Mood Up không đơn thuần là quán cà phê mà kiến tạo giá trị cộng đồng

  • 22/09/2023
  • 292

Trong lĩnh vực F&B hiện nay, nhất là phân khúc kinh doanh cà phê dạng tạo chuỗi không còn xa lạ nhưng để tạo ra những cửa hàng cùng tên gọi vẫn đem lại được cho cộng đồng giá trị tinh thần, kinh tế, nhất là đồng hành cùng những cá nhân, tổ chức có đam mê khởi nghiệp đó là một kế hoạch dài hạn.

Trò chuyện cùng anh Trương Khải Nguyên - Founder cà phê Mood Up coffee & healthy drink, mới thấy được tâm tư của người kinh doanh luôn hướng đến giá trị cốt lỗi của cộng đồng luôn hiện diện. Tuy đang điều hành một công ty truyền thông chuyên về quảng cáo với các đài truyền hình trên khắp cả nước nhưng đặt chân vào kinh doanh cà phê anh vẫn phải học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và rút ra những kinh nghiệm, bài học cho bản thân. 
Anh Trương Khải Nguyên - Foumder Mood Up coffee & healthy drink. 

“Quyết định bước vào kinh doanh cà phê với thương hiệu Mood Up đó là một bước đi đã được tính toán từ lâu. Đúng như tên gọi, khi tạo ra thương hiệu mình chỉ mong muốn khi đến với quán bạn sẽ cảm thấy cảm xúc tích cực, không chỉ vậy mà tôi còn mong muốn chia sẻ nhiều hơn đến nhiều người, cộng đồng đam mê kinh doanh và để hiện thực hóa được thì kế hoạch dài hơi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu”, anh Nguyên chia sẻ. 

Đúng với tên gọi, Mood Up từ đội ngũ nhân viên đến người quản lý cũng luôn mong muốn khách đến sẽ có tâm lý tích cực hơn thông qua những chia sẻ về những điều còn vướng bận, sự tiêu cực làm cho mỗi người đang tiêu cực dần đi. Lựa chọn của quán cũng là những đút kết tốt nhất cho khách hàng, thông qua các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước ép, sinh tố, cà phê... Đặc biệt, nhân viên sẽ tư vấn, quan tâm sức khỏe khách đến bằng những thức uống phù hợp.  

Hình ảnh tích cực nhất là niềm vui, năng lượng mạnh mẽ từ những người đến với Mood Up.

Anh Nguyên tâm sự, “Những loại thức uống chọn lựa từ thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe là ưu tiên của quán, vì ly nước chất lượng cũng có thể giúp trạng thái của khách thấy tốt lên. Điều mà Mood Up thu thập hàng ngày đó là sự tươi vui của mọi người, có nhiều khách thích cà phê nhưng đến Mood Up cũng đã quyết định chọn một ly nước ép, đó là thành công nhỏ của Mood Up”.  

Tại quán, không khó bắt gặp những hình ảnh các tệp khách trẻ hát hò, tâm sự, học tập làm việc cùng nhau... Hay đơn thuần những ai thích làm việc với trạng thái thoải mái một mình cũng lựa chọn Mood Up làm điểm đến. Thú vị nhất ở Mood Up vẫn là sự chia sẻ với cộng đồng, tuy để thực hiện kế hoạch này là bước đường dài nhưng với niềm tin vững chắc thì tương lai không xa cộng đồng tích cực nhất sẽ được hình thành.  

Khách hàng đến với quán có thể hát hò, giải trí theo cảm xúc thăng hoa nhất. 

“Với sự tiếp thu ý kiến, mong muốn kiến tạo một hệ sinh thái có giá trị, tôi muốn không chỉ tôi mà cả những ai đang muốn cho đi sự tích cực, giá trị cũng đã và đang thực hiện. Với các cộng đồng khởi nghiệp Mood Up sẽ đồng hành bằng nhiều hình thức khác nhau từ không có vốn đến ít vốn..., Nhưng đổi lại thì cộng đồng này cam kết luôn tạo ra sự tích cực, năng lượng tươi vui đối với ai đến với Mood Up”, anh Nguyên nói. 

Theo anh chủ quán cho biết, để thực hiện một chiên lược kinh doanh cộng đồng đòi hỏi người đồng hành luôn phải mang trên mình trang thái tốt nhất, luôn làm mới mình và mang lại cho cộng đồng những năng lượng tốt nhất có thể và đó là tiêu chí đúng như cái tên Mood Up. 

Khách đến quán luôn yêu thích sự tích cực của đội ngũ nhân viên quán. 

“Đồng hành với mọi người tôi chỉ mong nhận lại là những điều tốt đẹp nhất, người không đạt được tiêu chí là tôi “nghỉ chơi” liền. Điều này giống như kinh doanh mà không có mục tiêu, hay tiêu chí thì có bỏ tiền tỷ cũng không thành công được. Tôi đồng hành với cộng đồng lời được mỗi cái cảm xúc vui vẻ, lạc quan, yêu đời thì mục đích đó cần phải thực hiện được”, anh Nguyên cười nói. 

Ngoài ra, để đồng hành thiết thực nhất cho cộng đồng, Mood Up sẽ đồng hành cùng các buổi Workshop, chia sẻ những kinh nghiệm, khóa học có giá trị cho cộng đồng, vì đây là những điều mà quán mong muốn góp chút sức mình cho cộng đồng. Nhưng đổi lại Mood Up sẽ chọn lọc những gì tốt nhất, thiết thực, có lợi cho cộng đồng mang định hướng giá trị cộng đồng.  

Những buổi Workshop tạo giá trị luôn được Mood Up đồng hành tích cực. 

Với những gì có được và đang thực hiện, một ngày không xa cộng đồng mang tên “Mood Up” sẽ đi đúng hướng của nó và nhiều người sẽ ủng hộ, tham gia vì giá trị nhân văn, ý nghĩa của Mood Up mang lại, kinh doanh tích cực và tạo giá trị lâu dài cho nhiều người vẫn là hướng đi tương lai đang hướng đến. 

 

Tin chuyên mục khác