Smile Up Đạt Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024
- 30/08/2024
- 1445
Ngày 24 tháng 8 năm 2024 – Smile Up, thương hiệu nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, vừa vinh dự đạt được Huy chương Vàng trong hạng mục Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2024. Giải thưởng danh giá này được trao trong lễ công bố Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Smile Up.
Đại diện Smile Up - CEO Trần Thu Bảo Ngọc vinh dự nhận giải thưởng
Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng quốc gia.
Giải thưởng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia là một trong những giải thưởng uy tín nhất tại Việt Nam, nhằm tôn vinh những thương hiệu đã nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Việc Smile Up giành được Huy chương Vàng là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc mang lại những trải nghiệm nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao với mức phí hợp lý cho khách hàng.
CEO Smile Up - bà Trần Thu Bảo Ngọc
Đại diện của Smile Up - CEO Trần Thu Bảo Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đây không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ tại Smile Up mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nụ cười hoàn hảo cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với định hướng phát triển bền vững và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Smile Up sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu nha khoa thẩm mỹ được tin cậy nhất.”
Với hành trình 9 năm thành lập, Smile Up đã không ngừng phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Với sứ mệnh mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người, Smile Up đã triển khai các dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp “bình thường hóa” việc làm răng sứ và mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đến với mọi đối tượng khách hàng.
Huy chương Vàng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2024 không chỉ là một phần thưởng cao quý mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế của Smile Up trên thị trường. Trong tương lai, Smile Up cam kết tiếp tục đổi mới và cải tiến dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa thẩm mỹ tốt nhất, đúng với tầm nhìn “nụ cười hoàn hảo cho tất cả mọi người.”
----------------------------------------------
làm đẹp nụ cười, và điều trị nha khoa tổng quát. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, nha khoa Smile Up làm chủ công nghệ và là một trong số ít Nha khoa đi đầu tại Việt Nam có trung tâm sườn và phòng Laboratory nghiên cứu chuyên sâu, giúp khách hàng tiết kiệm cả thời gian, công sức và tiền bạc.
Nha khoa thẩm mỹ Smile Up với mong muốn mang đến nụ cười đẹp và tự tin cho mọi khách hàng, Smile Up cam kết chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Tham khảo thêm tại: https://nhakhoasmileup.com/
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.671
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.497
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.991
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.675
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.564
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.388
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 97
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 20
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 53
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 91
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 51
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.049
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.370
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 131