THƯƠNG HIỆU ỐC TRỨNG MUỐI: DẤU ẤN VỮNG CHẮC TRONG LÒNG NGƯỜI YÊU ẨM THỰC
- 12/01/2024
- 745
Ngày 06/01 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành – TP. Hồ Chí Minh, Chuỗi hệ thống Ốc Trứng Muối của Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hương đã đạt danh hiệu “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Tốt Nhất vì Người tiêu dùng” trong khuôn khổ sự kiện "Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam, Top 100 - Sản phẩm Dịch vụ Tốt Nhất vì Người tiêu dùng".
Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thị Hương – Nhà sáng lập Chuỗi hệ thống Ốc Trứng Muối đón nhận danh hiệu “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Tốt Nhất vì Người tiêu dùng”
Chuỗi hệ thống Ốc Trứng Muối của Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hương đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại TP. Hồ Chí Minh với sự độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Là thương hiệu ốc trứng muối chính gốc đầu tiên tại Sài Gòn, các món ăn tại Ốc Trứng Muối không chỉ nổi bật với hương vị tuyệt vời mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng.
Là đơn vị đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh mở ra và bán đắt nhất các món ăn ốc trứng muối, hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hương luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từ nguyên liệu đến quy trình chế biến. Điều này đã tạo ra sự khác biệt rõ ràng, đưa thương hiệu Ốc Trứng Muối lên vị trí dẫn đầu trong sự ưa chuộng của thực khách tại TP. Hồ Chí Minh.

Đa dạng các loại Ốc Trứng Muối tại các chuỗi hệ thống
Tuy nhiên, thành công cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của những thách thức. Hiện nay, thương hiệu này đang phải đối mặt với tình trạng đạo nhái nhanh chóng và rộng rãi, gây hiểu lầm cho thực khách. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của Thương hiệu Ốc Trứng Muối mà còn làm mất lòng tin của khách hàng, nhất là những người đánh giá cao sự độc đáo và chất lượng của sản phẩm.
Để giữ vững vị thế và uy tín của mình, Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hương cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như triển khai các biện pháp chặt chẽ hơn để ngăn chặn tình trạng đạo nhái. Đồng thời, Ốc Trứng Muối cũng đang xem xét việc áp dụng các giải pháp quảng bá và thông tin để giáo dục người tiêu dùng về sự quan trọng của việc chọn lựa sản phẩm chính hãng.
Quý thực khách có thể yên tâm trải nghiệm Ốc Trứng Muối tại TP. Hồ Chí Minh tại 4 địa chỉ chi nhánh:
- CN1: 11 Hoa Sữa, phường 7, quận Phú Nhuận
- CN 2: 11 đường B6, phường 12, quận Tân Bình
- CN3: 107 đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp
- CN4: G1A đường Trường Sơn, phường 15, quận 10

Nhà sáng lập Chuỗi hệ thống Ốc Trứng Muối tại Lễ công bố “Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tốt Nhất vì Người tiêu dùng”
Việc đạt danh hiệu “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Tốt Nhất vì Người tiêu dùng” là một động lực lớn để Chuỗi hệ thống Ốc Trứng Muối không chỉ duy trì mà còn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hương hy vọng rằng sự công nhận này sẽ giúp thương hiệu của họ ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.722
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.532
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.021
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.707
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.586
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 165
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 147
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 68
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 109
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 77
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.087
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.407