TỪ MÂM CƠM NHÀ ĐẾN “CÚ ĐÚP” THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024
- 22/04/2024
- 4984
Khởi đầu từ những điều bình dị, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh gìn giữ và lan tỏa hương vị Việt, công ty TNHH Ẩm Thực D&T đã phát triển nên 3 thương hiệu F&B nổi tiếng: Quán Bụi, Laang Saigon, Café’In.
Hành trình của Quán Bụi là nền tảng gắn liền với sự phát triển của Công ty D&T. Thấu hiểu nỗi nhớ dư vị quê nhà của những người xa xứ và cả những người trót yêu ẩm thực Việt, Quán Bụi ra đời để lưu giữ những giá trị truyền thống ấy, chắt lọc văn hóa 3 miền Bắc - Trung - Nam đưa vào thực đơn các món ăn rất đỗi thuần Việt như: bánh xèo, thịt kho, rau xào, canh chua,..
Với mong muốn mang đến cho thực khách cảm giác hồi tưởng về bữa cơm nhà, Quán Bụi đặc biệt tái hiện nét xưa cũ trong không gian nơi đây, như một “cỗ máy thời gian” đưa thực khách đến từng vùng miền của những thập niên trước.
Cũng vì lẽ đó, mà cái tên Quán Bụi đón nhận được nhiều sự ưu ái của thực khách trong và ngoài nước, mở rộng nên 7 chi nhánh ở các quận trung tâm Sài Gòn. Đồng thời đạt nhiều chứng nhận ẩm thực toàn cầu: Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2023, Top 10% Nhà hàng tốt nhất Thế giới 2023, Top 10 Nhà hàng thú vị ở TP.HCM do Sở du lịch TP.HCM trao tặng,... Một trong những mốc thể hiện sự ghi nhận mạnh mẽ từ khách hàng khi Quán Bụi giành trọn 2 giải thưởng thương hiệu: Huy Chương Vàng hạng mục Sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì người dùng; Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024.
Quán Bụi và Laang Saigon nhận “cú đúp” giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu 2024
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực F&B, công ty TNHH Ẩm Thực D&T phát triển nên thương hiệu Laang Saigon. Lấy cảm hứng từ khái niệm “Lặng yên”, nơi đây như một góc riêng cho những tâm hồn tìm kiếm sự yên ả giữa cuộc sống xô bồ. Đến với Laang Saigon, thực khách sẽ cảm nhận được sự kết nối về không gian, món ăn lành mạnh và phong cách phục vụ.
Tương tự như Quán Bụi, Laang Saigon cũng nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu danh giá
Song sự thành công của Quán Bụi và Laang, công ty D&T đã không ngừng mở rộng quy mô, phát triển nên thương hiệu Café’In. Đây là mô hình tích hợp cà phê, món ăn ngon cùng không gian truyền cảm hứng tại cùng một địa điểm. Café’In còn là nơi giúp người ta tìm lại sự cân bằng của cuộc sống bộn bề.
Café’In tích hợp giải quyết 3 nhu cầu: cà phê, ẩm thực và không gian truyền cảm hứng
___________________
QUÁN BỤI GROUP
Quán Bụi: https://quan-bui.com
Laang Saigon: https://laangsaigon.com
Café'In: https://cafein.laangsaigon.com
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.917
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.381
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.185
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.285
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.742
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.423
Tin chuyên mục khác
-
Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) tại Việt Nam và ASEAN liên tục biến động, sự xuất hiện của những nền tảng công nghệ bất động sản đóng vai trò ngày càng quan trọng. Người mua, người bán và giới môi giới đều phải đối mặt với một thực tế: lượng thông tin về nhà đất khổng lồ nhưng không phải lúc nào cũng chính xác, minh bạch và dễ tiếp cận. Từ nhu cầu đó, Revoland – một nền tảng công nghệ bất động sản ứng dụng AI tiên tiến – đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, lọt TOP 10 giải pháp công nghệ bất động sản hàng đầu ASEAN.
- 29/08/2025
- 362
-
Bà Trần Thị Thảo Phước không chỉ xuất hiện với tư cách Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc ASEAN 2025, mà còn đồng hành cùng Ban Tổ Chức với vai trò người định hướng, sẻ chia và đóng góp thiết thực cho chương trình.
- 27/08/2025
- 341
-
Tại lễ trao giải ASEAN Award 2025 ở Singapore, Nha khoa Sing được vinh danh trong hạng mục doanh nghiệp tiêu biểu khu vực. Thế nhưng, với đội ngũ bác sĩ và hàng chục nghìn khách hàng, danh hiệu chỉ là phần nổi của một hành trình dài: mang lại sức khỏe răng miệng bền vững và niềm tin cho cộng đồng.
- 21/08/2025
- 60
-
Đội ngũ nghiên cứu của VFC đã phát triển hệ sinh thái vật liệu chống cháy thế hệ mới, dựa trên bốn nguyên tắc: ít khói – nhẹ hơn – phù hợp khí hậu nhiệt đới – giải pháp khép kín đồng bộ.
- 20/08/2025
- 102
-
Trong hành trình phát triển giáo dục ngôn ngữ dành cho thế hệ trẻ, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy (Happy English Center) đang tạo được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học viên và phụ huynh.
- 14/08/2025
- 557
-
Miền Tây không chỉ nổi tiếng với sông nước hữu tình, con người chân chất mà còn là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng những món ăn mang hương vị đặc trưng Nam Bộ
- 05/08/2025
- 88
-
Ngày 28/06/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Manfusi Solar đã được xướng lên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
- 24/07/2025
- 358
-
VDSMART was honored as a Top 30 Excellent Brand in Asia 2025 for its pioneering AI solutions in education and healthcare.
- 22/07/2025
- 286