TUYENTHANG CO.,LTD. ĐƯỢC TOP THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á DO VIỆN KINH TẾ CHÂU Á BÌNH CHỌN 2022

  • 16/05/2023
  • 103

TUYENTHANG CO.,LTD. tự hào được bình chọn trong TOP THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU NÁĂM 2022

TUYENTHANG CO.,LTD. tự hào được bình chọn trong TOP THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU NÁĂM 2022 do Viện Kinh tế Châu Á bình chọn. vì TUYENTHANG CO.,LTD đã đạt Mục tiêu phấn đấu liên tục có hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Chuyên Thiết kế thi công Trang trí nội thất ngoại thất hoàn thiện các công trình căn hộ cao cấp, cao ốc văn phòng, và kinh doanh môi giới bất động sản. Là một Công ty chuyên Sản xuất cung cấp sản phẩm cửa nhôm kính, cửa inox, cửa cuốn, cổng tự động các loại cho các dự án Bất động sản. TUYENTHANG CO.,LTD. tự hào là một doanh nghiệp Việt Nam luôn luôn hành động theo Phương châm triết lý kinh doanh hiện đại:

“ Công Ty Tuyên Thắng + Cùng bạn Thăng tiến,

Hợp tác Phát triển + Thành công Xây dựng,

Ngôi nhà Hạnh phúc + Tốt đẹp Tương lai…”

 

Thế mạnh của Công ty là sự kết hợp một cách có hiệu quả đội ngũ người lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, có ý thức trách nhiệm với công nghệ hiện đại. cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, TUYENTHANG CO.,LTD. đã trở thành đối tác đáng tin cậy, nhận được sự tin dùng của khách hàng và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa các loại, trang trí nội & ngoại thất, và kinh doanh môi giới bất động sản ở khu vực phía Nam.

Đội ngũ quản lý và nhân viên TUYENTHANG CO.,LTD. đã cùng nhau chung sức vượt qua rất nhiều khó khăn trở ngại để đi đến sự phát triển hoàn thiện đạt được tiêu chuẩn điều kiện kỹ thuật tốt để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất, không ngừng vươn lên khẳng định được vị thế trên thị trường sản phẩm ngành cửa, cổng các loại Trong thời gian qua. Song song đó hiện tại và thời gian tới trong tương lai Công ty có kế hoạch hiện đại hóa dây chuyền sản xuất để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường, tạo ra nhiều việc làm hơn, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước.  


​​​​​​

Tin chuyên mục khác