Kim Long Phát lọt top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII
- 17/05/2023
- 471
Kim Long Phát được vinh danh và trao chứng nhận danh hiệu " Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII”
Chương trình "Thương hiệu xuất sắc Châu Á” là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân hoạt động xuất sắc và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nổi tiếng trong khu vực Châu Á có những thành tích, hoạt động đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Kim Long Phát vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII”
Ngày 23/07/2022, Kim Long Phát được vinh danh và trao chứng nhận danh hiệu " Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII”
Buổi Lễ công bố được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức trang trọng tại Nhà hát Bến thành và được truyền hình trực tiếp trên HTV1.
Đáp ứng các tiêu chí khắt khe của cuộc bình chọn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Phát đã xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII”.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Kim Long Phát vẫn luôn mang trên mình sứ mệnh đem nguồn nước sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng. Kim Long Phát hợp tác cùng đối tác sản xuất máy tạo nước & khí Hydro hàng đầu tại Nhật để đưa đến thị trường Châu Á (trừ Nhật Bản) nói chung và Việt Nam nói riêng những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe an toàn và tiện lợi, với chất lượng cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống
Trong năm 2021, Kim Long Phát đã vinh dự đạt Top 20 thương hiệu Hàng Việt tốt, dịch vụ hoàn hảo. Đến năm 2022, Kim Long Phát vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII này, giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định sự phát triển toàn diện, bền vững của thương hiệu Kim Long Phát trên thị trường Việt Nam, trong khu vực và hội nhập quốc tế.
Năm 2021, Kim Long Phát đạt Top 20 thương hiệu hàng Việt tốt, dịch vụ hoàn hảo
Chất lượng, uy tín, sự tín nhiệm của khách hàng làm nên thương hiệu Kim Long Phát
Kim Long Phát đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình thể hiện qua chất lượng sản phẩm, sự tin chọn của khách hàng, áp dụng công nghệ thông minh tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022 lần thứ VIII” mà Kim Long Phát đạt được lần này chính là sự ghi nhận cho những đóng góp, nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty, đây cũng chính như là lời khẳng định cho sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dùng từ chính nguồn nước hằng ngày mà Kim Long Phát muốn gửi gắm đến mọi người.
Kim Long Phát luôn luôn phối hợp cùng nhà sản xuất nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của khách hàng, loại hình sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Trong 2 năm trở lại đây, Kim Long Phát luôn dẫn đầu thị trường máy tạo nước và khí giàu Hydro tại Việt Nam cũng như Châu Á, là đối tác quan trọng cùng H2 Factory đẩy mạnh dòng sản phẩm máy tạo nước giàu Hydro cao cấp trên toàn Châu Á, điều này tạo tiền đề cho sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Sản phẩm đạt chuẩn Chất lượng Châu Âu, Nhật Bản tạo nên giá trị bền vững
Ngoài độc quyền phân phối dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản (Máy tạo nước và khí giàu Hydro) thì Kim Long Phát còn đẩy mạnh tập trung phát triển dòng sản phẩm Hệ thống lọc tổng - giải pháp xử lý nước hàng đầu Châu Âu, máy lọc nước ion kiềm, lọc để gầm….
Đây chính là những động lực vô cùng to lớn để Kim Long Phát tiếp tục phát triển và đóng góp vào sứ mệnh hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dùng.
Chia sẻ tại buổi lễ về những định hướng phát triển kinh doanh thời gian sắp tới và kích cầu người tiêu dùng sau thời kỳ dịch bệnh và siêu cạnh tranh, ông Tô Văn Trực- Tổng Giám Đốc Công ty cho biết:
Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của Công ty trong giai đoạn vừa qua. Đặc biệt, đội ngũ Công ty chúng tôi đã cố gắng để xây dựng và đem đến dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản về thị trường Việt Nam nói riêng, cũng như là toàn Châu Á nói chung, mong muốn mang đến sức khỏe tốt cho người dùng, đặc biệt vào giai đoạn bùng nổ dịch bệnh và sau đó. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Kim Long Phát luôn cống hiến và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, chính sách đại lý mời quý khách vui lòng liên hệ về thông tin sau.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0888 214 839
Email: info@kimlongphat.vn
Website: kimlongphat.vn
HỆ THỐNG SHOWROOM TOÀN QUỐC
Miền Nam
Showroom 1: 228 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Trụ sở chính)
Showroom 2: 220 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Đậu ô tô trước cửa hàng)
Miền Trung
Showroom 3: 128 – 142 Lê Hồng Phong, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định (Đậu ô tô trước cửa hàng)
Showroom 4: 83 Nguyễn Thái Học, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Showroom 5: 87 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
Miền Bắc
Showroom 6: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội (Đậu ô tô trước cửa hàng)
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.971
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.402
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.220
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.315
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.773
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.435
Tin chuyên mục khác
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 19
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 35
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 25
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 459
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 154
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, Tập đoàn HC Sơn Nam vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Chất Lượng Hàng Đầu Asean.
- 12/09/2025
- 45
-
Ngày 06/09/2025 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, chương trình Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực.
- 12/09/2025
- 28
-
Ngày 06/09/2025, tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), chương trình Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025 đã diễn ra long trọng với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực Đông Nam Á.
- 12/09/2025
- 164