Coffee dưỡng dáng J.U.M THAILAND Chất lượng tạo nên thương hiệu
- 19/11/2021
- 664
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2021. Cà phê dưỡng dáng JUM Thailand đã dành được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của cánh chị em Việt Nam đặc biệt là những chị em đang thừa mỡ dư cân.
.jpg)
Với các thành phần Tinh Cafe moka nguyên chất, Tinh chất Pueraria Mirifica , tinh chất garcinia cambogia (tinh chất quả bứa ), tinh chất Flaxseed (tinh chất hạt lanh), bột kem tách béo, đường cỏ ngọt Jum đã đem đến những công dụng như:
+ Tinh cafe moka có vị thơm nồng đặc trưng ngoài vị ngon ra tính chất cafe còn có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể hiệu quả bằng cơ chế đốt cháy chất béo và đường, tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể
+ Chiết xuất cà phê moka nguyên chất có tác dụng lợi tiểu, giảm đau và hạ huyết áp, mỡ trong máu.
+ Chiết xuất hạt cà phê nhân xanh có chức năng suy thoái, chống oxy hóa và chống lão hóa.
+ Tinh chất pueraria mirifica.
* Chứa hàm lượng phy-To estrogen cao gấp 2000 lần tinh chất mầm đậu nành, giúp bổ sung hàm lượng estrogen bị sụt giảm do quá trình lão hoá nội sinh tự nhiên của cơ thể phụ nữ, từ đó giúp tăng cơ và giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả
* Hỗ trợ chuyển hoá mỡ thừa thành cơ, làm vòng ngực săn chắc và cơ vòng eo, trả lại vóc dáng săn chắc cho phụ nữ đặc biệt là nhanh lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.
+ Tinh chất garcinia cambogia (tinh chất quả bứa)
* Garcinia cambogia là một loại trái cây phát triển ở Đông Nam Á. Nó còn được gọi là me. Nó có thể làm giảm cân bằng cách làm giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể, thay thế chất béo bằng các cơ săn chắc, Thành phần hữu hiệu nhất của chiết xuất cambogia garcinia là axit hydroxycitric (HCA), có vẻ như ức chế enzyme được gọi là citrat lyrase và can thiệp vào quá trình chuyển hóa acid béo.
.jpg)
+ Đường cỏ ngọt
* Hoạt chất Steviosid – một glucosid có vị ngọt gấp 300 lần đường kính saccharoza nhưng không mang năng lượng.
* Làm giảm nhu cầu chất đường và chất bột của cơ thể người bệnh, giúp bệnh nhân khỏi chứng đau đầu, mất ngủ
* Cung cấp lượng đường cần thiết cho cơ thể tự nhiên, làm giảm cảm giác thèm ngọt cho các bệnh nhân bị béo phì, tiểu đường, ..
• Cách sử dụng
* Dùng mỗi ngày 1 gói trước khi ăn sáng 20 phút
* Đối với người có chỉ số BMI từ 30 đến 40 có thể sử dụng 2 gói 1 ngày
• LƯU Ý
* không được sử dụng sản phẩm quá hạn sử dụng hoặc còn hạn sử dụng nhưng có dấu hiệu đóng Vón do quá trình bảo quản hoặc vận chuyển sai cách
* sau khi dùng 30 phút - 1 giờ những dấu hiệu muốn uống nước và không thèm ăn đây là 2 biểu hiện hoàn toàn bình thường, nên uống đủ 3 lít nước / ngày để đảm bảo các phản ứng trong quá trình chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng được hoàn thành
Liên hệ : https://www.facebook.com/jumvietnam.vn
Website: jumvietnam.vn
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.707
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.520
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.009
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.697
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.581
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.400
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 136
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 29
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 63
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 100
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 68
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.069
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.395
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 150