T&T FOOD- VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 02/11/2023
  • 784

Ngày 28/10 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Kinh Doanh Thực Phẩm T&T Food đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023". Đây là một thành tựu đáng tự hào cho T&T FOOD và một sự công nhận đáng giá về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của công ty.

(Ông) Nguyễn Hữu Thành - Đại diện Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Kinh Doanh Thực Phẩm T&T Food (giữa) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10- Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia” trong sự kiện ngày 28/10 vừa qua

Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023” được tổ chức lần thứ IX , Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 đài truyền hình Tp HCM, là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.

Và tại sự kiện lần này, Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Kinh Doanh Thực Phẩm T&T FOOD được xướng danh cho Hạng mục Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 trong sự tán dương nồng nhiệt của quý đại biểu và quý doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ.

(Ông) Nguyễn Hữu Thành - Đại diện Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Kinh Doanh Thực Phẩm T&T Food  chụp hình tại Backdrop sự kiện

T&T FOOD là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm. T&T Food cam kết cung cấp thực phẩm được sản xuất và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Các sản phẩm được lựa chọn từ các nguồn cung cấp uy tín, không chứa hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

T&T FOOD tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và luôn đảm bảo việc kiểm tra chất lượng đầy đủ. Các sản phẩm của T&T Food đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có vi sinh vật, chất ô nhiễm hay các tác nhân gây hại khác. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và mang lại niềm tin với thương hiệu.

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, T&T FOOD đã ghi nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình. Giải thưởng "Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023" là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công và uy tín của T&T FOOD trên thị trường.

Tin chuyên mục khác