Khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt: Bút bi Thiên Lộc nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” danh giá
- 10/09/2025
- 414
Ngày 06/9/2025, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN– ASEAN Top Brands Award 2025”.
Đây là giải thưởng uy tín do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức truyền thông khảo sát và công bố, nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu có chất lượng vượt trội, uy tín bền vững và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế khu vực.
.jpg)
.jpg)
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Dấu ấn bản lĩnh và giá trị nhân văn
Thành công của thương hiệu Bút bi Thiên Lộc hôm nay gắn liền với dấu ấn lãnh đạo của doanh nhân Trần Huệ Ngọc – người đã biến triết lý “một thương hiệu bền vững phải song hành cùng giá trị nhân văn” thành kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển. Với chị, mỗi cây bút không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của tri thức, khát vọng và tương lai. Chính vì vậy, suốt 40 năm qua, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, Thiên Lộc còn tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng: trao tặng bút cho học sinh nghèo hiếu học; đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước.
Trong chặng đường sắp tới, Thiên Lộc định hướng đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và mở rộng thị trường xuất khẩu, nhằm đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trên bản đồ khu vực và quốc tế. Song song đó, doanh nhân Trần Huệ Ngọc mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các nữ doanh nhân – những người dám khởi nghiệp, dám mơ lớn và kiên trì theo đuổi đam mê.
.jpg)



Giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” không chỉ là niềm tự hào của Bút bi Thiên Lộc, mà còn là minh chứng cho hành trình 40 năm kiên định với chất lượng, đổi mới và giá trị nhân văn. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Huệ Ngọc, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Lan tỏa thông điệp: một thương hiệu bền vững không chỉ được xây dựng bằng sản phẩm, mà còn bằng khát vọng, trách nhiệm và niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
.jpg)
Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN– ASEAN Top Brands Award 2025
Với 40 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Bút bi Thiên Lộc đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều thế hệ. Không chỉ được biết đến với thiết kế tiện dụng, mẫu mã đa dạng và chất lượng ưu việt, thương hiệu Bút bi Thiên Lộc còn khẳng định dấu ấn nhờ chiến lược phát triển bền vững, hướng đến việc nâng tầm sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Giải thưởng lần này không chỉ ghi nhận nỗ lực không ngừng của Thiên Lộc, mà còn thể hiện niềm tin của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu Việt giữ vững cam kết chất lượng và trách nhiệm cộng đồng..jpg)
.jpg)
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Dấu ấn bản lĩnh và giá trị nhân văn
Thành công của thương hiệu Bút bi Thiên Lộc hôm nay gắn liền với dấu ấn lãnh đạo của doanh nhân Trần Huệ Ngọc – người đã biến triết lý “một thương hiệu bền vững phải song hành cùng giá trị nhân văn” thành kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển. Với chị, mỗi cây bút không chỉ là sản phẩm tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của tri thức, khát vọng và tương lai. Chính vì vậy, suốt 40 năm qua, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, Thiên Lộc còn tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng: trao tặng bút cho học sinh nghèo hiếu học; đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước.
.jpg)
Bút bi Thiên Lộc với sản phẩm đa dạng, chất lượng chuẩn ISO 9001: 2015
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Nhà sáng lập Thương hiệu Bút bi Thiên Lộc chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận dành cho Thiên Lộc, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, kiên định với mục tiêu, mang lại những sản phẩm tốt nhất, đồng thời lan tỏa tinh thần nhân văn trong từng hành động.”.jpg)
Bút bi Thiên Lộc đồng hành cùng các chương trình giáo dục và thiện nguyện khắp cả nước
Tiếp nối hành trình đổi mới và phát triểnTrong chặng đường sắp tới, Thiên Lộc định hướng đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và mở rộng thị trường xuất khẩu, nhằm đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn trên bản đồ khu vực và quốc tế. Song song đó, doanh nhân Trần Huệ Ngọc mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các nữ doanh nhân – những người dám khởi nghiệp, dám mơ lớn và kiên trì theo đuổi đam mê.
.jpg)



Chia sẻ yêu thương là điều mà CEO Trần Huệ Ngọc hướng tới trong hành trình kinh doanh của mình

Giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” không chỉ là niềm tự hào của Bút bi Thiên Lộc, mà còn là minh chứng cho hành trình 40 năm kiên định với chất lượng, đổi mới và giá trị nhân văn. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Huệ Ngọc, Tập đoàn Thanh niên Việt Nam - Văn phòng phẩm, Bút bi Thiên Lộc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Lan tỏa thông điệp: một thương hiệu bền vững không chỉ được xây dựng bằng sản phẩm, mà còn bằng khát vọng, trách nhiệm và niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
Nguyễn Tuyết
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.967
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.400
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.214
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.310
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.771
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.434
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep Khẳng định tầm vóc thương hiệu Việt: Bút bi Thiên Lộc nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025” danh giá khang dinh tam voc thuong hieu viet but bi thien loc nhan giai thuong thuong hieu hang dau asean 2025 danh gia
Tin chuyên mục khác
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 8
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 31
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 20
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 456
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 149
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, Tập đoàn HC Sơn Nam vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Chất Lượng Hàng Đầu Asean.
- 12/09/2025
- 42
-
Ngày 06/09/2025 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, chương trình Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực.
- 12/09/2025
- 24
-
Ngày 06/09/2025, tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), chương trình Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025 đã diễn ra long trọng với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực Đông Nam Á.
- 12/09/2025
- 162