HP GROUP – VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 10 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”

  • 10/01/2024
  • 568

Với sự đoàn kết, định hướng chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, “Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ HP Group” tự hào có mặt ở buổi lễ công bố, đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước.

Ngày 06/01/2024, tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh), Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những Doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ HP Group đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh Doanh nghiệp chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
 

Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”, được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với Doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các Doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
 
 
Trong những năm qua Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HP Group là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng thương hiệu, hình ảnh ở Hà Tĩnh. Và HP GROUP đã khẳng định được thương hiệu bằng vị thế của mình trên thị trường về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, chỉnh trang đô thị, trường học, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, cơ khí tổng hợp.

 Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều công ty lớn trong ngành quảng cáo, HP GROUP đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, chỉnh trang các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn ngày càng khang trang, văn minh, sạch đẹp.
 

Vinh dự về việc nhận giải thưởng TOP 10 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”, HP Group đã được công nhận là một trong những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận quá trình làm việc và cống hiến không ngừng của Lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty HP Group. Trong hành trình tiếp theo, để nâng cao vị thế hơn, HP GROUP sẽ luôn cố gắng cải thiện dịch vụ và sản phẩm của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

*** Thông tin liên hệ:
  Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HP Group
  • Văn phòng: 05 Đường Lý Chính Thắng, Tổ dân phố 4, Thị trấn Phố Châu, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam
  • Email: hpgroup247ht@gmail.com
  • Hotline: 0931.748.666 | 0938.428.999
 

Tin chuyên mục khác