VISA SUN - TỰ HÀO LÀ TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2024

  • 23/04/2024
  • 638

Ngày 20/4, Công ty TNHH VISA SUN vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam” tại Chương trình Truyền thông và Tôn vinh “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam” & Doanh nhân nhân tiêu biểu 2024 (lần thứ XI) được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, phát sóng trên đài truyền hình HTV1, do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình tổ chức với mục đích mục đích là nhằm tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, có uy tín cao trên thị trường Việt Nam.

Bà Văn Thị Loan đại diện Công ty TNHH VISA SUN bày tỏ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của VISA SUN, đồng thời cũng là động lực để VISA SUN thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu với sứ mệnh: Đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội”.

Trong bối cảnh của sự hội nhập quốc tế ngày càng phát triển, việc di chuyển qua lại giữa các quốc gia không chỉ còn là một nhu cầu mà đây còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nhận thức được điều này, Visa Sun đã nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh làm cầu nối gắn kết giữa các quốc gia.

Visa Sun với cam kết mang đến cho người dân Việt Nam những dịch vụ Visa chất lượng và tiện lợi khi muốn du lịch, học tập hoặc công tác ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, đồng thời cung cấp dịch vụ làm Visa cho người nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính.

Visa Sun luôn là đối tác đồng hành đáng tin cậy, sẽ hỗ trợ khách hàng từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến khi nhận Visa và xuất cảnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Visa cho người Việt Nam đi nước ngoài và cho người nước ngoài tại Việt Nam đi các quốc gia trên thế giới. Visa Sun là đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn cho Quý khách hàng về thủ tục và cách chuẩn bị Visa, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về quy trình và thủ tục, Visa Sun cam kết mang lại trải nghiệm đơn giản, thuận lợi và an toàn nhất cho khách hàng.

Visa Sun đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong thị trường dịch vụ làm Visa trọn gói, đã và đang hỗ trợ hàng ngàn khách hàng xin Visa thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VISA SUN

Địa chỉ trụ sở: 20/47 Mễ Cốc, Phường 25, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Địa chỉ liên hệ: 57 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0703 717 969 – 0708 717 969

Email: visasunpro@gmail.com

Website: https://visasun.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/visasun.vn/

Tin chuyên mục khác