THE KAS - BOARDGAME THỬ THÁCH LÀM MỚI VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG
- 02/05/2024
- 755
Boardgame được xem là từ khóa “mới” và “hot” đối với ngành công nghiệp giải trí hiện nay.
Trong một vài năm trở lại đây, bên cạnh các trò chơi điện tử, game online thì Boardgame đang trở thành xu hướng giải trí được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng cũng như tiềm năng phát triển của Boardgame, THE KAS đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, hướng đến phát triển trở thành thương hiệu số 1 khi nhắc đến các trò chơi Boardgame.
Xuất phát từ việc nắm bắt xu hướng, đón đầu thị hiếu của giới trẻ trong lĩnh vực giải trí, ngay từ những ngày đầu THE KAS đã lựa chọn phát triển và làm mới nền văn hóa truyền thống thông qua Boardgame tại Việt Nam mà không phải bất kỳ sản phẩm giải trí nào khác. Tính đến thời điểm hiện tại, THE KAS đang sở hữu hơn 100 đầu sản phẩm có đăng ký sở hữu trí tuệ. Các sản phẩm Boardgame tại THE KAS được đánh giá rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với phương châm làm cho Boardgame trở thành trò chơi “không chỉ dành cho trẻ em”, THE KAS đã cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng dành cho giới trẻ, người trưởng thành.
(Bộ Boardgame phù hợp với lứa tuổi học sinh)
Một trong những điểm nổi bật của Boardgame tại THE KAS nằm ở chỗ khéo léo lồng ghép và làm mới những trò chơi truyền thống, loại bỏ những yếu tố không tốt. Các sản phẩm Boardgame tại THE KAS được lấy cảm hứng từ những trò chơi dân gian truyền thống, mang đậm bản sắc Việt, lồng ghép hình ảnh, hoa văn cổ đại: Rồng thời lý, động vật sách đỏ,... phải kể đến bộ Tứ sắc, Lô tô, Luật hoa quả (hình ảnh trái cây đặc sản mang đậm tính vùng miền), Bài chòi,.... Các bộ Boardgame được THE KAS tung ra thị trường với mong muốn góp phần truyền bá những hình ảnh văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
Bộ Boardgame “Tứ sắc”
Bên cạnh đó, các bộ Boardgame của THE KAS tập trung phát triển các trò chơi dành cho học sinh và giới trẻ. Nổi bật nhất là Meme, Mèo hủy diệt, Ma sói, Trò chơi tối thượng, KASKER. Nội dung các bộ trò chơi gần gũi và phù hợp với lứa tuổi học sinh, giới trẻ. Hầu hết các sản phẩm Boardgame tại THE KAS đều chú trọng cả về nội dung lẫn hình thức. Việc cho ra mắt các sản phẩm bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao luôn thu hút được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Từ đó, kích thích tư duy sáng tạo, suy luận, rèn luyện phản xạ từ việc tham gia các trò chơi Boardgame. Có thể nói, THE KAS luôn đặt mục tiêu phát triển con người, đặt cái “TÂM” trong từng sản phẩm.
Hình ảnh bộ Boardgame siêu HOT HIT tại THE KAS - MEME
Không chỉ dừng lại ở khách hàng lẻ, THE KAS may mắn nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ rất nhiều đơn vị uy tín: Nhà sách, siêu thị,.... Đây là một bước ngoặt lớn, chứng minh các sản phẩm mà THE KAS mang lại đã và đang từng bước chinh phục được những “khách hàng khó tính” của mình.
Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, THE KAS đã để lại dấu ấn riêng biệt bởi chất lượng phục vụ và khả năng làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích Boardgame tại Việt Nam. Chính vì thế, Tại Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ THE KAS đã vinh dự khi được trao tặng danh hiệu “Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu VN 2024”. Đây cũng là động lực để THE KAS phát triển hơn nữa trên con đường chinh phục ước mơ trở thành Thương hiệu số 1 về Boardgame tại Việt Nam.
Đại diện THE KAS tại Chương trình Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024”
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.826
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.338
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.114
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.222
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.687
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.395
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 268
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 202
-
OME Cosmetics đã vươn lên trở thành một điểm sáng, là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
- 22/07/2025
- 552
-
SunUni Academy đồng hành cùng học bổng S-Global 3 tài trợ 1.500 suất học phí tiếng Anh - tổng giá trị 45,6 tỷ đồng
- 22/07/2025
- 642
-
Trong bối cảnh ngành thực phẩm thiết yếu đang ngày càng chú trọng đến chất lượng và tính an toàn, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng châu Á 2025.
- 22/07/2025
- 1.013
-
Trong thời đại mà tăng trưởng kinh doanh thường được xem là thước đo thành công, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) lại chọn một con đường khác: Đặt trách nhiệm xã hội làm gốc, lấy “chữ Tâm” làm kim chỉ nam trong hành trình điều hành doanh nghiệp.
- 22/07/2025
- 151
-
Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt ngày càng hướng đến các mô hình tăng trưởng bền vững, khái niệm trách nhiệm xã hội (CSR) đã trở thành một phần chiến lược trong văn hóa kinh doanh hiện đại. Và Hải Sản Lộc nổi bật như một trong những thương hiệu hải sản tiên phong đặt cộng đồng vào vị trí trung tâm – cả trong vận hành, kinh doanh lẫn định hướng phát triển dài hạn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
- 22/07/2025
- 486
-
GPCP cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế, lựa chọn thiết bị phù hợp đến thi công hoàn thiện tại công trình.
- 22/07/2025
- 18