HPOIL NANO LỌT TOP “ THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”

  • 20/10/2023
  • 884

Tháng 10 này, HPOIL NANO vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 – Thương hiệu Uy tín – Chất lượng quốc gia 2023 Tại Nhà hát Bến Thành – TPHCM.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HPOIL NANO là một  trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất dầu nhờn tại Việt Nam. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh, HPOIL NANO không ngừng đổi mới về hình thức; nâng cao chất lượng; đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

HPOIL NANO chú trọng đến việc phát triển hệ thống phân phối và bán lẻ thông qua các nhà phân phối độc quyền. HPOIL NANO luôn xem nhà phân phối là đối tác chiến lược, là người bạn đồng hành trong việc phân phối và quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, HPOIL NANO còn là nhà cung cấp nhân lực chuyên bảo trì và sửa chữa vật liệu chịu lửa uy tín cho các đối tác từ các vị trí yêu cầu kinh nghiệm, kỹ thuật cao cho đến thợ lành nghề. Cùng với công tác đào tạo, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến dịch vụ kỹ thuật kết hợp với đào tạo, nhằm nâng cao trình độ chuyện môn kỹ thuật cho cán bộ và học viên, khai thác tối đa các nguồn lực để nâng cao đời sống cho cán bộ, công nhân viên, đồng thời tạo ra nguồn vốn để tái đầu tư cho công tác đào tạo. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy hoạt động đào tạo với sản xuất.

Việc hợp tác kinh doanh dựa trên nền tảng: tôn trọng, lắng nghe, thấu hiểu. nhằm mang lại lợi ích cho tất cả khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của HPOIL NANO là sự thịnh vượng của quý khách. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của Công ty, chúng tôi cam kết thực hiện các dự án với chi phí thấp nhất, chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao nhất.

Với công nghệ màng bôi trơn HPOIL NANO đã cho ra các dòng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng như:

  • HPOIL NANO RACING SM20W50; SM 10W40 JASO: MA-2
  • HPOIL NANO SCOOTER SM 5W40 JASO:MB
  • HPOIL NANO FULLY SYNTHETIC SN 5W40, 10W40; JASO: MB; JASO:MA-2
  • HPOIL NANO CD/SF SAE: 15W40; 20W50
  • HPOIL NANO TURBO CF-4/SL SAE: 15W40; 20W50
  • HPOIL NANO TURBO CH-4/SM SAE: 15W40; 20W50
  • HPOIL NANO GOLD TURBO CI-4/SN SAE: 15W40; 20W50
  • HPOIL NANO GEAR GL5 GEAR 80W90; GEAR 85W140
  • HPOIL NANO HYDRAULIC VG-68; HG-68 GOLD AW-68
  • HPOIL NANO GREASE T60; T100; T200


 

Sản phẩm của HPOIL NANO

Tháng 10 này, HPOIL NANO vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 – Thương hiệu Uy tín – Chất lượng quốc gia 2023  Tại Nhà hát Bến Thành – TPHCM.

Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên, cán bộ và Ban lãnh đạo của Công ty TNHH XNK HPOIL NANO. Cùng chào đón những hình ảnh của công ty tại buổi lễ tôn vinh “ THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”  - Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/10/2023

Tin chuyên mục khác