THE KAS - START UP BOARDGAME XẢ STRESS, LUYỆN TẬP PHẢN XẠ VÀ BIỂU CẢM CHO GIỚI TRẺ VIỆT NAM
- 02/05/2024
- 1002
Sau nhiều ngày “Rải thính, tung hint” tại thị trường Boardgame Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ THE KAS (THE KAS) đã chính thức góp mặt tại “TOP 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu VN 2024” - Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đại diện THE KAS cùng TOP 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024
THE KAS được biết đến là thương hiệu START UP “làm mưa làm gió” tại thị trường Boardgame trong những năm gần đây, THE KAS tự hào khi sở hữu hơn 100 nhãn hiệu sản phẩm Boardgame. Với vị thế đón đầu xu hướng phát triển của Boardgame, THE KAS đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong ngành công nghiệp giải trí Boardgame Việt Nam.
Boardgame THE KAS mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống:
Lấy cảm hứng từ những trò chơi truyền thống, các bộ Boardgame của THE KAS đã khéo léo lồng ghép và phát triển trò chơi truyền thống trở nên gần gũi và phù hợp với thời đại. Hình ảnh văn hóa truyền thống văn hóa Rồng thời Lý, động vật sách đỏ,... được thể hiện trên các bộ Boardgame: Tứ sắc, Lô tô, Luật hoa quả, Bài Chòi,... Thông qua hình ảnh lồng ghép, các bộ trò chơi của THE KAS luôn thể hiện tinh thần tự hào đối với nền văn hóa, đưa truyền thống dân tộc đến gần hơn với giới trẻ ngày nay.

Hình ảnh văn hóa truyền thống được lồng ghép vào bộ Boardgame “Tứ sắc”
Boardgame xả stress, luyện tập phản xạ và biểu cảm cho giới trẻ Việt Nam:
THE KAS phát triển các bộ trò chơi Boardgame phù hợp với lứa tuổi học sinh, giới trẻ. Các bộ trò chơi tạo nên thương hiệu THE KAS phải kể đến bộ Học sinh ngoan, MEME, Mèo hủy diệt, Ma sói, Trò chơi tối thượng, KASKER,... Các bộ trò chơi này được thiết kế với nhiều phiên bản phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Các bộ trò chơi Boargame làm nên “thương hiệu” THE KAS
Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và nội dung, các bộ trò chơi Boardgame tại THE KAS giúp cho giới trẻ giải tỏa stress, mệt mỏi và căng thẳng sau những áp lực công việc. Đồng thời, lựa chọn Boardgame của THE KAS thay thế những trò chơi điện tử, game online còn giúp tăng cường khả năng phản xạ, biểu cảm và xử lý tình huống.
THE KAS đã dần xóa bỏ những “định kiến” không tốt đối với trò chơi Boardgame của nhiều phụ huynh. Trong đó, bộ trò chơi “Học sinh ngoan”, MEME,.. được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn để rèn luyện khả năng, phát triển tư duy cho con. Các bộ trò chơi Boardgame của THE KAS cũng được bày bán tại các đơn vị uy tín, nhà sách, siêu thị trên cả nước.

Bộ Boardgame được phụ huynh tin tưởng lựa chọn để phát triển tư duy cho con
THE KAS đang từng bước mở rộng và phát triển với mong muốn đưa Boardgame trở thành trò chơi bổ ích và gần gũi với giới trẻ Việt Nam. Với sự ấp ủ cho nhiều sản phẩm chất lượng, THE KAS hứa hẹn mang đến nhiều bùng nổ cho thị trường Boardgame trong tương lai, trở thành thương hiệu số 1 của ngành Boardgame tại Việt Nam.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.723
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.534
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.021
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.708
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.587
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 170
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 147
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 69
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 109
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 79
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.089
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.408