Nghi’s Kitchen – Thành công nhờ đặt mình ở vị trí học viên
- 28/06/2023
- 5589
Nghi’s Kitchen hiện đang là một trong những thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực rất hot tại Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì có dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến, Nghi’s Kitchen còn tạo nên thương hiệu nhờ bí quyết tạo ra trải nghiệm khách hàng rất tuyệt vời của mình.
Có phải bạn đã nghe quá nhiều với các câu chuyện khởi nghiệp từ những thương hiệu đào tạo ẩm thực trên thế giới và tự hỏi “ở các quốc gia châu Á có các câu chuyện khởi nghiệp hay, hấp dẫn như thế không?”, thì câu trả lời là có! Hãy cùng đến với câu chuyện của thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực đang chiếm thị phần rất lớn tại Việt Nam – Nghi’s Kitchen.
Nghi’s Kitchen hiện đang là một trong những thương hiệu đào tạo kinh doanh ẩm thực rất hot tại Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì có dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến, Nghi’s Kitchen còn tạo nên thương hiệu nhờ bí quyết tạo ra trải nghiệm khách hàng rất tuyệt vời của mình. Vậy ai đã khai sinh nên thương hiệu này?
Đó là Thầy Nguyễn Quốc Nghị (Leo Nguyễn ) . Xuất thân trong một gia đình nghèo ở Quảng Nam , vừa hết cấp 3 đã nghỉ học để đi học nghề đầu bếp và trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc sống để có được chỗ đứng trong ngành ẩm thực như ngày hôm nay .
Vào năm 24 tuổi Thầy Nghị đã trở thành bếp trưởng bếp Á trẻ nhất của một resort 5 sao lớn tại Đà Nẵng , cũng trong năm đó thầy đã vô địch cuộc thi Masterchef khu vực miền Trung.
Năm 25 tuổi, thầy Nghị trở thành giảng viên bếp Việt , bếp Hoa trẻ tuổi nhất của 1 trường đào tạo ẩm thực lớn nhất cả nước thời bấy giờ, cũng trong năm này thầy được vinh dự trở thành đầu bếp truyền hình của chương trình ẩm thực nổi tiếng Món Ngon Mỗi Ngày – HTV
Năm 28 tuổi , thầy Nghị được mời trở thành giảng viên ẩm thực trường đại học Duy Tân danh giá
Đến năm 2020 , thầy Nghị thành lập công ty cổ phần học viện đào tạo và sản xuất ẩm thực Hữu Nghị với chuyên ngành đào tạo đầu bếp và dịch vụ cung cấp xuất ăn cao cấp
Công ty hoạt động chưa được bao lâu thì dịch Covid ập đến, nhận thấy được khó khăn rất lớn trước mắt nhưng bằng sự nhạy bén của mình, thầy Nghị đã quyết định đầu tư dịch chuyển sang mảng đào tạo nấu ăn online. Trước những đối thủ đào tạo ẩm thực lớn hiện có trên thị trường thì đây là bước chuyển mình đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội của Nghi’s Kitchen. Cuối cùng thương hiệu Nghi’s Kitchen đã trở thành 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động đào tạo nấu ăn online tại Việt Nam
Sau khi dịch bệnh được khống chế, nhận thấy tiềm năng của mảng huấn luyện đào tạo thực chiến cho những khách hàng là chủ doanh nghiệp ẩm thực rất lớn, các trung tâm đào tạo ẩm thực lớn lại bỏ ngõ ngành này nên thầy Nghị quyết định tập trung toàn lực xây dựng dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến.
Sau hơn 3 năm hoạt động,Nghi’s Kitchen đã thu hút hơn 20.000 học viên học online cũng như học trực tiếp không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều Việt Kiều đến từ các nước như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc tham gia
Chính nhờ sự nghiêm túc trong nghiên cứu ẩm thực, dịch vụ đào tạo chuyên sâu và mang tính thực tế cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, lại đem đến sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của học viên đã khiến Nghi’s Kitchen trở nên nổi bật giữa thị trường dịch vụ đào tạo ẩm thực.
Trong thời gian tới, Nghi’s Kitchen sẽ liên kết với các trung tâm và trường đại học lớn tại Đà Nẵng để phát triển ngành đào tạo online đầu bếp Việt Nam theo tiêu chuẩn nghề quốc gia.
Tháng 6 vừa qua , sau nhiều vòng sơ khảo, thương hiệu Nghi’s Kitchen đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á vinh danh là đơn vị có dịch vụ xuất sắc châu Á năm 2023 với dịch vụ đào tạo nấu ăn online.
Từ Nghi’s Kitchen, ta có thể thấy, không chỉ nhạy bén đối với sự thay đổi của thị trường, Nghi’s Kitchen còn rất chú ý đến trải nghiệm khách hàng, đưa đến những gì khách hàng mong đợi và hơn thế để thành công. Nếu không phải là người đầu tiên, thì hãy là người giỏi nhất! Hãy chuẩn bị hành trang, kiến thức vững vàng cho con đường sự nghiệp của mình bạn nhé !
.jpg)
Đó là Thầy Nguyễn Quốc Nghị (Leo Nguyễn ) . Xuất thân trong một gia đình nghèo ở Quảng Nam , vừa hết cấp 3 đã nghỉ học để đi học nghề đầu bếp và trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc sống để có được chỗ đứng trong ngành ẩm thực như ngày hôm nay .
Vào năm 24 tuổi Thầy Nghị đã trở thành bếp trưởng bếp Á trẻ nhất của một resort 5 sao lớn tại Đà Nẵng , cũng trong năm đó thầy đã vô địch cuộc thi Masterchef khu vực miền Trung.
.jpg)
Năm 25 tuổi, thầy Nghị trở thành giảng viên bếp Việt , bếp Hoa trẻ tuổi nhất của 1 trường đào tạo ẩm thực lớn nhất cả nước thời bấy giờ, cũng trong năm này thầy được vinh dự trở thành đầu bếp truyền hình của chương trình ẩm thực nổi tiếng Món Ngon Mỗi Ngày – HTV
Năm 28 tuổi , thầy Nghị được mời trở thành giảng viên ẩm thực trường đại học Duy Tân danh giá
Đến năm 2020 , thầy Nghị thành lập công ty cổ phần học viện đào tạo và sản xuất ẩm thực Hữu Nghị với chuyên ngành đào tạo đầu bếp và dịch vụ cung cấp xuất ăn cao cấp
Công ty hoạt động chưa được bao lâu thì dịch Covid ập đến, nhận thấy được khó khăn rất lớn trước mắt nhưng bằng sự nhạy bén của mình, thầy Nghị đã quyết định đầu tư dịch chuyển sang mảng đào tạo nấu ăn online. Trước những đối thủ đào tạo ẩm thực lớn hiện có trên thị trường thì đây là bước chuyển mình đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội của Nghi’s Kitchen. Cuối cùng thương hiệu Nghi’s Kitchen đã trở thành 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong hoạt động đào tạo nấu ăn online tại Việt Nam
Sau khi dịch bệnh được khống chế, nhận thấy tiềm năng của mảng huấn luyện đào tạo thực chiến cho những khách hàng là chủ doanh nghiệp ẩm thực rất lớn, các trung tâm đào tạo ẩm thực lớn lại bỏ ngõ ngành này nên thầy Nghị quyết định tập trung toàn lực xây dựng dịch vụ đào tạo kinh doanh ẩm thực thực chiến.
Sau hơn 3 năm hoạt động,Nghi’s Kitchen đã thu hút hơn 20.000 học viên học online cũng như học trực tiếp không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều Việt Kiều đến từ các nước như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc tham gia
.jpg)
Chính nhờ sự nghiêm túc trong nghiên cứu ẩm thực, dịch vụ đào tạo chuyên sâu và mang tính thực tế cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, lại đem đến sự hài lòng vượt ngoài mong đợi của học viên đã khiến Nghi’s Kitchen trở nên nổi bật giữa thị trường dịch vụ đào tạo ẩm thực.
Trong thời gian tới, Nghi’s Kitchen sẽ liên kết với các trung tâm và trường đại học lớn tại Đà Nẵng để phát triển ngành đào tạo online đầu bếp Việt Nam theo tiêu chuẩn nghề quốc gia.
Tháng 6 vừa qua , sau nhiều vòng sơ khảo, thương hiệu Nghi’s Kitchen đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á vinh danh là đơn vị có dịch vụ xuất sắc châu Á năm 2023 với dịch vụ đào tạo nấu ăn online.
Từ Nghi’s Kitchen, ta có thể thấy, không chỉ nhạy bén đối với sự thay đổi của thị trường, Nghi’s Kitchen còn rất chú ý đến trải nghiệm khách hàng, đưa đến những gì khách hàng mong đợi và hơn thế để thành công. Nếu không phải là người đầu tiên, thì hãy là người giỏi nhất! Hãy chuẩn bị hành trang, kiến thức vững vàng cho con đường sự nghiệp của mình bạn nhé !
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.664
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.267
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.008
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.121
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 15.460
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.606
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep Nghi’s Kitchen – Thành công nhờ đặt mình ở vị trí học viên nghi s kitchen thanh cong nho dat minh o vi tri hoc vien
Tin chuyên mục khác
-
Trong một thập kỷ qua, Việt Nam đã chứng kiến làn sóng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng kéo theo đó là nhu cầu bức thiết về một hạ tầng hiện đại, thông minh và linh hoạt. Trong bối cảnh ấy, NLT Group nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong, không chỉ cung cấp giải pháp mà còn kiến tạo nền tảng vận hành thông minh, nơi công nghệ không chỉ hiện diện mà thật sự kết nối và phục vụ cuộc sống đô thị.
- 06/06/2025
- 1.108
-
Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đang nỗ lực trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp nước đóng chai, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 30/05/2025
- 47
-
Ngày 24/08/2024, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2024” lần thứ X. Sự kiện long trọng này được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH DIWA đã được vinh danh hạng mục Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Máy rửa chén DIWA trong và ngoài nước, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của DIWA.
- 21/05/2025
- 85
-
Vinh danh xứng đáng – Niềm tự hào thương hiệu Việt
- 21/05/2025
- 75
-
Với tư duy chiến lược, khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số, CEO Killua Nguyen đã góp phần định hình vị thế mới cho Công ty Cổ phần Dịch vụ quảng cáo DHA (DHA Agency) tại Việt Nam.
- 21/05/2025
- 577
-
Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển bền vững, Nội thất Kenza – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Kenza Việt Nam – đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam. Bằng sự kiên định trong chất lượng, tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt xu hướng toàn cầu, Kenza đang ngày càng tiến xa, không chỉ trong nước mà còn trên bản đồ quốc tế.
- 15/05/2025
- 309
-
Sáng ngày 13/04/2025 tại lễ công bố "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức, Phòng khám Da liễu V.MEDICAL đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025.
- 05/05/2025
- 418
-
Doanh nhân Ngô Trí Việt, Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Quản Lý Xây Dựng Nền Tảng Việt, đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
- 29/04/2025
- 179