MBLAND VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN BẰNG TÂM VÀ TẦM
- 24/06/2023
- 424
MBLand đã có những bứt phá mạnh mẽ, đang từng bước mở rộng sự hiện diện tại thị trường bất động sản trọng điểm sau giai đoạn phát triển hàng loạt sản phẩm chất lượng tại Hà Nội và xuất sắc giành giải thưởng: Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á.
Tổng công ty MBLand, tiền thân là Công ty CP Địa ốc MB (MBLand) được thành lập năm 2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH). Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MBLand đã có những bứt phá mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động với dấu ấn là hàng loạt dự án mang tính phức hợp, tiện ích và yêu cầu kỹ thuật cao tạo nên giá trị cốt lõi cả về quy mô lẫn chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Đặc biệt, từ năm 2018 đội ngũ Ban Điều hành mới tại MBLand đã tái cơ cấu mô hình tổ chức, hoạch định lại mô hình kinh doanh theo hướng tài chính dịch vụ bất động sản, dựa trên trụ cột chiến lược: Nhà phát triển bất động sản; Mua bán và sáp nhập (M&A) và Tổng thầu thi công (EPC).
Đặc biệt, từ năm 2018 đội ngũ Ban Điều hành mới tại MBLand đã tái cơ cấu mô hình tổ chức, hoạch định lại mô hình kinh doanh theo hướng tài chính dịch vụ bất động sản, dựa trên trụ cột chiến lược: Nhà phát triển bất động sản; Mua bán và sáp nhập (M&A) và Tổng thầu thi công (EPC).

MBLand kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao hướng đến mục tiêu phát triển mạnh mẽ
Kiên định trong chiến lược chinh phục thị trường, mục tiêu của Tổng Công ty MBLand tới năm 2023 là trở thành thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, có tầm vóc trên thị trường và đem lại lợi ích gia tăng cho Qúy khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
Dấu ấn MBLand trên thị trường bất động sản
Năm 2008, sau 2 năm liên tiếp tăng trưởng GDP trên 8%, thị trường bất động sản Việt Nam trở nên sôi động. Trong hoàn cảnh đó, MBLand gia nhập thị trường với mục tiêu trở thành chủ đầu tư bất động sản, cùng với đó MBLand cũng triển khai phân phối dự án nổi bật như Golden Palace.
Vượt qua giai đoạn thị trường khủng hoảng những năm 2010-2013, MBLand từng bước tích lũy cả về nguồn lực lẫn kinh nghiệm để đến năm 2015, chính thức trở thành một nhà phát triển dự án chuyên nghiệp. Dấu ấn 2015 trở nên đậm nét hơn trên thị trường bất động sản, bởi trong năm này MBLand đã liên tiếp triển khai nhiều dự án lớn, có tổng mức đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Ở phân khúc nhà ở, MBLand “trình làng” cặp đôi Golden Field và Central Field. Ở mảng văn phòng, MBLand triển khai tòa tháp MB Grand Tower, đồng thời mở rộng sang cả phân khúc nghỉ dưỡng khi dự án Resilent Field được cấp quyết định đầu tư…

MB Grand Tower - một hơi thở mới của tòa nhà văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, tiện ích, khác biệt, trở thành công trình nghệ thuật của cửa ngõ phía Tây Hà Nội, giao thoa giữa lối kiến trúc tinh tế Nhật Bản và bản sắc văn hóa đặc trưng của Việt Nam.
Với sự phát triển mạnh của thị trường trong giai đoạn 2015 – 2018, MBLand đã gặt hái được những thành tựu lớn về doanh số, trở thành một tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản miền Bắc. Đây cũng là điều kiện để tổng công ty có tiềm lực đầu tư và trở thành đơn vị sở hữu quỹ đất lớn. Tính đến nay, MBLand đã và đang phát triển hơn 20 dự án bất động sản, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…
Để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tối ưu, MBLand đã lựa chọn đồng hành cùng các đối tác là những thương hiệu lớn như: thi công (Delta, Hoà Bình); đấu thầu (Apave, Coninco: TVGS); tư vấn thiết kế (WATG, Benoy, West Green Design)...
Giai đoạn tới, MBLand xác định 4 nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược, gồm: trở thành thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, tầm vóc; được ghi nhận là một đơn vị doanh nghiệp hiện đại, đẳng cấp quốc tế; đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tài năng và niêm yết trên sàn chứng khoán.
Đồng thời, kế hoạch của tổng công ty đó là tập trung vào các thị trường trọng điểm, ưu tiên phát triển dòng sản phẩm cao cấp. Trong năm 2020, Hạ Long là một trong những thị trường trọng điểm mà MBLand lựa chọn trở thành mũi nhọn phát triển.

The Ruby Hạ Long, dự án đánh dấu mốc phát triển của MBLand năm 2020

Hình ảnh phối cảnh dự án Vinh Park River.
Ban Lãnh đạo MBLand nhận định, năm 2022 là năm bản lề cho chiến lược phát triển giai đoạn 5 năm tới của Tổng Công ty với sự vươn mình mạnh mẽ về thị trường hoạt động; đa dạng hóa các loại hình sản phẩm và vận hành thành công chuỗi sinh thái bất động sản./.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.775
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.318
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.086
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.196
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.669
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.383
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep MBLAND VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN BẰNG TÂM VÀ TẦM mbland va hanh trinh kien tao san pham bat dong san bang tam va tam
Tin chuyên mục khác
-
Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, vừa qua ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã đưa thương hiệu này vươn tầm quốc tế, trở thành thương hiệu xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024.
- 17/06/2025
- 80
-
Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn – Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 – Mang đến giải pháp tạo hình vóc dáng hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh, hiệu quả ngay lập tức, không cần phẫu thuật cắt da và không để lại sẹo.
- 17/06/2025
- 97
-
Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là thương hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 vừa cho ra mắt giải pháp tạo hình vóc dáng hút mỡ AI 360 Ommi vô cùng hiệu quả mà không cần phẫu thuật xâm lấn sâu.
- 14/06/2025
- 112
-
Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đã vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương với giải pháp tạo hình vóc dáng hút Mỡ AI Ommi độc đáo.
- 14/06/2025
- 74
-
Không chạy theo số lượng, Hoàng Lan Group lựa chọn phân khúc tour chất lượng cao – phục vụ những khách hàng có yêu cầu khắt khe về trải nghiệm, dịch vụ và sự an toàn.
- 13/06/2025
- 287
-
Trong một thập kỷ qua, Việt Nam đã chứng kiến làn sóng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng kéo theo đó là nhu cầu bức thiết về một hạ tầng hiện đại, thông minh và linh hoạt. Trong bối cảnh ấy, NLT Group nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong, không chỉ cung cấp giải pháp mà còn kiến tạo nền tảng vận hành thông minh, nơi công nghệ không chỉ hiện diện mà thật sự kết nối và phục vụ cuộc sống đô thị.
- 06/06/2025
- 1.427
-
Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đang nỗ lực trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp nước đóng chai, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 30/05/2025
- 85
-
Ngày 24/08/2024, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2024” lần thứ X. Sự kiện long trọng này được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH DIWA đã được vinh danh hạng mục Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Máy rửa chén DIWA trong và ngoài nước, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của DIWA.
- 21/05/2025
- 169