WIT TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2024
- 29/10/2024
- 428
Ngày 26/10/2024, Wit tự hào được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2024, giải thưởng ghi nhận chất lượng vượt trội của sản phẩm trong chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.
Ngày 26/10/2024, Wit tự hào được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2024, giải thưởng ghi nhận chất lượng vượt trội của sản phẩm trong chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.
Giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2024 được tổ chức tại TP.HCM bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Bộ Khoa Học và Công Nghệ, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh (HTV1). Sự kiện nhằm tôn vinh những thương hiệu có đónsg góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế và xã hội trong khu vực. Danh hiệu không chỉ dựa trên các tiêu chí chất lượng sản phẩm mà còn xét đến sự đổi mới, sáng tạo trong dịch vụ và sự gắn kết với cộng đồng.
Vượt qua những tiêu chí chọn lựa khắt khe, Wit xuất sắc được vinh danh trong “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024”
Cuộc sống hiện đại khiến đôi mắt có xu hướng tiếp xúc nhiều hơn với các thiết bị điện tử: tivi, điện thoại, máy tính… Đây chính là nguồn ánh sáng nguy hại tác động trực tiếp đến thị lực không chỉ gây khô, nhức, mờ, mỏi mắt mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm về mắt, điển hình là thoái hoá hoàng điểm, một bệnh lý gây nguy cơ mù lòa cao.
Wit - Viên uống bổ mắt từ Mỹ mang đến giải pháp chăm sóc đôi mắt toàn diện từ bên trong. Với thành phần tự nhiên Broccophane được chiết xuất từ bông cải xanh (Broccoli) rất giàu Sulforaphane giúp cơ thể gia tăng tổng hợp Thioredoxin. Đây là một loại protein đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa hình thành gốc tự do, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể trước ánh sáng xanh nguy hại từ các loại màn hình.
Wit hỗ trợ tăng cường thị lực, ngăn ngừa thoái hóa hoàng điểm và đục thủy tinh thể, làm giảm triệu chứng khô, mờ, nhức, mỏi mắt, mang lại cho người dùng đôi mắt sáng khỏe.
Wit mang đến giải pháp chăm sóc đôi mắt toàn diện từ bên trong với thành phần tự nhiên Broccophane, hỗ trợ bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể khỏi tác hại của ánh sáng xanh
Hơn chín năm qua, Wit đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và luôn nỗ lực từng ngày thực hiện sứ mệnh chăm sóc mắt cho cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe thị lực cho hàng triệu người dân. Với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, an toàn và hiệu quả, Wit đã chiếm được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Wit không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn có giá thành hợp lý, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận.
Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Wit
Wit không ngừng mở rộng nghiên cứu và phát triển, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhãn hàng Wit luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm hiệu quả hơn, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Sự tận tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ đã giúp Wit xây dựng được hình ảnh tích cực và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Wit luôn đề cao yếu tố an toàn, chất lượng và hiệu quả, đồng thời phát triển các chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Wit hỗ trợ giảm triệu chứng khô, mờ, nhức, mỏi mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt, mang lại cho người dùng đôi mắt sáng khỏe. - Ảnh: Wit
Với lịch sử nhiều năm, viên uống bổ mắt Wit là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Hiện sản phẩm có mặt tại 25.000 nhà thuốc tây trên toàn quốc, với chất lượng cao và giá cả hợp lý, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều triệu gia đình Việt.
Sự kiện Wit được vinh danh trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG năm 2024 là niềm tự hào cho thương hiệu, là động lực để thương hiệu tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Với triết lý "Bảo vệ đôi mắt - Bảo vệ tương lai", Wit cam kết sẽ luôn đồng hành và phát triển cùng người tiêu dùng, không ngừng hoàn thiện và đổi mới để xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.707
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.521
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.010
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.700
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.582
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.402
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 137
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 29
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 63
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 100
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 68
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.071
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.395
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 151