TỪ MÂM CƠM NHÀ ĐẾN “CÚ ĐÚP” THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 22/04/2024
  • 1681

Khởi đầu từ những điều bình dị, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh gìn giữ và lan tỏa hương vị Việt, công ty TNHH Ẩm Thực D&T đã phát triển nên 3 thương hiệu F&B nổi tiếng: Quán Bụi, Laang Saigon, Café’In.

Hành trình của Quán Bụi là nền tảng gắn liền với sự phát triển của Công ty D&T. Thấu hiểu nỗi nhớ dư vị quê nhà của những người xa xứ và cả những người trót yêu ẩm thực Việt, Quán Bụi ra đời để lưu giữ những giá trị truyền thống ấy, chắt lọc văn hóa 3 miền Bắc - Trung - Nam đưa vào thực đơn các món ăn rất đỗi thuần Việt như: bánh xèo, thịt kho, rau xào, canh chua,..

Với mong muốn mang đến cho thực khách cảm giác hồi tưởng về bữa cơm nhà, Quán Bụi đặc biệt tái hiện nét xưa cũ trong không gian nơi đây, như một “cỗ máy thời gian” đưa thực khách đến từng vùng miền của những thập niên trước.

Cũng vì lẽ đó, mà cái tên Quán Bụi đón nhận được nhiều sự ưu ái của thực khách trong và ngoài nước, mở rộng nên 7 chi nhánh ở các quận trung tâm Sài Gòn. Đồng thời đạt nhiều chứng nhận ẩm thực toàn cầu: Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2023, Top 10% Nhà hàng tốt nhất Thế giới 2023, Top 10 Nhà hàng thú vị ở TP.HCM do Sở du lịch TP.HCM trao tặng,... Một trong những mốc thể hiện sự ghi nhận mạnh mẽ từ khách hàng khi Quán Bụi giành trọn 2 giải thưởng thương hiệu: Huy Chương Vàng hạng mục Sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì người dùng; Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024.

Quán Bụi và Laang Saigon nhận “cú đúp” giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu 2024

Tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực F&B, công ty TNHH Ẩm Thực D&T phát triển nên thương hiệu Laang Saigon. Lấy cảm hứng từ khái niệm “Lặng yên”, nơi đây như một góc riêng cho những tâm hồn tìm kiếm sự yên ả giữa cuộc sống xô bồ. Đến với Laang Saigon, thực khách sẽ cảm nhận được sự kết nối về không gian, món ăn lành mạnh và phong cách phục vụ.

Tương tự như Quán Bụi, Laang Saigon cũng nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu danh giá

Song sự thành công của Quán Bụi và Laang, công ty D&T đã không ngừng mở rộng quy mô, phát triển nên thương hiệu Café’In. Đây là mô hình tích hợp cà phê, món ăn ngon cùng không gian truyền cảm hứng tại cùng một địa điểm. Café’In còn là nơi giúp người ta tìm lại sự cân bằng của cuộc sống bộn bề.

Café’In tích hợp giải quyết 3 nhu cầu: cà phê, ẩm thực và không gian truyền cảm hứng

___________________
QUÁN BỤI GROUP
Quán Bụi: https://quan-bui.com
Laang Saigon: https://laangsaigon.com
Café'In: https://cafein.laangsaigon.com

 

Tin chuyên mục khác