Khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt: Bút bi Thiên Lộc nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” danh giá
- 10/09/2025
- 727
Ngày 06/9/2025, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN– ASEAN Top Brands Award 2025”.
Đây là giải thưởng uy tín do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức truyền thông khảo sát và công bố, nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu có chất lượng vượt trội, uy tín bền vững và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế khu vực.
.jpg)
.jpg)
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Dấu ấn bản lĩnh và giá trị nhân văn
Thành công của thương hiệu Bút bi Thiên Lộc hôm nay gắn liền với dấu ấn lãnh đạo của doanh nhân Trần Huệ Ngọc – người đã biến triết lý “một thương hiệu bền vững phải song hành cùng giá trị nhân văn” thành kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển. Với chị, mỗi cây bút không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của tri thức, khát vọng và tương lai. Chính vì vậy, suốt 40 năm qua, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, Thiên Lộc còn tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng: trao tặng bút cho học sinh nghèo hiếu học; đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước.
Trong chặng đường sắp tới, Thiên Lộc định hướng đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và mở rộng thị trường xuất khẩu, nhằm đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trên bản đồ khu vực và quốc tế. Song song đó, doanh nhân Trần Huệ Ngọc mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các nữ doanh nhân – những người dám khởi nghiệp, dám mơ lớn và kiên trì theo đuổi đam mê.
.jpg)



Giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” không chỉ là niềm tự hào của Bút bi Thiên Lộc, mà còn là minh chứng cho hành trình 40 năm kiên định với chất lượng, đổi mới và giá trị nhân văn. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Huệ Ngọc, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Lan tỏa thông điệp: một thương hiệu bền vững không chỉ được xây dựng bằng sản phẩm, mà còn bằng khát vọng, trách nhiệm và niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN– ASEAN Top Brands Award 2025
Với 40 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Bút bi Thiên Lộc đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều thế hệ. Không chỉ được biết đến với thiết kế tiện dụng, mẫu mã đa dạng và chất lượng ưu việt, thương hiệu Bút bi Thiên Lộc còn khẳng định dấu ấn nhờ chiến lược phát triển bền vững, hướng đến việc nâng tầm sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Giải thưởng lần này không chỉ ghi nhận nỗ lực không ngừng của Thiên Lộc, mà còn thể hiện niềm tin của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu Việt giữ vững cam kết chất lượng và trách nhiệm cộng đồng..jpg)
.jpg)
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Dấu ấn bản lĩnh và giá trị nhân văn
Thành công của thương hiệu Bút bi Thiên Lộc hôm nay gắn liền với dấu ấn lãnh đạo của doanh nhân Trần Huệ Ngọc – người đã biến triết lý “một thương hiệu bền vững phải song hành cùng giá trị nhân văn” thành kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển. Với chị, mỗi cây bút không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của tri thức, khát vọng và tương lai. Chính vì vậy, suốt 40 năm qua, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, Thiên Lộc còn tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng: trao tặng bút cho học sinh nghèo hiếu học; đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước.
Bút bi Thiên Lộc với sản phẩm đa dạng, chất lượng chuẩn ISO 9001: 2015
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Nhà sáng lập Thương hiệu Bút bi Thiên Lộc chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận dành cho Thiên Lộc, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, kiên định với mục tiêu, mang lại những sản phẩm tốt nhất, đồng thời lan tỏa tinh thần nhân văn trong từng hành động.”
Bút bi Thiên Lộc đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước
Tiếp nối hành trình đổi mới và phát triểnTrong chặng đường sắp tới, Thiên Lộc định hướng đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và mở rộng thị trường xuất khẩu, nhằm đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trên bản đồ khu vực và quốc tế. Song song đó, doanh nhân Trần Huệ Ngọc mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các nữ doanh nhân – những người dám khởi nghiệp, dám mơ lớn và kiên trì theo đuổi đam mê.
.jpg)


Chia sẻ yêu thương là điều mà CEO Trần Huệ Ngọc hướng tới trong hành trình kinh doanh của mình

Giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” không chỉ là niềm tự hào của Bút bi Thiên Lộc, mà còn là minh chứng cho hành trình 40 năm kiên định với chất lượng, đổi mới và giá trị nhân văn. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Huệ Ngọc, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Lan tỏa thông điệp: một thương hiệu bền vững không chỉ được xây dựng bằng sản phẩm, mà còn bằng khát vọng, trách nhiệm và niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
Nguyễn Tuyết
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.712
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.524
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.015
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.702
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.582
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.406
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep Khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt: Bút bi Thiên Lộc nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” danh giá khang dinh tam voc thuong hieu viet but bi thien loc nhan giai thuong thuong hieu hang dau asean 2025 danh gia
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 141
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 36
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 64
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 103
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 72
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.076
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.399
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 159