THUYỀN XƯA FOODS THAM VỌNG CHINH PHỤC THẾ GIỚI
- 03/07/2024
- 874
Vào ngày 29/6, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp công bố Thuyền Xưa Foods đạt TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024
Tổng Giám đốc Đoàn Phương Ly Công ty TNHH Thực Phẩm Thuyền Xưa nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024
Sau lễ trao giải, phỏng vấn Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Đoàn Phương Ly về đánh giá của chị với tiềm năng phát triển của ngành thực phẩm gia vị Việt Nam.
CEO Đoàn Phương Ly chia sẻ: “Ngành thực phẩm gia vị Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt là phân khúc thực phẩm gia vị cao cấp. Theo dự báo của Nielsen, thị trường gia vị Việt Nam sẽ đạt giá trị 15 tỷ USD vào năm 2025. Lý do cho sự tăng trưởng này là do sự gia tăng thu nhập của người dân. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe.”
Bộ sưu tập dầu hạt, nước mắm nhĩ và rắc cơm của Thuyền Xưa Foods
Ngay từ khi thành lập, Thuyền Xưa Foods đã xác định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm gia vị an toàn, chất lượng cao, được làm từ nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng chất phụ gia, chất điều vị. Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa cũng như các loại dầu hạt: dầu mè, dầu gấc, dầu óc chó, dầu sachi, dầu macca ép lạnh đều là các sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao tại Việt Nam.
Bên cạnh cơ hội phát triển trong nước, chị Đoàn Phương Ly cũng chia sẻ về những tiềm năng và thách thức mà các doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt để thành công trong khi hội nhập và xuất khẩu:
“Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) thế hệ mới mà Việt Nam đã ký kết với các nước như EU, Hàn Quốc, CPTPP... đã mở ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm thực phẩm gia vị Việt Nam sang thị trường quốc tế.
Việt Nam mình lại có điểm mạnh về nguồn nguyên liệu gia vị phong phú, chất lượng cao. Chúng ta nên tự hào sử dụng nguồn tài nguyên quý giá này và đưa gia vị cao cấp của Việt Nam hội nhập.
Tuy nhiên, để làm được điều này, doanh nghiệp Việt Nam cần đáp ứng quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật riêng về an toàn thực phẩm, bao bì, nhãn mác để có thể xuất khẩu sản phẩm sang thị trường quốc tế. Đây là khó khăn lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực. Chính vì vậy, Thuyền Xưa Foods cũng rất cẩn trọng trong từng khâu từ sản xuất tới thiết kế nhãn mác, bao bì cho sản phẩm.”
Thuyền Xưa Foods đạt giải TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024
Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp có sức ảnh hưởng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương bao gồm đóng góp kinh tế và chất lượng sản phẩm. Đây là dấu mốc giúp Thuyền Xưa khẳng định được vị thế và tiếp tục chặng đường chinh phục mọi căn bếp trên toàn thế giới.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.707
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.520
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.009
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.697
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.581
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.400
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 136
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 29
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 63
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 100
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 68
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.069
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.395
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 150