TRỨNG GÀ SẠCH NÔNG TRẠI XANH – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG - SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA – 2024

  • 26/08/2024
  • 191

Ngày 24/08/2024 vừa qua, Công ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại NÔNG TRẠI XANH đã vinh dự nhận giải thưởng "Huy Chương Vàng - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2024 " tại lễ công bố "Thương Hiệu Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2024".Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Công ty Nông Trại Xanh, là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những Sản phẩm trứng gà sạch chất lượng cao cho khách hàng.

Công ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại NÔNG TRẠI XANH là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp TRỨNG GÀ CÔNG NGHIỆP SẠCH với tên thương hiệu – Trứng Gà Sạch NÔNG TRẠI XANH.

THƯƠNG HIỆU TRỨNG GÀ SẠCH NÔNG TRẠI XANH
 
Đạt danh hiệu - Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia - 2024
Ra đời từ cuối năm 2018 và chính thức vận hành đưa vào hoạt động Trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng áp dụng công nghệ cao Nông Trại Xanh năm 2022 tại Khu chăn nuôi tập trung Xã Nhơn Tân, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định. Với tổng diện tích đất trang trại hơn 5ha và tổng qui mô đàn gà đẻ trứng 88.000 con, công suất cung cấp ra thị trường 28.000.000 quả trứng chất lượng trong 1 năm.
Hướng tới tương lai vì một nền “Nông nghiệp xanh và bền vững”, tạo ra những sản phẩm sạch và chất lượng có giá trị cao cung cấp đến người Việt của chúng ta, Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại NÔNG TRẠI XANH đã đầu tư và áp dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực chăn nuôi, đóng gói và vận chuyển trực tiếp sản phẩm Trứng Gà Sạch NÔNG TRẠI XANH đến người tiêu dùng hàng ngày trên các hệ thống bán hàng MT (Siêu thị hiện đại) GT (Đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ..) và Horeca (Nhà hàng, khách sạn, café…).
TRỨNG GÀ SẠCH NÔNG TRẠI XANH
 
Với cơ sở hạ tầng khu trang trại được xây dựng đồng bộ, thiết bị chuồng trại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, áp dụng các tiêu chuẩn cao trong sản xuất chăn nuôi gà đẻ trứng, quản lý theo công nghệ giám sát thông minh để kiểm soát tốt nhất quá trình tăng trưởng và sinh sản của vật nuôi, tạo ra môi trường chăn nuôi thân thiện, đạt theo Tiêu chuẩn Vietgap trong chăn nuôi, đảm bảo An toàn sinh học, An toàn dịch bệnh và đặt biệt KHÔNG sử dụng kháng sinh và chất kích thích tăng trưởng trong chăn nuôi. Con giống và Thức ăn được xác định nguồn gốc uy tín và rõ ràng từ công ty cung cấp con giống và thức ăn gia cầm DeHeus, là một đơn vị hàng đầu tại Hà Lan và Châu Âu về lĩnh vực gà đẻ trứng.
 
Áp dụng công nghệ cao và khép kín trong qui trình chăn nuôi từ con giống đến nguồn thức ăn và đội ngũ kỹ thuật, công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn nuôi gà đẻ trứng, điều đó giúp Cty TNHH DV và TM Nông Trại Xanh tạo ra những quả Trứng gà sạch và Phân gà viên nén hữu cơ từ trang trại với tiêu chuẩn Sạch – Xanh – Bền vững.


Công ty TNHH DV & TM Nông Trại Xanh đã vinh dự đạt được chứng nhận VIETGAP CHĂN NUÔI từ tổ chức liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Chứng nhận sản phẩm Trứng gà sạch Nông Trại Xanh đạt An Toàn Thực Phẩm của Chi Cục Thú Y Tỉnh Bình Định, Chứng nhận ISO 22000 và HACCP phù hợp các yêu cầu tiêu chuẩn Quốc tế về đóng gói, phân phối và hệ thống quản lý An toàn thực phẩm trứng gà.


Tất cả những cố gắng của tập thể Công Ty TNHH DV&TM Nông Trại Xanh nhằm mục tiêu tạo ra những Sản phẩm SẠCH, AN TOÀN và CÓ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG – Trứng Gà Sạch Nông Trại Xanh – Sứ mệnh của chúng tôi là SINH RA ĐỂ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG – VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG XANH và hướng đến mục tiêu Net Zero chung của Việt Nam và Toàn Cầu.     
  
Trứng Gà Sạch Nông Trại Xanh
 
Giải thưởng "Huy chương Vàng Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc Gia - 2024" không chỉ là minh chứng cho sự thành công của Trứng Gà Sạch Nông Trại Xanh mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thực phẩm sạch Việt Nam và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.
-----------------------------------------------
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NÔNG TRẠI XANH
Địa Chỉ: Số 70 đường Yết Kiêu, khu vực An Hòa, Phường Nhơn Hòa, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam
- Văn Phòng Đại Diện tại Miền Nam: 25/16/1 Lê Thị Kỉnh, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM.

Tin chuyên mục khác