NƯỚC TRÁI CÂY SPARKLING MAMAPOP NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU DANH GIÁ CHÂU Á
- 02/07/2024
- 2312
Với nhiều hoạt động kinh doanh vượt trội, cải tiến sản phẩm, đóng góp hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Thương hiệu MaMaPop đã được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng danh giá là “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng.
Cú Đúp Giải Thưởng - Thương Hiệu Xuất Sắc Và Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng
Lễ trao giải "Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024" do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

MaMaPop dành cú đúp giải thưởng “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á” 2024.
Việc sở hữu cú đúp giải thưởng này đồng nghĩa với việc MaMaPop đã phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe, bao gồm việc cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đặc biệt là sự đổi mới không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Phát biểu tại buổi trao giải, đại diện thương hiệu MaMaPop cho biết: "Chiến lược phát triển của MaMaPop là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn lan tỏa niềm vui, sức khỏe đến mọi người thông qua những sản phẩm chất lượng cao và hoàn toàn tự nhiên."
Tiêu chuẩn “vàng” giúp MaMaPop vươn ra Châu Á - Thái Bình Dương
Nước trái cây sparkling MaMaPop ngon, sảng khoái và tốt cho sức khỏe được công nhận trên toàn cầu. Bên cạnh quy trình sản xuất hiện đại, hương vị khác biệt từ chính những đột phá trong công thức đã giúp MaMaPop không ngừng gây bão thị trường đồ uống, từng bước khẳng định vị thế thức uống “sáng tạo” trong ngành FMCG.

Nước trái cây sparkling MaMaPop nổi bật với vị trái cây thật và cảm giác sảng khoái khác biệt.
Để tạo ra hương vị "vạn người mê mẩn," MaMaPop sử dụng các loại trái cây chất lượng cao từ những vùng nguyên liệu tốt nhất và Kombucha được lên men theo công thức truyền thống của Hoa Kỳ.
Không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, MaMaPop còn áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình khép kín để bảo toàn hương vị tự thật của trái cây, đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất vitamin C và Kombucha giúp tiêu hóa khỏe và làm chậm quá trình lão hóa da.
Với hương vị thơm ngon và sảng khoái, MaMaPop nhanh chóng trở thành thức uống lý tưởng cho những người trẻ năng động, luôn cần nhiều năng lượng và sự tươi mới cho cuộc sống bận rộn. Ngoài ra, MaMaPop còn là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với các món ăn, làm tôn lên hương vị và mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực hài hòa và tinh tế.
Chưa hết, thiết kế lon tinh tế, tiện lợi, thông minh khiến người sử dụng tận hưởng thật “đã” mỗi khi thưởng thức nước trái cây sparkling MaMaPop. Bên cạnh đó, bao bì trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dung tích 330ml cũng chính là “điểm cộng” của sản phẩm, bắt kịp xu hướng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại trong người tiêu dùng trẻ.
Có thể nói, với hai giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” và “Huy chương vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á” là bước đệm quan trọng giúp MaMaPop trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng về thức uống tốt cho sức khỏe được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tệ ưa chuộng. Đồng thời, khẳng định vị thế thương hiệu xuất sắc tại Châu Á và trên toàn thế giới.

MaMaPop là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa một loại thức uống truyền thống và khoa học dinh dưỡng. Từ vị ngon đậm đà của các loại trái cây hảo hạng, kết hợp với kombucha, Vitamin C, MaMaPop không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm, mà còn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mới mỗi ngày.
MaMaPop - Ngon như mẹ làm!
Nước trái cây sparkling MaMaPop có 6 hương vị cho bạn dễ dàng lựa chọn: Cam Đào, Xoài Kiwi, Ổi hồng, Bưởi hồng, Cam Yuzu và Bia Gừng.
Tìm hiểu thêm về MaMaPop tại đây: https://www.facebook.com/drinkmamapop
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.695
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.512
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.003
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.688
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.575
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.397
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep NƯỚC TRÁI CÂY SPARKLING MAMAPOP NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU DANH GIÁ CHÂU Á nuoc trai cay sparkling mamapop nhan cu dup giai thuong thuong hieu danh gia chau a
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 129
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 28
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 60
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 99
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 64
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.061
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.382
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 144