GUUTRAVEL TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ KHI LỌT “TOP 10 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024”

  • 23/04/2024
  • 367

Tiếp nối thành công năm 2023, GUUTRAVEL đang từng bước khẳng định vị thế của mình là thương hiệu tour cao cấp, chuyên biệt cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam khi không ngừng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 20/04/2024, GUUTRAVEL vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024 ”, chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

GUUTRAVEL - thương hiệu tour cao cấp, chuyên biệt cho cá nhân và doanh nghiệp.

Đơn vị tổ chức tour du thuyền 5 sao kinh nghiệm tại Việt Nam.

GUUTRAVEL với phát âm GU nghĩa là phòng cách, cá tính gu riêng biệt trong phong cách trải nghiệm du lịch. Với ý nghĩa đó Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nghiên cứu, khai thác và xây dựng các sản phẩm dịch vụ tour du lịch chuyên biệt, độc lạ.

  • Giúp khách hàng tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện hơn các dịch vụ du lịch quốc tế tiết kiệm. Không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với chi phí linh hoạt. Tiên phong khai thác những điểm đến mới lạ với những trải nghiệm phong phú đa dạng, chuyên biệt, cao cấp tại các châu lục và quốc gia trên thế giới như Úc, Châu ÂU, Mỹ, Canada…
  • Giới thiệu , quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè và đối tác các nước.

Tầm nhìn của GUUTRAVEL phấn đấu trở thành TOP 10 đơn vị tổ chức tour du lịch hàng đầu tại Việt Nam : Domestic, Inbound, Outbound trong phân khúc tour cao cấp, chuyên biệt.

GUUTRAVEL được ra đời với đội ngũ nhà sáng lập hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ đạt chuẩn, đúng gu cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu. Lấy sự hài lòng của quý khách là kim chỉ nam trong mọi quyết định và hành động. Khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”. Bên cạnh đó, luôn đưa ra các giải pháp cho sự phát triển du lịch một cách bền vững, có trách nhiệm với xã hội.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, ban lãnh đạo GUUTRAVEL không ngừng học tập nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu chi phí vận hành, tạo ra nhiều giải pháp công nghệ nhằm tạo nên hệ sinh thái liên kế phát triển bền vững cho các cộng tác viên, đại lý. Tích cực tham gia vào công tác đào tạo nghiệp vụ nhằm nâng cao và phát triển nguồn nhân lực cho lĩnh vực du lịch thông qua các khoá nghiệp vụ du lịch thực chiến, đã được nhiều học viên quan tâm theo học và đánh giá cao. Tham gia cố vấn cho nhiều cuộc thi có uy tín của các trường Đại học trong lĩnh vực du lịch.

        Các Sản phẩm chính:

  • Tour trọn gói: Tour du thuyền 5 sao quốc tế, Tour cho người lớn tuổi, tour tham quan hội nghị,
  • Dịch vụ Visa du lịch thăm thân công tác, lao động
  • Free& easy : Phòng khách sạn resort Maldives , Cruise only.
--------------------------------------

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Guutravel

Trụ sở chính: 62A, Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Australia/ Sydney: 11 Marian St, Enmore, SYN, NSW 2042

Website: https://guutravel.vn/

Mail:  hello@guutravel.vn

Hotline: 1900 955552

Tin chuyên mục khác