UNP HEALTHCARE VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” 2023

  • 26/04/2023
  • 287

Hạng mục “Huy chương vàng sản phẩm - dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” nằm trong giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023”. Đây là năm thứ 10 giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.

Giải thưởng này được trao dựa trên những đánh giá khắt khe qua các vòng thẩm định hồ sơ, giám sát chất lượng do hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam  thực hiện. Hiện nay, giải thưởng “Vietnam Leading Brands 2023” được khảo sát và báo cáo độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam.

Năm 2023 là lần thứ 10 giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được tổ chức tại Việt Nam. Ban tổ chức xem xét hàng trăm nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước để đánh giá và vinh danh các thương hiệu nổi bật nhất, có đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế và khả năng phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Qua đó nhằm thúc đẩy sự tận tâm của những doanh nghiệp để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất.

Với tôn chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện từ Nhật Bản, UNP Healthcare Việt Nam đã nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm và vinh dự nhận “Huy chương Vàng sản phẩm – dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” trong sự kiện kỷ niệm lần thứ 10 của giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023”.

 

UNP Healthcare Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023

Theo Bà Yoshie Ishikawa – Giám Đốc điều hành Công ty TNHH UNP Healthcare Việt Nam chia sẻ trong buổi vinh danh: “Với phương châm mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường Việt, bên cạnh đó giúp mọi người ngày càng nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe chủ động từ những sản phẩm TPBVSK chất lượng như Super Lutein, Super Lutein Mirtoplus và nước Hydro hóa IZUMIO”.

Để có được giải thưởng ngày hôm nay UNP Healthcare Việt Nam đã trải qua rất nhiều khó khăn, vượt khó để làm nên sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các Khách hàng và Đối tác. Điều mà UNP Healthcare Việt Nam luôn tâm huyết từ khi bắt đầu thành lập công ty đó chính là phải luôn luôn cố gắng, lắng nghe khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm, trở thành nơi mà Khách hàng và Đối tác có thể gửi trọn niềm tin tuyệt đối về sức khỏe.

 

UNP Heathcare Việt Nam tự hào cung cấp những dòng sản phẩm TPBVSK chất lượng từ Nhật Bản

Thông qua giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng” lần này, UNP Healthcare Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Đối tác, Khách hàng cùng toàn thể nhân viên đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Công ty. Trong một tương lai không xa, chắc chắn sản phẩm TPBVSK của UNP Healthcare sẽ tiếp cận hàng triệu Khách hàng, từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe người dân Việt Nam ở các thế hệ tiếp theo, góp phần vào sự phồn vinh của nền kinh tế Việt.

UNP Healthcare Việt Nam

Trụ sở chính: Tòa nhà Serepok 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

Email : support@unphc.com.vn

Website: https://unphc.com.vn/

Tổng đài: 1800 577 755

Tổ chức chịu trách nhiệm đưa sản phẩm SUPER LUTEIN - SUPER LUTEIN MIRTO PLUS - IZUMIO - OLEMIO ra thị trường Việt Nam.

Tin chuyên mục khác