THẾ GIỚI NƯỚC HOA VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH THIÊN ĐƯỜNG MÙI HƯƠNG SỐ 1 VIỆT NAM
- 18/04/2025
- 319
Thành lập từ năm 2007, đến nay Thế Giới Nước hoa đã có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và vẫn đang trên con đường phát triển, từng bước khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực phân phối nước hoa chính hãng tại Việt Nam.
Ra đời từ niềm đam mê hương nước hoa của những người sáng lập, với mục tiêu trở thành địa chỉ phân phối nước hoa, mỹ phẩm uy tín, chính hãng; đến nay Thế Giới Nước Hoa đã trở thành thương hiệu phân phối nước hoa, mỹ phẩm số 1 tại thị trường Việt Nam.
Là đơn vị phân phối độc quyền và chính thức của nhiều thương hiệu nước hoa đình đám trên Thế giới như: Creed, Intio, Versace, Gucci, Burberry, Dolce & Gabbana… khi đến cửa hàng Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc, khách hàng sẽ được chìm đắm trong thiên đường mùi hương với sự đa dạng của các hương nước hoa đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đồng thời, còn được khám phá những dòng mỹ phẩm thuần chay đến từ thương hiệu -417, Pinesoo, Dewytree, Geske,… được phân phối độc quyền tại Thế Giới Nước Hoa. Điều này mang đến trải nghiệm đẳng cấp tuyệt đối, hứa hẹn bất kỳ ai đặt chân vào khám phá cũng thấy thỏa mãn và hài lòng.
Thế Giới Nước Hoa được khách hàng ưu ái mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ phân phối nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như: Sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Sau 18 năm thành lập và phát triển, đến nay Thế Giới Nước Hoa đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước với hệ thống hơn 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn trên toàn quốc và các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất, giúp khách hàng ở mọi miền tổ quốc đều dễ dàng trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm do Thế Giới Nước Hoa phân phối.
Thế Giới Nước Hoa là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều người nổi tiếng
Lấy quan điểm kinh doanh “Khách hàng là Thượng đế” ngay từ những ngày đầu thành lập, Thế Giới Nước Hoa luôn làm khách hàng hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến khâu chăm sóc khách hàng. Bởi tất cả các sản phẩm phân phối tại Thế Giới Nước Hoa đều được kiểm định rõ ràng từ khâu nhập khẩu và toàn bộ đều có hóa đơn, chứng từ đầy đủ.
Ông Đinh Bá Dự - Tổng giám đốc Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa và Mỹ Phẩm, cho biết: "Trong quá trình phát triển, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nước hoa của người Việt.
Đồng thời, đảm bảo lợi ích cho khách hàng là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển thành công và bền vững. Sự tin tưởng lâu dài của khách hàng chính là tiền đề tạo nên giá trị thương hiệu của Thế Giới Nước Hoa và Mỹ Phẩm.
Bên cạnh đó, công ty luôn lấy quan điểm kinh doanh 'khách hàng Thượng Đế' làm kim chỉ nam hoạt động, để từ đó luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và hoàn thiện từng bước chất lượng dịch vụ".
Về không gian mua sắm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các cửa hàng TGNH được bố trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, với các góc trưng bày riêng biệt từng thương hiệu nước hoa nổi tiếng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.
Chính vì vậy khi đến Thế Giới Nước Hoa, khách hàng được tham quan, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm đa dạng một cách thoải mái, dễ dàng, để từ đó giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định mua sắm sau khi đã hoàn toàn hài lòng về sản phẩm.
Nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã giúp Thế Giới Nước Hoa thành công trong việc truyền tải đặc trưng của từng thương hiệu, cũng như một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Thế Giới Nước Hoa trên thị trường mùi hương tại Việt Nam.
Với sự nỗ lực phát triển không ngừng, trong nhiều năm liền, Thế Giới Nước Hoa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu như: “Top 20 Dịch vụ Uy tín - Chất lượng 2022”, “Top 20 Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín - Chất Lượng 2024 và “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025”.
Thế Giới Nước Hoa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025”
Những giải thưởng uy tín này một lần nữa khẳng định vị thế số 1 của Thế Giới Nước Hoa - thương hiệu phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về Thế Giới Nước Hoa tại:
|
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.882
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.366
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.153
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.253
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.721
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.412
Tin chuyên mục khác
-
Trong hành trình phát triển giáo dục ngôn ngữ dành cho thế hệ trẻ, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy (Happy English Center) đang tạo được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học viên và phụ huynh.
- 14/08/2025
- 501
-
Miền Tây không chỉ nổi tiếng với sông nước hữu tình, con người chân chất mà còn là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng những món ăn mang hương vị đặc trưng Nam Bộ
- 05/08/2025
- 61
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 314
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 240
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 598
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 669
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 1.249
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 177