TỪ MÂM CƠM NHÀ ĐẾN “CÚ ĐÚP” THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024
- 22/04/2024
- 5028
Khởi đầu từ những điều bình dị, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh gìn giữ và lan tỏa hương vị Việt, công ty TNHH Ẩm Thực D&T đã phát triển nên 3 thương hiệu F&B nổi tiếng: Quán Bụi, Laang Saigon, Café’In.
Hành trình của Quán Bụi là nền tảng gắn liền với sự phát triển của Công ty D&T. Thấu hiểu nỗi nhớ dư vị quê nhà của những người xa xứ và cả những người trót yêu ẩm thực Việt, Quán Bụi ra đời để lưu giữ những giá trị truyền thống ấy, chắt lọc văn hóa 3 miền Bắc - Trung - Nam đưa vào thực đơn các món ăn rất đỗi thuần Việt như: bánh xèo, thịt kho, rau xào, canh chua,..
Với mong muốn mang đến cho thực khách cảm giác hồi tưởng về bữa cơm nhà, Quán Bụi đặc biệt tái hiện nét xưa cũ trong không gian nơi đây, như một “cỗ máy thời gian” đưa thực khách đến từng vùng miền của những thập niên trước.
Cũng vì lẽ đó, mà cái tên Quán Bụi đón nhận được nhiều sự ưu ái của thực khách trong và ngoài nước, mở rộng nên 7 chi nhánh ở các quận trung tâm Sài Gòn. Đồng thời đạt nhiều chứng nhận ẩm thực toàn cầu: Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2023, Top 10% Nhà hàng tốt nhất Thế giới 2023, Top 10 Nhà hàng thú vị ở TP.HCM do Sở du lịch TP.HCM trao tặng,... Một trong những mốc thể hiện sự ghi nhận mạnh mẽ từ khách hàng khi Quán Bụi giành trọn 2 giải thưởng thương hiệu: Huy Chương Vàng hạng mục Sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì người dùng; Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024.

Quán Bụi và Laang Saigon nhận “cú đúp” giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu 2024
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực F&B, công ty TNHH Ẩm Thực D&T phát triển nên thương hiệu Laang Saigon. Lấy cảm hứng từ khái niệm “Lặng yên”, nơi đây như một góc riêng cho những tâm hồn tìm kiếm sự yên ả giữa cuộc sống xô bồ. Đến với Laang Saigon, thực khách sẽ cảm nhận được sự kết nối về không gian, món ăn lành mạnh và phong cách phục vụ.

Tương tự như Quán Bụi, Laang Saigon cũng nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu danh giá
Song sự thành công của Quán Bụi và Laang, công ty D&T đã không ngừng mở rộng quy mô, phát triển nên thương hiệu Café’In. Đây là mô hình tích hợp cà phê, món ăn ngon cùng không gian truyền cảm hứng tại cùng một địa điểm. Café’In còn là nơi giúp người ta tìm lại sự cân bằng của cuộc sống bộn bề.

Café’In tích hợp giải quyết 3 nhu cầu: cà phê, ẩm thực và không gian truyền cảm hứng
___________________
QUÁN BỤI GROUP
Quán Bụi: https://quan-bui.com
Laang Saigon: https://laangsaigon.com
Café'In: https://cafein.laangsaigon.com
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.722
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.532
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.021
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.707
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.586
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.412
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 165
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 147
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 68
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 109
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 77
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.087
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.407