Nghi’s Kitchen – Thành công nhờ đặt mình ở vị trí học viên
- 28/06/2023
- 5287
Nghi’s Kitchen hiện đang là một trong những thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực rất hot tại Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì có dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến, Nghi’s Kitchen còn tạo nên thương hiệu nhờ bí quyết tạo ra trải nghiệm khách hàng rất tuyệt vời của mình.
Có phải bạn đã nghe quá nhiều với các câu chuyện khởi nghiệp từ những thương hiệu đào tạo ẩm thực trên thế giới và tự hỏi “ở các quốc gia châu Á có các câu chuyện khởi nghiệp hay, hấp dẫn như thế không?”, thì câu trả lời là có! Hãy cùng đến với câu chuyện của thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực đang chiếm thị phần rất lớn tại Việt Nam – Nghi’s Kitchen.
Nghi’s Kitchen hiện đang là một trong những thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực rất hot tại Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì có dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến, Nghi’s Kitchen còn tạo nên thương hiệu nhờ bí quyết tạo ra trải nghiệm khách hàng rất tuyệt vời của mình. Vậy ai đã khai sinh nên thương hiệu này?
Đó là Thầy Nguyễn Quốc Nghị (Leo Nguyễn ) . Xuất thân trong một gia đình nghèo ở Quảng Nam , vừa hết cấp 3 đã nghỉ học để đi học nghề đầu bếp và trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc sống để có được chỗ đứng trong ngành ẩm thực như ngày hôm nay .
Vào năm 24 tuổi Thầy Nghị đã trở thành bếp trưởng bếp Á trẻ nhất của một resort 5 sao lớn tại Đà Nẵng , cũng trong năm đó thầy đã vô địch cuộc thi Masterchef khu vực miền Trung.
Năm 25 tuổi, thầy Nghị trở thành giảng viên bếp Việt , bếp Hoa trẻ tuổi nhất của 1 trường đào tạo ẩm thực lớn nhất cả nước thời bấy giờ, cũng trong năm này thầy được vinh dự trở thành đầu bếp truyền hình của chương trình ẩm thực nổi tiếng Món Ngon Mỗi Ngày – HTV
Năm 28 tuổi , thầy Nghị được mời trở thành giảng viên ẩm thực trường đại học Duy Tân danh giá
Đến năm 2020 , thầy Nghị thành lập công ty cổ phần học viện đào tạo và sản xuất ẩm thực Hữu Nghị với chuyên ngành đào tạo đầu bếp và dịch vụ cung cấp xuất ăn cao cấp
Công ty hoạt động chưa được bao lâu thì dịch Covid ập đến, nhận thấy được khó khăn rất lớn trước mắt nhưng bằng sự nhạy bén của mình, thầy Nghị đã quyết định đầu tư dịch chuyển sang mảng đào tạo nấu ăn online. Trước những đối thủ đào tạo ẩm thực lớn hiện có trên thị trường thì đây là bước chuyển mình đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội của Nghi’s Kitchen. Cuối cùng thương hiệu Nghi’s Kitchen đã trở thành 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động đào tạo nấu ăn online tại Việt Nam
Sau khi dịch bệnh được khống chế, nhận thấy tiềm năng của mảng huấn luyện đào tạo thực chiến cho những khách hàng là chủ doanh nghiệp ẩm thực rất lớn, các trung tâm đào tạo ẩm thực lớn lại bỏ ngõ ngành này nên thầy Nghị quyết định tập trung toàn lực xây dựng dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến.
Sau hơn 3 năm hoạt động,Nghi’s Kitchen đã thu hút hơn 20.000 học viên học online cũng như học trực tiếp không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều Việt Kiều đến từ các nước như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc tham gia
Chính nhờ sự nghiêm túc trong nghiên cứu ẩm thực, dịch vụ đào tạo chuyên sâu và mang tính thực tế cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, lại đem đến sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của học viên đã khiến Nghi’s Kitchen trở nên nổi bật giữa thị trường dịch vụ đào tạo ẩm thực.
Trong thời gian tới, Nghi’s Kitchen sẽ liên kết với các trung tâm và trường đại học lớn tại Đà Nẵng để phát triển ngành đào tạo online đầu bếp Việt Nam theo tiêu chuẩn nghề quốc gia.
Tháng 6 vừa qua , sau nhiều vòng sơ khảo, thương hiệu Nghi’s Kitchen đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á vinh danh là đơn vị có dịch vụ xuất sắc châu Á năm 2023 với dịch vụ đào tạo nấu ăn online.
Từ Nghi’s Kitchen, ta có thể thấy, không chỉ nhạy bén đối với sự thay đổi của thị trường, Nghi’s Kitchen còn rất chú ý đến trải nghiệm khách hàng, đưa đến những gì khách hàng mong đợi và hơn thế để thành công. Nếu không phải là người đầu tiên, thì hãy là người giỏi nhất! Hãy chuẩn bị hành trang, kiến thức vững vàng cho con đường sự nghiệp của mình bạn nhé !
Nghi’s Kitchen hiện đang là một trong những thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực rất hot tại Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì có dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến, Nghi’s Kitchen còn tạo nên thương hiệu nhờ bí quyết tạo ra trải nghiệm khách hàng rất tuyệt vời của mình. Vậy ai đã khai sinh nên thương hiệu này?
Đó là Thầy Nguyễn Quốc Nghị (Leo Nguyễn ) . Xuất thân trong một gia đình nghèo ở Quảng Nam , vừa hết cấp 3 đã nghỉ học để đi học nghề đầu bếp và trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc sống để có được chỗ đứng trong ngành ẩm thực như ngày hôm nay .
Vào năm 24 tuổi Thầy Nghị đã trở thành bếp trưởng bếp Á trẻ nhất của một resort 5 sao lớn tại Đà Nẵng , cũng trong năm đó thầy đã vô địch cuộc thi Masterchef khu vực miền Trung.
Năm 25 tuổi, thầy Nghị trở thành giảng viên bếp Việt , bếp Hoa trẻ tuổi nhất của 1 trường đào tạo ẩm thực lớn nhất cả nước thời bấy giờ, cũng trong năm này thầy được vinh dự trở thành đầu bếp truyền hình của chương trình ẩm thực nổi tiếng Món Ngon Mỗi Ngày – HTV
Năm 28 tuổi , thầy Nghị được mời trở thành giảng viên ẩm thực trường đại học Duy Tân danh giá
Đến năm 2020 , thầy Nghị thành lập công ty cổ phần học viện đào tạo và sản xuất ẩm thực Hữu Nghị với chuyên ngành đào tạo đầu bếp và dịch vụ cung cấp xuất ăn cao cấp
Công ty hoạt động chưa được bao lâu thì dịch Covid ập đến, nhận thấy được khó khăn rất lớn trước mắt nhưng bằng sự nhạy bén của mình, thầy Nghị đã quyết định đầu tư dịch chuyển sang mảng đào tạo nấu ăn online. Trước những đối thủ đào tạo ẩm thực lớn hiện có trên thị trường thì đây là bước chuyển mình đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội của Nghi’s Kitchen. Cuối cùng thương hiệu Nghi’s Kitchen đã trở thành 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động đào tạo nấu ăn online tại Việt Nam
Sau khi dịch bệnh được khống chế, nhận thấy tiềm năng của mảng huấn luyện đào tạo thực chiến cho những khách hàng là chủ doanh nghiệp ẩm thực rất lớn, các trung tâm đào tạo ẩm thực lớn lại bỏ ngõ ngành này nên thầy Nghị quyết định tập trung toàn lực xây dựng dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến.
Sau hơn 3 năm hoạt động,Nghi’s Kitchen đã thu hút hơn 20.000 học viên học online cũng như học trực tiếp không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều Việt Kiều đến từ các nước như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc tham gia
Chính nhờ sự nghiêm túc trong nghiên cứu ẩm thực, dịch vụ đào tạo chuyên sâu và mang tính thực tế cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, lại đem đến sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của học viên đã khiến Nghi’s Kitchen trở nên nổi bật giữa thị trường dịch vụ đào tạo ẩm thực.
Trong thời gian tới, Nghi’s Kitchen sẽ liên kết với các trung tâm và trường đại học lớn tại Đà Nẵng để phát triển ngành đào tạo online đầu bếp Việt Nam theo tiêu chuẩn nghề quốc gia.
Tháng 6 vừa qua , sau nhiều vòng sơ khảo, thương hiệu Nghi’s Kitchen đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á vinh danh là đơn vị có dịch vụ xuất sắc châu Á năm 2023 với dịch vụ đào tạo nấu ăn online.
Từ Nghi’s Kitchen, ta có thể thấy, không chỉ nhạy bén đối với sự thay đổi của thị trường, Nghi’s Kitchen còn rất chú ý đến trải nghiệm khách hàng, đưa đến những gì khách hàng mong đợi và hơn thế để thành công. Nếu không phải là người đầu tiên, thì hãy là người giỏi nhất! Hãy chuẩn bị hành trang, kiến thức vững vàng cho con đường sự nghiệp của mình bạn nhé !
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.473
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.305
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.564
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.111
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 12.989
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.195
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep Nghi’s Kitchen – Thành công nhờ đặt mình ở vị trí học viên nghi s kitchen thanh cong nho dat minh o vi tri hoc vien
Tin chuyên mục khác
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 158
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 614
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 567
-
Ngày 26/10/2024 vừa qua, chương trình “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” đã vinh danh Hệ Thống Y Tế Nhi Đồng 315 đạt Giải thưởng trong ngành y tế dựa trên đánh giá của người tiêu dùng.
- 04/11/2024
- 216
-
Ngày 26/10/2024 vừa qua, là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health khi được vinh danh trao tặng Giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024.
- 04/11/2024
- 100
-
Ngày 26/10 vừa qua, Hệ Thống Y Tế Phụ Sản 315 đã được vinh danh tại “Giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024”.
- 04/11/2024
- 190
-
Công ty Cổ phần Dược Miền Đông (Miền Đông Pharma) đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một biểu tượng của ngành Dược trong hội nhập kinh tế toàn cầu với triết lý của Công ty “Chăm sức khỏe - Xây hạnh phúc”.
- 01/11/2024
- 37
-
Pin Pin Happy Bears – thương hiệu quen thuộc của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Gấu Vui Vẻ – vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương 2024”
- 01/11/2024
- 36