THE KAS - BOARDGAME THỬ THÁCH LÀM MỚI VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG
- 02/05/2024
- 810
Boardgame được xem là từ khóa “mới” và “hot” đối với ngành công nghiệp giải trí hiện nay.
Trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh các trò chơi điện tử, game online thì Boardgame đang trở thành xu hướng giải trí được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng cũng như tiềm năng phát triển của Boardgame, THE KAS đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, hướng đến phát triển trở thành thương hiệu số 1 khi nhắc đến các trò chơi Boardgame.
Xuất phát từ việc nắm bắt xu hướng, đón đầu thị hiếu của giới trẻ trong lĩnh vực giải trí, ngay từ những ngày đầu THE KAS đã lựa chọn phát triển và làm mới nền văn hóa truyền thống thông qua Boardgame tại Việt Nam mà không phải bất kỳ sản phẩm giải trí nào khác. Tính đến thời điểm hiện tại, THE KAS đang sở hữu hơn 100 đầu sản phẩm có đăng ký sở hữu trí tuệ. Các sản phẩm Boardgame tại THE KAS được đánh giá rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với phương châm làm cho Boardgame trở thành trò chơi “không chỉ dành cho trẻ em”, THE KAS đã cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng dành cho giới trẻ, người trưởng thành.

(Bộ Boardgame phù hợp với lứa tuổi học sinh)
Một trong những điểm nổi bật của Boardgame tại THE KAS nằm ở chỗ khéo léo lồng ghép và làm mới những trò chơi truyền thống, loại bỏ những yếu tố không tốt. Các sản phẩm Boardgame tại THE KAS được lấy cảm hứng từ những trò chơi dân gian truyền thống, mang đậm bản sắc Việt, lồng ghép hình ảnh, hoa văn cổ đại: Rồng thời lý, động vật sách đỏ,... phải kể đến bộ Tứ sắc, Lô tô, Luật hoa quả (hình ảnh trái cây đặc sản mang đậm tính vùng miền), Bài chòi,.... Các bộ Boardgame được THE KAS tung ra thị trường với mong muốn góp phần truyền bá những hình ảnh văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Bộ Boardgame “Tứ sắc”
Bên cạnh đó, các bộ Boardgame của THE KAS tập trung phát triển các trò chơi dành cho học sinh và giới trẻ. Nổi bật nhất là Meme, Mèo hủy diệt, Ma sói, Trò chơi tối thượng, KASKER. Nội dung các bộ trò chơi gần gũi và phù hợp với lứa tuổi học sinh, giới trẻ. Hầu hết các sản phẩm Boardgame tại THE KAS đều chú trọng cả về nội dung lẫn hình thức. Việc cho ra mắt các sản phẩm bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao luôn thu hút được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Từ đó, kích thích tư duy sáng tạo, suy luận, rèn luyện phản xạ từ việc tham gia các trò chơi Boardgame. Có thể nói, THE KAS luôn đặt mục tiêu phát triển con người, đặt cái “TÂM” trong từng sản phẩm.


Hình ảnh bộ Boardgame siêu HOT HIT tại THE KAS - MEME
Không chỉ dừng lại ở khách hàng lẻ, THE KAS may mắn nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ rất nhiều đơn vị uy tín: Nhà sách, siêu thị,.... Đây là một bước ngoặt lớn, chứng minh các sản phẩm mà THE KAS mang lại đã và đang từng bước chinh phục được những “khách hàng khó tính” của mình.
Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, THE KAS đã để lại dấu ấn riêng biệt bởi chất lượng phục vụ và khả năng làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích Boardgame tại Việt Nam. Chính vì thế, Tại Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ THE KAS đã vinh dự khi được trao tặng danh hiệu “Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu VN 2024”. Đây cũng là động lực để THE KAS phát triển hơn nữa trên con đường chinh phục ước mơ trở thành Thương hiệu số 1 về Boardgame tại Việt Nam.

Đại diện THE KAS tại Chương trình Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024”
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.707
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.520
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.009
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.697
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.581
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.400
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 136
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 29
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 63
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 100
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 68
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.069
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.395
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 150