INTERLINK EXPRESS LỌT TOP “ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023”

  • 20/12/2023
  • 1861

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM là một trong những công ty chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh, INTERLINK EXPRESS không ngừng đổi mới về hình thức; nâng cao chất lượng; đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

INTERLINK EXPRESS cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng, từ chuyển phát nhanh cho đến vận chuyển hàng lớn. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ chọn lựa giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

An toàn là ưu tiên hàng đầu của công ty INTERLINK EXPRESS đảm bảo rằng mọi gói hàng đều được xử lý và vận chuyển một cách an toàn, giảm thiểu rủi ro hư hại. Hơn nữa, Công ty cung cấp các gói bảo hiểm linh hoạt để bảo vệ quý khách hàng khỏi mọi rủi ro không mong muốn.

Công ty cổ phần vận chuyển Interlink Việt Nam

INTERLINK EXPRESS đã xây dựng một mạng lưới đối tác toàn cầu, đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển an toàn và nhanh chóng. Với mối quan hệ đối tác chặt chẽ, công ty đảm bảo chi phí cạnh tranh và dịch vụ tối ưu. INTERLINK EXPRESS cam kết đưa hàng hóa đến đích đúng hẹn, đảm bảo rằng mọi quy trình vận chuyển được thực hiện một cách hiệu quả nhất. Điều này giúp khách hàng  tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng cường sự linh hoạt trong chuỗi cung ứng.

Hàng hóa được nhân viên của công ty chăm sóc kỹ lưỡng

Với Slogan “ ĐƠN GIẢN – AN TOÀN – NHANH CHÓNG ” INTERLINK EXPRESS cam kết cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vận tải quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội xe hiện đại, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho quý khách hàng.

 

Một số hình ảnh của công ty

Tháng 01/2024 này, INTERLINK EXPRESS vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 – Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2023  Tại Nhà hát Bến Thành – TPHCM.

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên, cán bộ và Ban lãnh đạo của CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM  . Cùng chào đón những hình ảnh của công ty tại buổi lễ tôn vinh “ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM – TOP 100 SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”  - Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 06/01/2024

------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM

Địa chỉ: DV04-LK118 khu đất dịch vụ Đìa Lão- Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0934.522.334

Website: interlinkjsc.com.vn

Tin chuyên mục khác