VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023 AN NINH CẢNH VỆ TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ

  • 17/10/2023
  • 848

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023” Vinh danh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ cho hạng mục “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia”

Giải thưởng được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ tháng 06/2023 với các hoạt động khảo sát đánh giá. Lễ công bố được tổ chức vào 28/10/2023 tại nhà hát Bến Thành Quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng lớn tổ chức lần thứ 9 do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời khích lệ động viên các Doanh nhân – Doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm – dịch vụ phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.


THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023 - Lần IX

Được vinh danh Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 như một lời khẳng định cho quá trình không ngừng phát triển và xây dựng thương hiệu AN NINH CẢNH VỆ hướng đến chặng đường 10 năm sắp tới của Công ty. Giải thưởng vừa là sự công nhận và vừa là động lực để công ty tiếp tục thực hiện tầm nhìn của mình sẽ trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sỹ.

Mang cho mình sứ mạng “Luôn hướng đến chất lượng, giá trị và sự phục vụ” Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ luôn chú trọng phát triển nhân lực cả về đội ngũ quản lý điều hành cũng như triển khai mục tiêu trực tiếp. Nhờ đó đến nay, nhằm nâng cao năng lực toàn diện, công ty luôn chuyên nghiệp trong quá trình tuyển mộ và tuyển chọn để kết quả tuyển dụng của AN NINH CẢNH VỆ luôn tập hợp được lực lượng nhân sự tận tâm phục vụ, chuyên nghiệp thực thi, kinh nghiệm dày dạn nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên môn cao, công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ An ninh Cảnh Vệ tự tin cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ an ninh toàn diện và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. “Dưới gốc độ là nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi đã và đang tạo ra những dịch vụ chất lượng nhất cho thị trường, luôn làm hài lòng mang lại sự tin tưởng của khách hàng” – chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Đoàn.

Lực lượng cơ động An Ninh Cảnh Vệ thực hiện công tác kiểm tra tại Dự án

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ đặt ra cho mình hướng đi khác biệt để luôn có thể làm khách hàng hài lòng và đặt niềm tin trong suốt quá trình kinh doanh phát triển. Thấm nhuần tư tưởng và triết lý đó AN NINH CẢNH VỆ đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khu công nghiệp quy mô, các trung tâm thương mại, khu đô thị, các tòa nhà cao tầng, các sự kiện lớn nhỏ trong nước và là đối tác tin cậy cho nhiều công ty tập đoàn lớn như VinGroup, Mitsubishi, Petrolimex, tập đoàn Tavico, tập đoàn Đại Minh… Với 12 chi nhánh quy mô trải dài trên khắp cả nước, An Ninh Cảnh Vệ mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng, trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp. “Chúng tôi luôn nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động để đặt sự an toàn của khách hàng là trên hết.

 Công Ty Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ triển khai dự án mới

Hiện nay, Công ty Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và đối tác tại Việt Nam. Bằng sự quyết tâm trong công cuộc cách mạng đổi mới, chất lượng giá trị và sự phục vụ, giải Thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia là một thành tựu xứng đáng đối với tập thể AN NINH CẢNH VỆ, khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực an ninh.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH CẢNH VỆ

Địa chỉ: 429/8/8 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7303 9113 – 0901 490 888 – 0932 773 999

Email: info@anninhcanhve.com

Website: http://anninhcanhve.com/vn/

 

 

 

 

 

Tin chuyên mục khác