Phan Trí Express đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024.

  • 08/07/2024
  • 621

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 được tổ chức ngày 29-6, thương hiệu Phan Trí Express đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024.

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Hàng năm, giải thưởng này được tổ chức với sự nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các ứng viên xứng đáng. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn. Những ứng viên may mắn được trao giải thưởng này đã chứng minh được sự xuất sắc của mình qua các tiêu chí mà họ đã phải đối mặt và vượt qua. Đây thực sự là một vinh dự lớn và một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của họ.

 

(Phan Trí Express vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)

 
Phan Trí Express là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm. Cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường hàng không và đường biển đến mọi nơi trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Phan Trí Express còn cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển khác như vận chuyển hàng nguy hiểm, hàng quá khổ, quá tải; vận chuyển hàng hóa đặc biệt, hàng dễ vỡ; đóng gói, bảo hiểm hàng hóa và nhiều dịch vụ khác để đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho hàng hóa của quý khách.

Với tiêu chí "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu", Phan Trí Express cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi cung cấp. Mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm thân thiện và nhiệt tình mà còn cùng khách hàng của mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

(Logo Phan Trí Express có mặt tại Backdrop của buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024)

Ngoài các dịch vụ vận chuyển thông thường, Phan Trí Express còn đa dạng hóa dịch vụ vận chuyển bằng việc cung cấp nhiều loại hình vận chuyển khác như:

 • Vận chuyển thương mại điện tử tiện lợi và nhanh chóng

• Dịch vụ chuyển phát nhanh đảm bảo thời gian giao hàng chính xác

• Vận chuyển nguyên chuyến xe độc quyền, đảm bảo an toàn và dễ dàng theo dõi

• Chuyển phát nhanh đường bộ trên mọi quãng đường, từ thành phố đến vùng sâu với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp

(Hình ảnh trụ sở chính Phan Trí Express tại 403 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp)

Điều gì khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Phan Trí Express ?

Phan Trí Express luôn chủ động kiểm soát tối đa mọi quy trình vận chuyển. Hệ thống Tracking và quản lý Online giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát hành trình của đơn hàng một cách hoàn toàn tự do.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ lãnh đạo Logistics tận tình và chuyên nghiệp là điểm mạnh giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi chọn Phan Trí Express là đối tác vận chuyển của mình.

Mạng lưới giao thông rộng khắp của chúng tôi không ngừng phát triển, vận chuyển hàng hóa tới 63 tỉnh/thành phố toàn quốc và đi các quốc gia như Indonesia, Úc, Mỹ, Dubai, Singapore, Châu Âu và 220 quốc gia giao hàng tận nơi, đảm bảo không có nơi nào chúng tôi không thể đến để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, đa dạng dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi cung cấp giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, từ chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm đến dịch vụ vận tải hàng hóa lớn, đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của từng cá nhân hay tổ chức khách hàng. Đồng hành cùng Phan Trí Express, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
---------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ PHAN TRÍ EXPRESS
VP HCM: 403 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
VP HN: Số 41 ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900 633521 - 0933331886
Email: cus@phantriexpress.com.vn
-------------------------------

Tin chuyên mục khác