Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM - Hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt -
- 07/11/2023
- 1947
Hơn 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt, Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM tự hào trở thành thương hiệu thẩm mỹ tiên phong, dẫn đầu về uy tín, chất lượng, giúp các chị em phụ nữ hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp. Tuy nhiên, để SHARM phát triển được như ngày hôm nay, bà Nguyễn Thị Kim Dung (nhà sáng lập) đã phải trải qua một chặng hành trình đầy thách thức.
Hành trình gây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
SHARM không chỉ là một thương hiệu thẩm mỹ, đằng sau đó còn ẩn chứa câu chuyện về hành trình khám phá và theo đuổi đam mê của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Dung. Năm 2011, bà Kim Dung chính thức bước chân vào lĩnh vực thẩm mỹ, đánh dấu mốc đầu tiên trong hành trình phát triển bản thân và thương hiệu.
Trải qua 3 năm, bà Dung không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn bằng cách tham gia vào các khoá đào tạo chuyên sâu về da liễu cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ và giáo sư đầu ngành. Qua đó, từ vị trí học việc, bà Kim Dung được tin tưởng trở thành kỹ thuật chuyên môn trực tiếp cho khách hàng.Bằng sự nhiệt huyết, đam mê và tinh thần không ngừng học hỏi, chỉ sau 5 năm, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý chuyên môn khác nhau. Điều này giúp bà Kim Dung tích lũy thêm kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của bà Kim Dung phải kể đến việc tham gia đầu tư cùng một số đồng nghiệp để thành lập thương hiệu riêng. Tháng 10/2022, đứa “con cưng” của bà Dung đã chính thức ra đời với tên gọi “Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM”. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chỉ sau 1 năm, SHARM đã có thêm chi nhánh tại Sài Gòn.
Tầm nhìn và sứ mệnh phát triển
Một trong những tầm nhìn chiến lược của Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM là không ngừng mở rộng hoạt động, phát triển và nâng cấp chuỗi thương hiệu thẩm mỹ của mình.
Với tôn chỉ “Hàng triệu phụ nữ ĐẸP để THÀNH CÔNG. Chúng tôi được tạo ra để kiến tạo vẻ đẹp”, SHARM đặt mục tiêu chinh phục những thử thách mới và không ngừng phát triển thương hiệu trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Tầm nhìn tương lai của SHARM được đánh giá là một bức tranh đầy tiềm năng và mang tính xây dựng. Bởi lẽ, SHARM không chỉ chú trọng về sự phát triển của thương hiệu mà còn mong muốn góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của toàn ngành. Do đó, trong tương lai, SHARM cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển thêm các dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ mới cũng như trau dồi tay nghề của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên để đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Làm đẹp từ tâm - Nhận niềm tin - Trao hài lòng
SHARM tin rằng mỗi chúng ta đều có một vẻ đẹp tiềm tàng chưa được “khai phá”. Và SHARM ở đây để giúp bạn đánh thức và kiến tạo vẻ đẹp ấy một cách hoàn mỹ nhất. Giống triết lý của Viện "Làm đẹp từ tâm – Nhận niềm tin – Trao hài lòng", SHARM tự tin mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững để ngày càng tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Về chất lượng, Viện Thẩm mỹ quốc tế SHARM được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, SHARM không ngừng chuyển giao công nghệ, hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành để cập nhật kịp thời nhiều xu hướng làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Chính điều này giúp thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và hiệu quả.
Về trải nghiệm của khách hàng, thành công của thương hiệu được chứng minh qua sự thay đổi tích cực về sức khỏe và sắc đẹp của hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Với SHARM, sự hài lòng của khách hàng là thước đo quan trọng nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của Viện luôn làm việc bằng sự tâm huyết, lòng yêu nghề, tuân thủ nghiêm ngặt giá trị đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh và đạo đức xã hội.
Quan điểm kinh doanh truyền cảm hứng
Bàn về quan điểm kinh doanh, bà Kim Dung - Nhà sáng lập Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM cho biết: “Nếu phải lựa chọn yếu tố cạnh tranh, chúng tôi sẽ chọn con người. Nếu chỉ được lựa chọn một hành động then chốt, chắc chắn đó là đào tạo”.
Trước khi có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, SHARM cần sở hữu một đội ngũ nhân viên trung thực và tận tâm.
- Về tiền bạc: Không tự ý sử dụng và có ý định chiếm đoạt tài sản của người khác.
- Về cách ứng xử: Không nói dối, nói xấu gây mất đoàn kết. Làm việc trên tinh thần xây dựng, đóng góp, tạo ra môi trường làm việc văn minh với phương châm “Thái độ hơn trình độ”.
- Về công việc: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trong quá trình định hình và phát triển thương hiệu, SHARM luôn kiên định với phương châm “Cho đi là còn mãi”. Do đó, Viện mong muốn có thể trao đi giá trị cao hơn so với sự mong đợi và chi phí mỗi khách hàng bỏ ra. “SHARM chưa bao giờ dừng lại ở mục tiêu làm đẹp, giá trị cốt lõi của nó là tạo ra sự tự tin, sang trọng và hạnh phúc từ bên trong, giúp khách hàng tỏa sáng theo cách riêng của mỗi người.”, bà Kim Dung chia sẻ.
(Bà Kim Dung – Nhà sáng lập Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SHARM nhận giải thưởng Top100 Thương hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia)
Thành quả cho những nỗ lực không mệt mỏi đó chính là giải thưởng “Top 100 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia” mà SHARM vừa nhận được vào ngày 28/10 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Giải thưởng do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức thường niên cho những doanh nghiệp xuất sắc, phát triển và có đóng góp tích cực vào nền kinh tế quốc gia.
Kết Luận
SHARM không đơn thuần là một thương hiệu thẩm mỹ, ẩn sau đó là hành trình nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bà Nguyễn Thị Kim Dung đã xây dựng một thương hiệu uy tín, trở thành điểm đến đáng tin cậy dành cho phái đẹp. Bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của mình, Viện Thẩm mỹ Quốc tế SHARM đã và đang trở thành chuỗi thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, mang lại sự vui vẻ, tự tin, rạng rỡ và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.528
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.216
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.920
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.060
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 15.275
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.575
Tin chuyên mục khác
-
Sáng ngày 13/04/2025 tại lễ công bố "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức, Phòng khám Da liễu V.MEDICAL đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025.
- 05/05/2025
- 243
-
Doanh nhân Ngô Trí Việt, Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Quản Lý Xây Dựng Nền Tảng Việt, đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
- 29/04/2025
- 84
-
Đồ Gỗ Nhân Khang – Thương hiệu thủ công truyền thống được vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025
- 29/04/2025
- 349
-
Ngày 13 tháng 4 vừa qua, Vietfoundation đã vinh dự nhận được sự vinh danh trong "Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" (Vietnam Leading Brands 2025).
- 29/04/2025
- 835
-
Ngày 13/4/2025, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam”, Công ty Cổ phần Công nghệ MEDITECH đã xuất sắc được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Dẫn đầu Việt Nam”
- 25/04/2025
- 413
-
Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 4 năm 2025 – Hòa trong không khí hân hoan, tự hào của cả nước kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Công Ty Cổ phần Nông Dược Khang trân trọng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể người dân Việt Nam.
- 25/04/2025
- 271
-
Ngày 30/4/2025 đánh dấu tròn nửa thế kỷ kể từ chiến thắng vĩ đại của dân tộc Việt Nam – đại thắng mùa Xuân năm 1975, kết thúc cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước kéo dài đầy gian khổ, mở ra một kỷ nguyên mới: Kỷ nguyên độc lập, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ và đi lên chủ nghĩa xã hội.
- 25/04/2025
- 970
-
TP. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 4 năm 2025 – Công ty Sắt mỹ thuật Sao Băng trân trọng thông báo và bày tỏ niềm vinh dự sâu sắc khi được bình chọn vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025 lần thứ XII.
- 25/04/2025
- 131