Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM - Hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt -
- 07/11/2023
- 144
Hơn 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt, Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM tự hào trở thành thương hiệu thẩm mỹ tiên phong, dẫn đầu về uy tín, chất lượng, giúp các chị em phụ nữ hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp. Tuy nhiên, để SHARM phát triển được như ngày hôm nay, bà Nguyễn Thị Kim Dung (nhà sáng lập) đã phải trải qua một chặng hành trình đầy thách thức.
Hành trình gây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
SHARM không chỉ là một thương hiệu thẩm mỹ, đằng sau đó còn ẩn chứa câu chuyện về hành trình khám phá và theo đuổi đam mê của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Dung. Năm 2011, bà Kim Dung chính thức bước chân vào lĩnh vực thẩm mỹ, đánh dấu mốc đầu tiên trong hành trình phát triển bản thân và thương hiệu.
Trải qua 3 năm, bà Dung không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn bằng cách tham gia vào các khoá đào tạo chuyên sâu về da liễu cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ và giáo sư đầu ngành. Qua đó, từ vị trí học việc, bà Kim Dung được tin tưởng trở thành kỹ thuật chuyên môn trực tiếp cho khách hàng.
Bằng sự nhiệt huyết, đam mê và tinh thần không ngừng học hỏi, chỉ sau 5 năm, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý chuyên môn khác nhau. Điều này giúp bà Kim Dung tích lũy thêm kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của bà Kim Dung phải kể đến việc tham gia đầu tư cùng một số đồng nghiệp để thành lập thương hiệu riêng. Tháng 10/2022, đứa “con cưng” của bà Dung đã chính thức ra đời với tên gọi “Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM”. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chỉ sau 1 năm, SHARM đã có thêm chi nhánh tại Sài Gòn.
Tầm nhìn và sứ mệnh phát triển
Một trong những tầm nhìn chiến lược của Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM là không ngừng mở rộng hoạt động, phát triển và nâng cấp chuỗi thương hiệu thẩm mỹ của mình.
Với tôn chỉ “Hàng triệu phụ nữ ĐẸP để THÀNH CÔNG. Chúng tôi được tạo ra để kiến tạo vẻ đẹp”, SHARM đặt mục tiêu chinh phục những thử thách mới và không ngừng phát triển thương hiệu trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Tầm nhìn tương lai của SHARM được đánh giá là một bức tranh đầy tiềm năng và mang tính xây dựng. Bởi lẽ, SHARM không chỉ chú trọng về sự phát triển của thương hiệu mà còn mong muốn góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của toàn ngành. Do đó, trong tương lai, SHARM cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển thêm các dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ mới cũng như trau dồi tay nghề của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên để đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Làm đẹp từ tâm - Nhận niềm tin - Trao hài lòng
SHARM tin rằng mỗi chúng ta đều có một vẻ đẹp tiềm tàng chưa được “khai phá”. Và SHARM ở đây để giúp bạn đánh thức và kiến tạo vẻ đẹp ấy một cách hoàn mỹ nhất. Giống triết lý của Viện "Làm đẹp từ tâm – Nhận niềm tin – Trao hài lòng", SHARM tự tin mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững để ngày càng tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Về chất lượng, Viện Thẩm mỹ quốc tế SHARM được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, SHARM không ngừng chuyển giao công nghệ, hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành để cập nhật kịp thời nhiều xu hướng làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Chính điều này giúp thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và hiệu quả.
Về trải nghiệm của khách hàng, thành công của thương hiệu được chứng minh qua sự thay đổi tích cực về sức khỏe và sắc đẹp của hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Với SHARM, sự hài lòng của khách hàng là thước đo quan trọng nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của Viện luôn làm việc bằng sự tâm huyết, lòng yêu nghề, tuân thủ nghiêm ngặt giá trị đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh và đạo đức xã hội.
Quan điểm kinh doanh truyền cảm hứng
Bàn về quan điểm kinh doanh, bà Kim Dung - Nhà sáng lập Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM cho biết: “Nếu phải lựa chọn yếu tố cạnh tranh, chúng tôi sẽ chọn con người. Nếu chỉ được lựa chọn một hành động then chốt, chắc chắn đó là đào tạo”.
Trước khi có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, SHARM cần sở hữu một đội ngũ nhân viên trung thực và tận tâm.
- Về tiền bạc: Không tự ý sử dụng và có ý định chiếm đoạt tài sản của người khác.
- Về cách ứng xử: Không nói dối, nói xấu gây mất đoàn kết. Làm việc trên tinh thần xây dựng, đóng góp, tạo ra môi trường làm việc văn minh với phương châm “Thái độ hơn trình độ”.
- Về công việc: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trong quá trình định hình và phát triển thương hiệu, SHARM luôn kiên định với phương châm “Cho đi là còn mãi”. Do đó, Viện mong muốn có thể trao đi giá trị cao hơn so với sự mong đợi và chi phí mỗi khách hàng bỏ ra. “SHARM chưa bao giờ dừng lại ở mục tiêu làm đẹp, giá trị cốt lõi của nó là tạo ra sự tự tin, sang trọng và hạnh phúc từ bên trong, giúp khách hàng tỏa sáng theo cách riêng của mỗi người.”, bà Kim Dung chia sẻ.
(Bà Kim Dung – Nhà sáng lập Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SHARM nhận giải thưởng Top100 Thương hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia)
Thành quả cho những nỗ lực không mệt mỏi đó chính là giải thưởng “Top 100 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia” mà SHARM vừa nhận được vào ngày 28/10 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Giải thưởng do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức thường niên cho những doanh nghiệp xuất sắc, phát triển và có đóng góp tích cực vào nền kinh tế quốc gia.
SHARM không đơn thuần là một thương hiệu thẩm mỹ, ẩn sau đó là hành trình nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bà Nguyễn Thị Kim Dung đã xây dựng một thương hiệu uy tín, trở thành điểm đến đáng tin cậy dành cho phái đẹp. Bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của mình, Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM đã và đang trở thành chuỗi thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, mang lại sự vui vẻ, tự tin, rạng rỡ và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.525
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.356
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.597
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.223
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.078
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.215
Tin chuyên mục khác
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 432
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 25
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 98
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 85
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 332
-
Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt chưa đầy 15 tuổi trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Heroal - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ CHLB Đức.
- 07/11/2024
- 225
-
Chị Gina Hường là chủ tịch của tổ chức giáo dục trao giá trị Minh Phúc An Group. Tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hường chị vừa là CEO trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm bên cạnh đó chị còn là 1 Master trong ngành Life Coach đặc biệt là Coaching cho những cha mẹ có con cái trong lứa tuổi dậy thì. Bên cạnh việc kinh doanh kiếm tiền để phục vụ đời sống của gia đình thì chị còn có riêng 1 tổ chức giáo dục để đi trao giá trị, giúp đỡ cộng đồng bằng rất nhiều các công cụ khác nhau ứng dụng trong việc Lifecoach.
- 05/11/2024
- 797
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024”, Minh Phúc An Group đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công trong chặn đường phát triển của mình. Trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
- 04/11/2024
- 656