Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á– Asia Excellent Brands 2023

  • 28/06/2023
  • 6172

Trong hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh luôn luôn đề cao sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất

Trong hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh luôn luôn đề cao sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất. Công ty đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ, giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại vóc dáng và vẻ trẻ trung của một thời thanh xuân. Được ưu ái biết đến với tên Thẩm mỹ viện Khang Vĩnh, công ty này trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của anh chị em trong và ngoài nước.

Đã đạt được những thành tựu nêu trên, không thể không nhắc đến nhà sáng lập Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh – Bác sĩ Lê Văn Vĩnh, đồng thời là giám đốc chuyên môn của Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Khang Vĩnh. Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là một trong những tên tuổi lớn trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Từng là Phó giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, đồng thời là Phó khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện này, Bác sĩ đã thực chiến nhiều năm và giúp lấy lại sự tự tin về đường nét gương mặt cũng như vóc dáng cho hàng nghìn khách hàng.

Là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm, với lòng nhiệt tình, tỉ mỉ, chỉnh chu và tâm huyết với nghề, Bác sĩ Lê Văn Vĩnh luôn đặt tiêu chí Khỏe-Đẹp-An toàn lên hàng đầu. Với bất kỳ ca nào, chính Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là người đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Vì vậy nhiều khách hàng cảm thấy rất yên tâm và đã ưu tiên lựa chọn bác sĩ Vĩnh khi có nhu cầu thẩm mỹ.

Với trên 20 năm kinh nghiệm hành nghề, bác sĩ đã triển khai thành công hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ và mang lại sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Với gu thẩm mỹ tinh tế, làm chủ quy trình thẩm mỹ và kỹ thuật điệu nghệ thể hiện trong từng ca phẫu thuật, Bác sĩ Vĩnh đạt tỷ lệ thành công rất cao và kết quả lâu dài giúp mang đến diện mạo mới, vóc dáng mới như mong muốn của đông đảo khách hàng gần xa. Hơn thế nửa, Bác sĩ Lê Văn Vĩnh còn được đa số khách hàng đánh giá là người trách nhiệm, đức độ, rất có tâm và mát tay. Quá trình thăm khám, tư vấn, đến thực hiện và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đều rất cẩn trọng, nhẹ nhàng, và điêu luyện. Vì thế, khách hàng không lấy gì làm lạ khi kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài và trên hết là khỏe, đẹp, an toàn và vui vẻ khi làm đẹp với bác sĩ Vĩnh.

Những thành tựu và sự cống hiến của Công ty cũng như nhà sáng lập ra nó đã được đền đáp xứng đáng. Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á– Asia Excellent Brands 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp trong giai đoạn này. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao. Chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.


Thông tin liên hệ Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh :

Add : 29 A Trần Quang Diệu , Phường 13 , Quận 3 , Tp.Hcm

Hotline ( Zalo ): 0945 020707 – 0847 020707

Youtube: Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh

Email: lienhe@levanvinh.com

Website: https://levanvinh.com/

 

Tin chuyên mục khác