Mega Gangnam dẫn đầu trên thị trường trẻ hóa khi liên tiếp 2 lần nhận được giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023-2024

  • 06/07/2024
  • 125

Với những nỗ lực không ngừng của mình trong suốt nửa đầu 2024, PKQT Mega Gangnam ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trẻ hóa và sự lớn mạnh vượt trội trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng.

 

Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 không chỉ là danh hiệu, mà còn là niềm tự hào của PKQT Mega Gangnam. Trên hành trình 16 năm giúp hàng triệu phụ nữ sở hữu được vẻ đẹp chuẩn quý phái, Mega Gangnam từng bước chiếm lĩnh thị trường và trở thành tên tuổi dẫn đầu ngành trẻ hóa Việt.

Là người đại diện thương hiệu lên nhận giải, Giám đốc chuyên môn Mega Gangnam khu vực miền Nam Park In Yeol cho biết việc được vinh danh tại giải thưởng cao quý này là nhờ sự tin tưởng đồng hành và sự công nhận của khách hàng, cũng như là sự ghi nhận của các tổ chức uy tín tầm cỡ trong và ngoài nước.

“Đây cũng được xem là nguồn động lực lớn nhất để thương hiệu ngày càng phát triển và từng bước khẳng định dấu ấn của mình trên thị trường trẻ hóa”, Giám đốc chuyên môn Park In Yeol khẳng định.

16 năm qua, Mega Gangnam được khách hàng tin yêu lựa chọn là nhờ việc thường xuyên cập nhật công nghệ và phương pháp tiên tiến được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ… Nơi đây còn sở hữu đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc đông đảo được đào tạo bài bản với hàng chục năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trẻ hóa phi phẫu thuật ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Chưa kể, Mega Gangnam còn mang đến không gian làm đẹp và những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm, chuẩn 5 sao cho các khách hàng của mình.

Được biết, đây là lần thứ hai liên tiếp Mega Gangnam được nhận giải thưởng này. Trong tương lai, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp trải nghiệm dịch vụ, đưa những thành tựu công nghệ hiện đại của Hàn Quốc trong lĩnh vực y tế-trẻ hóa-làm đẹp về phục vụ các khách hàng tại Việt Nam.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin chuyên mục khác