HÀNH TRÌNH TOCOTOCO ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023
- 31/10/2023
- 2730
Ngày 28/10/2023 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, thương hiệu trà sữa ToCoToCo được vinh danh “Top 5 - Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV1.
Tốc độ phát triển bền vững của Thương hiệu ToCoToCo
Hơn 10 năm thành lập và kinh doanh trong mảng F&B, ToCoToCo để lại cho người tiêu dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong trải nghiệm của khách hàng. Đến nay nhãn hàng đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc và xuất hiện ở nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Năm 2023, mặc dù nền kinh tế đang biến động và khó khăn nhưng ToCoToCo vẫn chiếm lĩnh thị trường khi linh hoạt phát triển thêm mô hình ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt và dòng sản phẩm chủ đạo là kem và cà phê khi lần lượt khai trương 100 cửa hàng từ tháng 4/2023 đến nay. Vì vậy, không lạ khi ToCoToCo được ưu ái với tên gọi Trà sữa quốc dân.
Chính sự phát triển vượt trội, ToCoToCo đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023”. Nối tiếp giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
Hơn nữa, qua đó, ToCoToCo cũng phần nào giúp giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm, tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt. Đặc biệt nhãn hàng còn được Tạp chí Luật sư Việt Nam và Bộ Y Tế đánh giá là thương hiệu trà sữa an toàn thực phẩm trong lễ tọa đàm diễn ra ngày 09/09/2022.
Danh hiệu “Top 5 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” thay cho lời khẳng định vị thế bền vững của ToCoToCo – trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích và là động lực cho nhãn hàng không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Hơn 10 năm thành lập và kinh doanh trong mảng F&B, ToCoToCo để lại cho người tiêu dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong trải nghiệm của khách hàng. Đến nay nhãn hàng đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc và xuất hiện ở nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Năm 2023, mặc dù nền kinh tế đang biến động và khó khăn nhưng ToCoToCo vẫn chiếm lĩnh thị trường khi linh hoạt phát triển thêm mô hình ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt và dòng sản phẩm chủ đạo là kem và cà phê khi lần lượt khai trương 100 cửa hàng từ tháng 4/2023 đến nay. Vì vậy, không lạ khi ToCoToCo được ưu ái với tên gọi Trà sữa quốc dân.
Chính sự phát triển vượt trội, ToCoToCo đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023”. Nối tiếp giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
Lễ công bố & trao giải thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc Gia 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh ngày 28/10/2023
“Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” là giải thưởng lớn được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp VN tổ chức hằng năm nhằm mục đích vinh danh những nỗ lực đóng góp của các thương hiệu từ đó tạo lợi thế, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm
ToCoToCo tiên phong sử dụng nông sản Việt làm nguyên liệu trà sữa, giúp bảo đảm chất lượng và hương vị tuyệt vời và nguyên bản cho sản phẩm. Đặc biệt, nông sản được trồng trọt, sản xuất trong nước được kiểm soát chặt chẽ hơn, bảo đảm tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm cùng chuỗi cung ứng bền vững.Hơn nữa, qua đó, ToCoToCo cũng phần nào giúp giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm, tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt. Đặc biệt nhãn hàng còn được Tạp chí Luật sư Việt Nam và Bộ Y Tế đánh giá là thương hiệu trà sữa an toàn thực phẩm trong lễ tọa đàm diễn ra ngày 09/09/2022.
ToCoToCo đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc
ToCoToCo tăng tính trải nghiệm cho khách hàng và hướng tới cộng đồng
Thêm một yếu tố góp phần đưa ToCoToCo đến gần với khách hàng hơn chính là các hoạt động hướng tới cộng đồng. Không chỉ chăm lo phát triển sản phẩm, tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, thương hiệu còn chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; tích cực hoạt động từ thiện, tham gia trung tâm bảo trợ xã hội.ToCoToCo chinh phục khách hàng trở thành trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích
Không khó để nhận ra, thị trường F&B trà sữa vẫn có chỗ đứng nhất định trên toàn thế giới và ToCoToCo luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Bởi bên cạnh cam kết tuyệt đối về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, thương hiệu còn có độ chịu chơi khi thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân như: Đồng giá 25K với trà sữa size L và sản phẩm mới 1 lít của nhà ToCoToCo chỉ với 35K.Danh hiệu “Top 5 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” thay cho lời khẳng định vị thế bền vững của ToCoToCo – trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích và là động lực cho nhãn hàng không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Hotline: 1900 63 69 36
- Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
- Website: https://tocotocotea.com
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.525
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.354
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.597
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.221
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.077
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.215
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep HÀNH TRÌNH TOCOTOCO ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 ha nh tri nh tocotoco duo c vinh danh top 5 thuong hieu uy tin chat luong quoc gia 2023
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 432
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 25
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 98
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 85
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 332
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 224
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 796
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 655