TRUNG TÂM MUA SẮM ÚT ĐỒNG TIẾN TỰ HÀO ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” (LẦN THỨ VI)
- 09/01/2024
- 1443
Ngày 06/01/2024, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”.
Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến trong thời gian qua. Đồng thời góp phần khẳng định thêm vị thế và uy tín của Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến trong lĩnh vực Điện máy – Nội thất, Gạch men – Nước sơn, Xe máy điện - Xe đạp điện và đánh dấu cho sự phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu và chất lượng của Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến tại thị trường tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh lân cận.

Ông Nguyễn Văn Út, Nhà sáng lập Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng.
Có thể nói rằng, câu chuyện thương hiệu là vấn đề đặc biệt quan trọng trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay. Đó cũng là yếu tố quan trọng để mỗi doanh nghiệp có thể củng cố niềm tin của người tiêu dùng trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường. Và không ít các doanh nghiệp đã và đang nỗ lực hết mình để được đón nhận từ người tiêu dùng.
Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” (Lần thứ VI) là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc áp dụng quy trình quản lý, sáng tạo và đổi mới, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập. Đồng thời vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh,thương mại, khích lệ động viên các Doanh nhân – Doanh nghiệp nâng cao năng lực chọn lọc sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội.

Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến

Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến đang hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh đa ngành hàng như: Kim khí điện máy, trang trí nội thất gỗ cao cấp, trang trí nội thất xây dựng, xe máy và xe máy điện. Với văn hóa cốt lõi là luôn chọn lọc những sản phẩm chất lượng cao với sứ mệnh không ngừng cải thiện để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến được thành lập vào ngày 20 tháng 04 năm 2000 tại huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất. Đến nay thì Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến đã phát triển vô cùng lớn mạnh với quý mô tổng điện tích mặt bằng Shophouse bán hàng lên đến hơn 5000m vuông.
Với phương châm “Luôn lấy chữ tín làm đầu”, bán hàng chính hãng chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo nên Trung tâm mua sắm Út Đồng Tiến không ngừng phát triển lớn mạnh, đã chinh phục được hầu hết tất cả đối tượng khách hàng, và trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi nhà.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.721
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.529
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.020
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.706
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.585
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 152
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 145
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 38
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 68
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 107
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 74
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.086
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.403