh hiệu như: “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021”; “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”. Gần đây nhất, Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản của GrowMax cũng đã đạt được chứng nhận BAP của Liên minh Nuôi trồng Thủy sản toàn cầu (GAA).
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.167
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 12.770
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11.915
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”
- 27/11/2023
- 11.108
-
V/v Tiếp nhận hồ sơ chương trình: Lễ công bố THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023
- 12/05/2023
- 9.576
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 9.116
Tin chuyên mục khác
-
Công ty Máy Bơm Tân Hoàng Phúc đã ghi dấu ấn lớn trên thị trường châu Á khi vinh dự được xếp hạng trong Top 10 thương hiệu xuất sắc. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tân Hoàng Phúc trong việc cung cấp các sản phẩm máy bơm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc.
- 06/07/2024
- 3
-
Ngày 29/06/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”, Công ty TNHH Dược phẩm tự nhiên Australia đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình.
- 06/07/2024
- 0
-
Ngày 29/06/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Golden Key đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức – Truyền hình trực tiếp trên HTV1 nhằm tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong năm. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao, chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.
- 06/07/2024
- 1
-
Ngày 29/06/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”, Công ty TNHH Chế Biến Lâm Sản Hương Lý đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.
- 06/07/2024
- 209
-
Lễ công bố "Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024" do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức lần thứ X tổ chức ngày 29/06/2024 - Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1
- 06/07/2024
- 0
-
Ngày 29/06/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Gương Thông Minh Dehome đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức – Truyền hình trực tiếp trên HTV1
- 06/07/2024
- 5
-
Trong bối cảnh thị trường nội thất bếp ngày càng cạnh tranh, thương hiệu KÜ KÜCHEN được phân phối bởi Kuchen Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á."
- 06/07/2024
- 19
-
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên ALYSATHOJ vinh dự khi được trao giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024. Đây là một sự công nhận đáng giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ALYSATHOJ trong việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
- 06/07/2024
- 5