Mămmy đạt Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng tại Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024
- 23/04/2024
- 934
Ngày 20/04/2024, Công ty TNHH Mămmy Việt Nam đã được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024 lần thứ 11. Với giải thưởng quý giá trong hạng mục "Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng", Mămmy Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực mẹ và bé.

Mămmy nhận giải thưởng tại Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024
Chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 – Vietnam Leading Brands 2024” lần thứ 11 là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Công ty TNHH Mămmy Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam để được vinh danh trong buổi lễ trao giải danh giá này. Điều này minh chứng cho sự nỗ lực của công ty trong hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, vươn đến sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất đằng sau sự thành công của Mămmy chính là cam kết minh bạch trong khâu truy xuất nguồn gốc sản phẩm và đổi mới chất lượng. Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ việc chọn lựa nguyên liệu an toàn đến quy trình sản xuất hiện đại, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho những bà mẹ đang có con đến tuổi ăn dặm tại Việt Nam.
.jpg)
CEO Dung Phạm đại diện Mămmy nhận giải thưởng
Đại diện Mămmy - CEO Dung Phạm chia sẻ: “Tại Mămmy, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và phát triển của trẻ lên hàng đầu trong mọi hoạt động nghiên cứu sản phẩm. Mămmy cam kết không chỉ sẽ mang đến các dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam mà chúng tôi còn ở đây để đồng hành, lắng nghe và giải quyết những nỗi lo lắng và áp lực của các bà mẹ.”

Giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng”
Giai đoạn sắp đến, Mămmy sẽ mở rộng danh mục sản phẩm đồng thời cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm đang có để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với đội ngũ R&D sở hữu chứng chỉ chuyên gia dinh dưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm - hóa mỹ phẩm, mỗi sản phẩm Mămmy giới thiệu ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn nguyên liệu an toàn - 100% tự nhiên đến quy trình sản xuất hiện đại mang lại cho các bậc phụ huynh và bé yêu những trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.687
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.505
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.998
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.681
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.568
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.391
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 116
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 25
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 56
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 96
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 59
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.056
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.378
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 141