Chill Cocktail Đạt Huy Chương Vàng - Sản Phẩm Chất Lượng Châu Á 2023

  • 26/06/2023
  • 338

Thương hiệu Chill Cocktail tự hào đạt “Huy chương vàng - Sản phẩm chất lượng Châu Á 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á bình chọn.

Lễ công bố Thương hiệu đạt Huy chương vàng - Sản phẩm chất lượng Châu Á là chương trình tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt Nam mang tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 
Để được vinh danh tại hạng mục “Huy chương vàng - Sản phẩm chất lượng Châu Á”, Chill Cocktail đã phải đáp ứng đồng thời nhiều tiêu chí như: thương hiệu nổi bật, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; cạnh tranh lành mạnh, không vi phạm pháp luật; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững…, với sự thẩm định khắt khe của các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới.
 
Ngay từ khi ra mắt, Chill Cocktail luôn coi việc đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt, được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư trình độ chuyên môn cao và hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Đặc biệt, đón đầu xu thế phát triển bền vững trên cơ sở phát triển hài hòa cùng môi trường.
 
Có thể nói, giải thưởng “Huy chương vàng - Sản phẩm Chất lượng Châu Á 2023” là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của Chill Cocktail trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thích ứng nhu cầu thị trường và theo đuổi phát triển bền vững.
 
Chill Cocktail thức uống thời thượng dành cho giới trẻ 
 
Chill Cocktail là cocktail pha sẵn đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với xu hướng đồ uống toàn cầu và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ sành điệu, “chịu chơi” với mức tiêu thụ lớn hiện nay.


Chill Cocktail chiếm trọn sự yêu thích của giới trẻ bởi sự ngon miệng, đa dạng vị và đẹp mắt.
 
Kế thừa công thức được thiết kế từ các bậc thầy về pha chế cocktail ở Mỹ, Chill Cocktail được tạo nên bởi sự kết hợp giữa rượu cao cấp như: Vodka, Rum, hoặc Sake và các loại nước ép trái cây quen thuộc với người Việt như nho, chanh, đào, dâu, việt quất, vải,... tạo nên thức uống không chỉ ngon miệng, lạ vị mà còn đẹp mắt, giúp người dùng có thể thưởng thức ngay 1 ly cocktail chuẩn vị mà không cần bartender pha chế.
 
Với 3 dòng và 8 hương vị, Chill Cocktail tạo nên dấu ấn khác biệt bởi độ cồn nhẹ nhàng dao động từ 3 - 4.5%, hương thơm dịu, vị chua thanh - ngọt nhẹ cân bằng và hậu vị đặc biệt sảng khoái, kích thích vị giác khiến người uống chỉ muốn uống mãi không dừng.
 
Thêm vào đó, màu sắc cá tính, thời thượng cũng là một điểm cộng ấn tượng của Chill Cocktail. Từ sắc tím dịu dàng đến sắc xanh năng động hay sắc đỏ quyến rũ, mỗi lựa chọn là một trải nghiệm vô cùng thú vị, thỏa mãn sự đam mê khám phá của những bạn trẻ muốn thể hiện phong cách.


“Ngoại hình” trẻ trung, hiện đại của Chill Cocktail nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ.
 
Với tiêu chí hướng tới những người trẻ năng động, diện mạo trẻ trung, thanh thoát với thiết  kế chai trong suốt và lon cao hiện đại cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, khỏe khoắn cũng là yếu tố khiến nhiều bạn trẻ yêu thích loại thức uống này.
 
Với tầm nhìn phát triển bền vững và nỗ lực củng cố vị thế sản phẩm chất lượng Châu Á, Chill Cocktail sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thương hiệu bằng những cam kết với môi trường và trách nhiệm cộng đồng.
 
 

Chill Cocktail có 3 dòng là Chill Cocktail Original (độ cồn 4%), Chill Cocktail Light (độ cồn 3%) và Chill Cocktail Sakura (độ cồn 3.5 ~ 4.5%) cùng 8 hương vị đa dạng cho bạn lựa chọn: Blueberry Vodka Sparkling, Rose & Lychee Vodka Sparkling, Peach Vodka Sparkling, Strawberry Vodka Sparkling, Grape Rum Sparkling, Lemon Rum Sparkling, Lychee Sake Sparkling và Watermelon Sake Sparkling.
Tìm hiểu thêm về Chill Cocktail tại đây.
 

Tin chuyên mục khác