MEEA Origin - Thương hiệu Việt đi lên từ sự kiên định giá trị
- 04/11/2025
- 44
Ngày 01/11/2025, thương hiệu mỹ phẩm MEEA Origin thành viên thuộc hệ sinh thái MEEA Group chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025
Đây không chỉ là một danh hiệu, mà là lời khẳng định rõ ràng rằng thương hiệu Việt hoàn toàn có thể bước vào “bàn lớn” của ngành làm đẹp với sự nghiêm túc và chuẩn mực.
.jpg)
(Founder Trần Phạm Mai Anh - Đại diện MEEA Origin nhận giải Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025)
.jpg)
(Founder Trần Phạm Mai Anh - Đại diện MEEA Origin nhận giải Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025)
Thành công được tạo nên từ sự bền bỉ, không phải may mắn
Trong thời điểm thị trường mỹ phẩm trong nước cạnh tranh quyết liệt, việc MEEA Origin được lựa chọn giữa hàng trăm doanh nghiệp tham dự giải thưởng không phải chuyện tình cờ.
.jpg)
(Buổi lễ quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam)
Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia” vốn nổi tiếng với hệ tiêu chí đánh giá khắt khe từ quản trị, chất lượng, tác động cộng đồng đến năng lực phát triển và MEEA Origin vượt qua từng thang điểm ấy nhờ một đặc điểm nhất quán: làm thương hiệu bằng giá trị thật, không phô trương.
.jpg)
(Buổi lễ quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam)
Chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia” vốn nổi tiếng với hệ tiêu chí đánh giá khắt khe từ quản trị, chất lượng, tác động cộng đồng đến năng lực phát triển và MEEA Origin vượt qua từng thang điểm ấy nhờ một đặc điểm nhất quán: làm thương hiệu bằng giá trị thật, không phô trương.
6 năm - một hành trình không bằng phẳng nhưng có định hướng rõ ràng
Trực thuộc MEEA Group, MEEA Origin được định vị là thương hiệu chú trọng nghiên cứu và thấu hiểu đặc điểm làn da Á Đông, từ đó phát triển hệ sinh thái sản phẩm phù hợp với khí hậu, lối sống và nhu cầu thực tế của người Việt.
.jpg)
(MEEA luôn đề cao sự phát triển bền vững)
6 năm là một quãng đường không dài nhưng đủ để thương hiệu:
.jpg)
(MEEA luôn đề cao sự phát triển bền vững)
6 năm là một quãng đường không dài nhưng đủ để thương hiệu:
- Xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp
- Đồng hành cùng nhiều nhà phân phối, đại lý có uy tín
- Duy trì tiêu chuẩn vận hành ổn định
- Định hình hình ảnh thương hiệu Việt chuyên nghiệp và có trách nhiệm
Điều đáng nói hơn, MEEA Origin không chỉ phát triển kinh doanh mà còn chủ động tham gia các hoạt động cộng đồng, lan tỏa thông điệp làm đẹp văn minh và an toàn.
Chia sẻ về cột mốc lần này, Ms. Mai Anh - Nhà sáng lập MEEA Group cho biết: “Danh hiệu này là niềm tự hào, nhưng với MEEA, nó còn là lời nhắc nhở phải tiếp tục làm đúng những gì đã hứa: phát triển thương hiệu Việt theo hướng chuyên nghiệp, bền vững và có giá trị thực tiễn.”
Chia sẻ về cột mốc lần này, Ms. Mai Anh - Nhà sáng lập MEEA Group cho biết: “Danh hiệu này là niềm tự hào, nhưng với MEEA, nó còn là lời nhắc nhở phải tiếp tục làm đúng những gì đã hứa: phát triển thương hiệu Việt theo hướng chuyên nghiệp, bền vững và có giá trị thực tiễn.”
Giữ vững triết lý Việt - Xây chuẩn mực phát triển dài hạn
Điểm khác biệt khiến MEEA Origin được đánh giá cao nằm ở cách thương hiệu đặt ra ba trụ cột phát triển rõ ràng: nghiên cứu - chất lượng - thẩm mỹ.
.jpg)
(MEEA luôn luôn đầu tư vào các buổi training đầy giá trị đến Đối tác)
Đây cũng là định hướng giúp thương hiệu duy trì phong độ giữa bối cảnh thị trường liên tục biến động. Trong giai đoạn tới, MEEA Origin tiếp tục ưu tiên:
.jpg)
(MEEA luôn luôn đầu tư vào các buổi training đầy giá trị đến Đối tác)
Đây cũng là định hướng giúp thương hiệu duy trì phong độ giữa bối cảnh thị trường liên tục biến động. Trong giai đoạn tới, MEEA Origin tiếp tục ưu tiên:
- Đầu tư R&D
- Chuẩn hóa quy trình vận hành
- Mở rộng thị trường trong nước và khu vực
- Tăng cường tính chuyên nghiệp trong hệ thống phân phối
Tất cả nhằm thực hiện nhất quán tầm nhìn: “Kiến tạo thương hiệu mỹ phẩm Việt bền vững, chuyên nghiệp và mang giá trị thật cho người tiêu dùng.”
Vị thế thương hiệu Việt trong kỷ nguyên hội nhập: Không chỉ là giải thưởng, mà là trách nhiệm
Giải thưởng Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia đánh dấu bước tiến quan trọng của MEEA Origin trên hành trình khẳng định chất lượng thương hiệu Việt. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ của hệ sinh thái MEEA Group, thương hiệu đang từng bước đưa câu chuyện làm đẹp Việt Nam lên tầm cao mới.
Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, MEEA Origin tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt bằng cách truyền tải chuẩn mực làm đẹp an toàn, bền vững và nhân văn những giá trị cốt lõi giúp thương hiệu Việt tiến xa và đứng vững.
Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, MEEA Origin tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt bằng cách truyền tải chuẩn mực làm đẹp an toàn, bền vững và nhân văn những giá trị cốt lõi giúp thương hiệu Việt tiến xa và đứng vững.
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.723
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.534
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.022
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.709
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.587
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.413
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep MEEA Origin - Thương hiệu Việt đi lên từ sự kiên định giá trị meea origin thuong hieu viet di len tu su kien dinh gia tri
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 170
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 148
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 70
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 109
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 79
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.089
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.408