TRƯỜNG THẨM MỸ ANA ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 07/11/2023
  • 670

Với vị thế là đơn vị hàng đầu về đào tạo ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, trường Thẩm mỹ ANA được vinh danh là Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023. Khẳng định cho chất lượng và vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.

Hành trình từ trường đào tạo nghề đến Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia

Sau gần 1 thập kỷ hoạt động và nỗ lực không ngừng vươn lên, trường Thẩm mỹ ANA tự hào đào tạo thành công hơn 7000 học viên. Cung ứng kịp thời cho ngành làm đẹp đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhận được nhiều sự tin tưởng của không chỉ học viên, phụ huynh mà còn được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng.

 

Ngày 28.10.2023 vừa qua, đơn vị này được vinh danh là Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023. Một lần nữa khẳng định cho vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ tại Việt Nam.

 

ANA được vinh danh là Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023.

Đây chính là một sự thừa nhận cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của trường ANA trong việc cung cấp chất lượng đào tạo và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp thẩm mỹ nước nhà.

 

Điểm sáng trong chất lượng đào tạo

Trường đào tạo thẩm mỹ ANA luôn lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nam trong giảng dạy. Đơn vị này luôn chú trọng thực hành, hơn 90% chương trình học là thực hành trên mẫu thật, đảm bảo học viên vững kiến thức, chắc kỹ năng sau khóa học.

 

Học viên được thực hành 100% trên mẫu thật.

Ngoài ra, trường còn thiết kế theo mô hình một Spa chuyên nghiệp nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất với máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Đội ngũ giảng viên đứng lớp là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, 100% có chứng chỉ sư phạm với nghiệp vụ cao chỉ dạy.

 

Bên cạnh đó, trường Thẩm mỹ ANA còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa: Team Building; Workshop; Talkshow; Ngày hội việc làm; Văn nghệ tri ân;...để học viên hoàn thiện cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

Uy tín trong cam kết đầu ra

Tính đến thời điểm hiện tại, trường Thẩm mỹ ANA đã đào tạo hơn 7000 học viên thành công với nghề làm đẹp. Với cam kết đầu ra vững chắc cùng mạng lưới đối tác tuyển dụng lớn của mình, đơn vị này đã giúp cho hàng ngàn học viên có công việc ổn định ngay khi ra trường với mức thu nhập hấp dẫn.

Nhiều trong số đó trở thành Quản lý, Trưởng nhóm, Chủ Spa, Giám đốc TMV chỉ sau thời gian ngắn làm việc. Đó chính là những minh chứng xác đáng nhất cho chất lượng giảng dạy cũng như cam kết đầu ra vững chắc mà đơn vị này mang lại. Đồng thời cũng kịp thời cung ứng cho ngành làm đẹp trên toàn quốc một đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng tay nghề cao, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển hiện nay.

 

Đa dạng các khóa học - Mở rộng cơ hội việc làm

Trải qua gần 1 thập kỷ hoạt động và cống hiến trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, Trường thẩm mỹ ANA được biết đến với đa dạng các khóa đào tạo: Kỹ thuật viên Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi chuyên nghiệp; Tư vấn viên thẩm mỹ.

Từ đó mở rộng cơ hội việc làm cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau được thỏa

sức theo đuổi đam mê của mình.

 

Lớp học gội đầu dưỡng sinh trong khóa KTV Spa tại ANA.

Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đơn vị này đã góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam trong giai đoạn nhu cầu làm đẹp chiếm lĩnh thị trường.

 

Và giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023” đã một lần nữa củng cố cho vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp, giúp trường ANA trở thành địa chỉ đáng theo học nhất hiện nay.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường thẩm mỹ ANA – ANA BEAUTY ACADEMY

Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: https://ana.edu.vn/

Hotline: 0963.540.566

Tin chuyên mục khác