HÀNH TRÌNH TOCOTOCO ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023
- 31/10/2023
- 2607
Ngày 28/10/2023 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, thương hiệu trà sữa ToCoToCo được vinh danh “Top 5 - Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV1.
Tốc độ phát triển bền vững của Thương hiệu ToCoToCo
Hơn 10 năm thành lập và kinh doanh trong mảng F&B, ToCoToCo để lại cho người tiêu dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong trải nghiệm của khách hàng. Đến nay nhãn hàng đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc và xuất hiện ở nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Năm 2023, mặc dù nền kinh tế đang biến động và khó khăn nhưng ToCoToCo vẫn chiếm lĩnh thị trường khi linh hoạt phát triển thêm mô hình ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt và dòng sản phẩm chủ đạo là kem và cà phê khi lần lượt khai trương 100 cửa hàng từ tháng 4/2023 đến nay. Vì vậy, không lạ khi ToCoToCo được ưu ái với tên gọi Trà sữa quốc dân.
Chính sự phát triển vượt trội, ToCoToCo đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023”. Nối tiếp giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
Hơn nữa, qua đó, ToCoToCo cũng phần nào giúp giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm, tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt. Đặc biệt nhãn hàng còn được Tạp chí Luật sư Việt Nam và Bộ Y Tế đánh giá là thương hiệu trà sữa an toàn thực phẩm trong lễ tọa đàm diễn ra ngày 09/09/2022.
Danh hiệu “Top 5 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” thay cho lời khẳng định vị thế bền vững của ToCoToCo – trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích và là động lực cho nhãn hàng không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Hơn 10 năm thành lập và kinh doanh trong mảng F&B, ToCoToCo để lại cho người tiêu dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong trải nghiệm của khách hàng. Đến nay nhãn hàng đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc và xuất hiện ở nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Năm 2023, mặc dù nền kinh tế đang biến động và khó khăn nhưng ToCoToCo vẫn chiếm lĩnh thị trường khi linh hoạt phát triển thêm mô hình ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt và dòng sản phẩm chủ đạo là kem và cà phê khi lần lượt khai trương 100 cửa hàng từ tháng 4/2023 đến nay. Vì vậy, không lạ khi ToCoToCo được ưu ái với tên gọi Trà sữa quốc dân.
Chính sự phát triển vượt trội, ToCoToCo đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023”. Nối tiếp giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
Lễ công bố & trao giải thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc Gia 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh ngày 28/10/2023
“Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” là giải thưởng lớn được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp VN tổ chức hằng năm nhằm mục đích vinh danh những nỗ lực đóng góp của các thương hiệu từ đó tạo lợi thế, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm
ToCoToCo tiên phong sử dụng nông sản Việt làm nguyên liệu trà sữa, giúp bảo đảm chất lượng và hương vị tuyệt vời và nguyên bản cho sản phẩm. Đặc biệt, nông sản được trồng trọt, sản xuất trong nước được kiểm soát chặt chẽ hơn, bảo đảm tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm cùng chuỗi cung ứng bền vững.Hơn nữa, qua đó, ToCoToCo cũng phần nào giúp giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm, tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt. Đặc biệt nhãn hàng còn được Tạp chí Luật sư Việt Nam và Bộ Y Tế đánh giá là thương hiệu trà sữa an toàn thực phẩm trong lễ tọa đàm diễn ra ngày 09/09/2022.
ToCoToCo đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc
ToCoToCo tăng tính trải nghiệm cho khách hàng và hướng tới cộng đồng
Thêm một yếu tố góp phần đưa ToCoToCo đến gần với khách hàng hơn chính là các hoạt động hướng tới cộng đồng. Không chỉ chăm lo phát triển sản phẩm, tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, thương hiệu còn chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; tích cực hoạt động từ thiện, tham gia trung tâm bảo trợ xã hội.ToCoToCo chinh phục khách hàng trở thành trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích
Không khó để nhận ra, thị trường F&B trà sữa vẫn có chỗ đứng nhất định trên toàn thế giới và ToCoToCo luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Bởi bên cạnh cam kết tuyệt đối về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, thương hiệu còn có độ chịu chơi khi thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân như: Đồng giá 25K với trà sữa size L và sản phẩm mới 1 lít của nhà ToCoToCo chỉ với 35K.Danh hiệu “Top 5 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” thay cho lời khẳng định vị thế bền vững của ToCoToCo – trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích và là động lực cho nhãn hàng không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Hotline: 1900 63 69 36
- Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
- Website: https://tocotocotea.com
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.157
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.037
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.423
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 13.624
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.098
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 12.010
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep HÀNH TRÌNH TOCOTOCO ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 ha nh tri nh tocotoco duo c vinh danh top 5 thuong hieu uy tin chat luong quoc gia 2023
Tin chuyên mục khác
-
Hệ thống Siêu thị sữa Tom Kids vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Chất lượng quốc gia 2024” sau những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng.
- 19/09/2024
- 15
-
Công ty Cổ phần Thương mại Sữa Việt Nam New Zealand luôn gắn mình với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng. Đồng thời, đây cũng là một trong những thương hiệu đang khẳng định vị thế dành cho dành sức khỏe cộng đồng.
- 16/09/2024
- 1.579
-
Công ty Cổ phần Thương mại sữa Việt Nam – New Zealand - Vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia - 2024”, khẳng định năng lực, vị thế hàng đầu trong việc đem lại sản phẩm sữa chất lượng cao cho sức khỏe gia đình Việt Nam.
- 13/09/2024
- 1.178
-
Công ty Cổ phần Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khúc xạ mắt Quốc Gia đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường khi vinh dự đạt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2024.
- 13/09/2024
- 1.156
-
“Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh - Vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia - 2024”
- 12/09/2024
- 35
-
Công ty Cổ phần Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khúc xạ mắt Quốc gia với dòng sản phẩm Viên sáng mắt Lutein – Zeaxathin ginkgo biloba Đông Trùng Hạ Thảo đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá "Top 10 Sản Phẩm Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia ".
- 11/09/2024
- 1.015
-
Công ty TNHH Cơ Khí Minh Huy, thành lập từ năm 2013, đã trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong ngành sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa kéo, cửa cuốn chất lượng cao tại Việt Nam.
- 10/09/2024
- 159
-
Chấn Hưng Plastic, giải thưởng tại lễ trao giải “Thương Hiệu uy tín chất lượng quốc gia” năm 2024 là sự ghi nhận và là động lực để đội ngũ cán bộ công nhân viên tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm chất lượng tốt phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.
- 09/09/2024
- 91