Mood Up không đơn thuần là quán cà phê mà kiến tạo giá trị cộng đồng
- 22/09/2023
- 292
Trong lĩnh vực F&B hiện nay, nhất là phân khúc kinh doanh cà phê dạng tạo chuỗi không còn xa lạ nhưng để tạo ra những cửa hàng cùng tên gọi vẫn đem lại được cho cộng đồng giá trị tinh thần, kinh tế, nhất là đồng hành cùng những cá nhân, tổ chức có đam mê khởi nghiệp đó là một kế hoạch dài hạn.
“Quyết định bước vào kinh doanh cà phê với thương hiệu Mood Up đó là một bước đi đã được tính toán từ lâu. Đúng như tên gọi, khi tạo ra thương hiệu mình chỉ mong muốn khi đến với quán bạn sẽ cảm thấy cảm xúc tích cực, không chỉ vậy mà tôi còn mong muốn chia sẻ nhiều hơn đến nhiều người, cộng đồng đam mê kinh doanh và để hiện thực hóa được thì kế hoạch dài hơi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu”, anh Nguyên chia sẻ.
Đúng với tên gọi, Mood Up từ đội ngũ nhân viên đến người quản lý cũng luôn mong muốn khách đến sẽ có tâm lý tích cực hơn thông qua những chia sẻ về những điều còn vướng bận, sự tiêu cực làm cho mỗi người đang tiêu cực dần đi. Lựa chọn của quán cũng là những đút kết tốt nhất cho khách hàng, thông qua các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước ép, sinh tố, cà phê... Đặc biệt, nhân viên sẽ tư vấn, quan tâm sức khỏe khách đến bằng những thức uống phù hợp.
Hình ảnh tích cực nhất là niềm vui, năng lượng mạnh mẽ từ những người đến với Mood Up.
Anh Nguyên tâm sự, “Những loại thức uống chọn lựa từ thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe là ưu tiên của quán, vì ly nước chất lượng cũng có thể giúp trạng thái của khách thấy tốt lên. Điều mà Mood Up thu thập hàng ngày đó là sự tươi vui của mọi người, có nhiều khách thích cà phê nhưng đến Mood Up cũng đã quyết định chọn một ly nước ép, đó là thành công nhỏ của Mood Up”.
Tại quán, không khó bắt gặp những hình ảnh các tệp khách trẻ hát hò, tâm sự, học tập làm việc cùng nhau... Hay đơn thuần những ai thích làm việc với trạng thái thoải mái một mình cũng lựa chọn Mood Up làm điểm đến. Thú vị nhất ở Mood Up vẫn là sự chia sẻ với cộng đồng, tuy để thực hiện kế hoạch này là bước đường dài nhưng với niềm tin vững chắc thì tương lai không xa cộng đồng tích cực nhất sẽ được hình thành.
Khách hàng đến với quán có thể hát hò, giải trí theo cảm xúc thăng hoa nhất.
“Với sự tiếp thu ý kiến, mong muốn kiến tạo một hệ sinh thái có giá trị, tôi muốn không chỉ tôi mà cả những ai đang muốn cho đi sự tích cực, giá trị cũng đã và đang thực hiện. Với các cộng đồng khởi nghiệp Mood Up sẽ đồng hành bằng nhiều hình thức khác nhau từ không có vốn đến ít vốn..., Nhưng đổi lại thì cộng đồng này cam kết luôn tạo ra sự tích cực, năng lượng tươi vui đối với ai đến với Mood Up”, anh Nguyên nói.
Theo anh chủ quán cho biết, để thực hiện một chiên lược kinh doanh cộng đồng đòi hỏi người đồng hành luôn phải mang trên mình trang thái tốt nhất, luôn làm mới mình và mang lại cho cộng đồng những năng lượng tốt nhất có thể và đó là tiêu chí đúng như cái tên Mood Up.
Khách đến quán luôn yêu thích sự tích cực của đội ngũ nhân viên quán.
“Đồng hành với mọi người tôi chỉ mong nhận lại là những điều tốt đẹp nhất, người không đạt được tiêu chí là tôi “nghỉ chơi” liền. Điều này giống như kinh doanh mà không có mục tiêu, hay tiêu chí thì có bỏ tiền tỷ cũng không thành công được. Tôi đồng hành với cộng đồng lời được mỗi cái cảm xúc vui vẻ, lạc quan, yêu đời thì mục đích đó cần phải thực hiện được”, anh Nguyên cười nói.
Ngoài ra, để đồng hành thiết thực nhất cho cộng đồng, Mood Up sẽ đồng hành cùng các buổi Workshop, chia sẻ những kinh nghiệm, khóa học có giá trị cho cộng đồng, vì đây là những điều mà quán mong muốn góp chút sức mình cho cộng đồng. Nhưng đổi lại Mood Up sẽ chọn lọc những gì tốt nhất, thiết thực, có lợi cho cộng đồng mang định hướng giá trị cộng đồng.
Những buổi Workshop tạo giá trị luôn được Mood Up đồng hành tích cực.
Với những gì có được và đang thực hiện, một ngày không xa cộng đồng mang tên “Mood Up” sẽ đi đúng hướng của nó và nhiều người sẽ ủng hộ, tham gia vì giá trị nhân văn, ý nghĩa của Mood Up mang lại, kinh doanh tích cực và tạo giá trị lâu dài cho nhiều người vẫn là hướng đi tương lai đang hướng đến.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.525
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.354
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.597
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.220
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.075
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.215
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 432
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 25
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 98
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 84
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 332
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 224
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 795
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 655