CHỦ TỊCH LÊ TUYẾT LAN – TL ACADEMY TỰ HÀO ĐẠT GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ UY TÍN HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023”

  • 30/08/2023
  • 82

Sáng ngày 26/08/2023 tại nhà Hát Bến Thành, số 6, Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, Tp.HCM. Công ty TL Academy đã trở thành thương hiệu tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục “Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Vàng ASEAN”


Bà Lê Tuyết Lan – Chủ Tịch TL Academy nhận giải thưởng

Giải thưởng định vị giá trị toàn cầu, là giải thưởng được đánh giá theo tiêu chí VEDSU, các thương hiệu được vinh danh trong hạng mục này có trách nhiệm, tinh thần sáng tạo trong dịch vụ, luôn mang đến sự hài lòng vượt hơn sự mong đợi đến với khách hàng trong và ngoài nước.
 
 
Tại lễ biểu dương – vinh danh, Chủ Tịch TL Academy, bà Lê Tuyết Lan nhà sáng lập khẳng định với giá trị cốt lõi “sự tâm tận tâm, tin cậy, sáng tạo TL Academy” đồng hàng  cùng Doanh nghiệp phát triển bền bững, hạn chế những rủi ro trong kinh doanh, tối ưu được chi phí, nhân sự và quản trị Doanh Nghiệp một cách bài bản có tính hệ thống.

Đặc biệt là Marketing & Sale theo xu hướng Marketing Thế Hệ Mới. TL Academy là thương hiệu tin cậy hàng đầu Việt Nam về dịch vụ Marketing & đào tạo Marketing & Sale Toàn Diện cho Doanh Nghiệp và từng bước tiến ra thế giới. Chúng Tôi mong rằng sự hỗ trợ Chính Phủ, các hiệp hội và diễn đàn Quốc Tế, những thương hiệu Việt Nam như TL Academy sẽ có nhiều cơ hội để tiến ra toàn cầu, đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội chung, đồng thời lan toản tri thức Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”
 
Nỗ lực vươn xa của một Thương Hiệu Việt về Đào Tạo Marketing công nghệ vươn ra quốc tế, đặc biệt Doanh Nhân Kiều Bào Việt Nam đang ở nước ngoài.
 
Lương Hồ Trân - Chuyên Gia Marketing Thực Chiến, đào tạo Marketing Toàn Diện Doanh Nghiệp

Công ty TL Academy được sáng lập bởi chủ tịch Lê Tuyết Lan & Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân là thương hiệu uy tín hàng đầu về đào tạo & dịch vụ Marketing tổng thể, cố vấn chiến lược Marketing, cho các doanh nghiệp & cá nhân, starup khởi nghiệp, đào tạo đội nhóm kinh doanh Online. Thấu hiểu được nỗi đau & lổ hỏng của Doanh Nghiệp trong quản lý, quản trị Marketing tổng thể. Đặc biệt là Digital Marketing thời kỳ chuyển đổi số.
 
Với hơn 18 năm phát triển & định vụ, 15 năm kinh nghiệm Digital Marketing thực chiến, 10 năm giải quyết khủng hoảng truyền thông, 06 năm đào tạo Digital Marketing & Đội nhóm bán hàng kinh doanh Online. Đặc biệt, dịch vụ Marketing tổng thể các Doanh Nghiệp Việt Nam & cộng đồng người Việt tại Nước Ngoài. TL Academy đã  giúp rất nhiều Doanh nghiệp đột phá về Doanh Thu & định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Nhà sáng lập Lê Tuyết Lan cho biết: “ Với thế mạnh kinh nghiệm thực chiến về Marketing toàn diện: Brand – Trade Marketing – Digital Marketing” TL Academy đã tạo ra những thành tựu đáng kể tại thị trong & ngoài nước. Đặc biệt, trong thời kì chuyển đổi số hiện nay Marketing ứng dụng công nghệ còn gọi Marketing Thế Hệ Mới, có tác động rất lớn trong việc phát triển của Doanh Nghiệp”

Nỗ lực nâng tầm thương hiệu, cùng với chiến lược kinh doanh bài bản TL Academy đã mang lại mang lại nhiều thành tựu nổi bật, góp phần vào xây dựng kinh tế - xã hội. Doanh nghiệp, Starup khởi nghiệp, có thể đặt nhiều kỳ vọng hơn vào hành trình phát triển TL Academy trong tương lai, tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên các diễn đàn quy mô quốc tế.

Tham khảo TL Academy: https://tlacademy.vn/

Tin chuyên mục khác