Trà Thảo mộc “MỘC TRÀ” – Chất lượng tạo nên thương hiệu – Thương Hiệu Mạnh Đất Việt năm 2021
- 29/04/2021
- 2203
Ngày 25.04.2021, trong buổi lễ trao giải long trọng được tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, trực truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH TM – DV Nhân An Lạc với thương hiệu Trà thảo mộc “Mộc Trà” đã được vinh danh Top 10 “ Thương hiệu Mạnh Đất Việt – Lần VI năm 2021”. Đây là giải thưởng có ý nghĩa to lớn đối với công ty, là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và nhân viên “Mộc Trà”, thúc đẩy sự phát triển của ngành trà Việt Nam, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
.jpg)
Mộc Trà cung cấp dòng sản phẩm trà thảo mộc độc quyền được sản xuất từ thành phần trà dây, cam thảo, cây xương khỉ, cỏ ngọt, hoa nhài và trà thiết quan âm. Có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với quá trình sản xuất khép kín giữ nguyên tinh chất sản phẩm. Mộc Trà với công dụng thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giúp ngủ ngon, rất tốt cho người bị mất ngủ, ngủ không sâu.
.jpg)
Trong vòng 2 năm có mặt trên thị trường, Mộc Trà đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và đạt hiệu quả cao, sản phẩm hiện đang có mặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Co.opmart Chu Văn An, Co.opmart Tân Châu, Co.opmart Thốt Nốt, Co.opmart Bình Thuỷ, Co.opmart Trảng Bàng, Vincom, Big C Tân Hiệp, BigC Bình Dương, BigC Âu Cơ, BigC Nguyễn Thị Thập,... và tại các trạm dừng chân xe khách ở khu vực Miền Tây. Sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng.
.jpg)
Doanh nhân Lê Văn Thắng chia sẻ: “Sức khoẻ là tài sản vô giá của mỗi người, trên thị trường trà hiện tại có rất nhiều sản phẩm không đạt yêu cầu, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, quá tràn lan, khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn một thương hiệu trà tin dùng, “Mộc Trà” ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm sạch cho người tiêu dùng. Mình cam kết mang đến những sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với mức giá phù hợp, cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.”
.jpg)
Trong những năm qua với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường, thương hiệu Trà thảo mộc “Mộc Trà” đã vượt qua nhiều thử thách, không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước, công ty đã tự hào được lọt vào Top 10 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Đây không chỉ là một vinh dự lớn mà còn là động lực thúc đẩy công ty phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày.
“Chúng ta có thể tìm đến việc thưởng trà, như một liều thuốc bổ cho tâm hồn, cho tâm an tịnh, cho nụ cười nở trên môi, đó mới là điều quan trọng nhất. Mộc trà thể hiện bằng cái hồn của tinh túy qua sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên. Để có được một cốc Mộc trà đậm đà và sảng khoái thì người thưởng thức trà phải biết tịnh tâm tức thiền trong trà. Khi đó người uống Mộc Trà qua cách thiền sẽ cảm nhận được sự an lạc, buôn bỏ được những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống ở ngay chính thời điểm mà hương vị của Mộc Trà được khơi dậy.” – Anh Thắng tâm sự.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÂN AN LẠC
Địa chỉ: Y11, Khu Phố 4, P. Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: 0941.255.225
Email: nhananlac.com@gmail.com
Website: https://nhananlac.com
Facebook: https://www.facebook.com/moctraanlac
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.647
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.476
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.970
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.654
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.539
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.372
Tin chuyên mục khác
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 30
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 74
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 32
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 1.690
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 1.976
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 106
-
Studio 1 Nhà tự hào mang đến những Album cưới chất lượng với giá cả hết sức phải chăng, khẳng định được vị trí của mình trong ngành dịch vụ cưới.
- 13/11/2025
- 28
-
Le Jardin House – là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mua bán nhà phố, cho thuê căn hộ dịch vụ, và nhận thi công xây dựng trọn gói các công trình nhà ở tại khu vực TP.HCM.
- 11/11/2025
- 30