“DOANH NHÂN PHAN THỊ NHẬT LỆ - CHỦ TỊCH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SỨC KHỎE AN TÂM VIỆT” ĐẠT DANH HIỆU “BẢNG VÀNG DOANH NHÂN TÂM TÀI NĂM 2023”

  • 10/01/2024
  • 425

Doanh nhân Phan Thị Nhật Lệ đã xây dựng thương hiệu "Sức khỏe An Tâm Việt" mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng với sứ mệnh: Cống hiến từ lòng biết ơn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngày 06/01/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành – TP.HCM, Doanh nhân Phan Thị Nhật Lệ đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Bảng vàng Doanh nhân Tâm Tài” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
 


Doanh nhân TÂM – TÀI - (Bà) Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch hội đồng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ chị sinh ra tại vùng quê nghèo tại Bình Minh, Bình Sơn, Quảng Ngãi, nơi chịu nhiều thiệt hại từ thiên nhiên, nắng gió lũ lụt hàng năm. Những năm ngồi ghế trường làng, chị luôn phấn đấu để đạt học sinh giỏi nhất nhì trong lớp, luôn có ý thức học để thay đổi cuộc sống tương lai. Hoàn cảnh quá khó khăn nhiều lần việc học bị dở dang, tuy nhiên chị vẫn phấn đấu không ngừng học ở trường, học ngoài xã hội, nửa đời người vẫn miệt mài học tập để có được thành công hôm nay. Chị Lệ chia sẻ quan điểm “Học chưa chắc thành công, nhưng để thành công nhất định phải học”.

CEO Phan Thị Nhật Lệ bắt đầu sự nghiệp của mình với niềm đam mê yêu thích lĩnh vực chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng bằng những bữa ăn chay lành mạnh, hợp tác sản xuất thực dưỡng từ các nguồn hạt chất lượng, kết hợp thảo dược, để cho ra bữa ăn sáng nhanh gọn lành mạnh, giúp cơ thể con người khỏe mạnh từ bên trong. Đó cũng là những tiêu chí hội tụ trong Thực dưỡng cao cấp An Tâm Việt.
 


Chân dung CEO Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch hội đồng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt

Với hành trình kiến tạo và phát triển An Tâm Việt, Chủ tịch - CEO Phan Thị Nhật Lệ đã gặt hái những “quả ngọt” như các danh hiệu: Top 10 Thương hiệu Nổi Tiếng Việt Nam, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng, Bảng vàng Doanh nhân Tâm Tài ... Đây chính là minh chứng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của cá nhân Chủ tịch Phan Thị Nhật Lệ trong suốt quá trình “vững tay chèo” con thuyền An Tâm Việt, nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong việc thúc đẩy và phát triển hệ sinh thái ngày một bền vững.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, CEO Phan Thị Nhật Lệ còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện như hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người vô gia cư, phát động những dự án gây quỹ để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên phạm vi cả nước.
 

Doanh nhân Phan Thị Nhật Lệ không chỉ là một doanh nhân với 2 chữ TÂM – TÀI mà còn là tấm gương tiêu biểu cho bản lĩnh, sức chịu đựng, sự sáng tạo, năng động và sức vươn lên trong khó khăn góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

 

Tin chuyên mục khác