CỐ VẤN THƯƠNG HIỆU “NHÂN SÂM SCHUMACHER’S WISCONSIN” TỰ HÀO PHÁT BIỂU TRONG BUỔI LỄ TRAO GIẢI ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023

  • 29/08/2023
  • 752

Tại Lễ trao giải “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP - ông Phan Minh Hải đã vinh dự đại diện các doanh nghiệp đạt giải phát biểu cảm nghĩ khi thương hiệu thương hiệu "Nhân Sâm Schumacher’s Wisconsin" của công ty Cổ phần Tín Thắng GDP được nhận giải thưởng Sản Phẩm Chất Lượng Vàng ASEAN 2023

ASEAN Top Brands Award 2023 – Sự kiện tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu năm 2023

Sáng ngày 26/08/2023 tại nhà hát Bến Thành Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện "THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023”. Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu, nỗ lực xuất sắc của các thương hiệu đạt danh tiếng và thành công trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Lễ công bố đã được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1, thu hút sự chú ý của đại biểu, khách mời và khán giả.

Nhân Sâm Schumacher's Wisconsin - Giải Thưởng "Sản Phẩm Chất Lượng Vàng"

Tại sự kiện trang trọng này, Schumacher's Wisconsin đã vượt qua hàng loạt tiêu chí để nhận giải thưởng danh giá "SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀNG 2023". Đây là sản phẩm của công ty cổ phần Tín Thắng GDP với thành phần bột nhân sâm nguyên chất. Điểm độc đáo nổi bật của sản phẩm nằm ở việc nó KHÔNG chứa Ginsenoside Rf (một hoạt chất có thể gây tăng huyết áp trong hầu hết các loại nhân sâm châu Á như sâm Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản). Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có bệnh cao huyết áp, khi sản phẩm không chỉ mang lại những lợi ích của nhân sâm mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, Nhân Sâm Schumacher's Wisconsin còn đem đến nhiều giá trị sức khỏe khác. Từ việc cải thiện sức đề kháng, giảm mệt mỏi do căng thẳng, đến việc hỗ trợ cho những người bệnh ung thư, sản phẩm cam kết sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đại diện Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP vinh dự được vinh danh Thương hiệu hàng đầu Asean 2023 – Sản phẩm Chất Lượng Vàng ASEAN 2023

Phát biểu đầy tự hào của Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP

Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP - ông Phan Minh Hải thể hiện niềm vui mừng và tự hào khi sản phẩm Nhân Sâm Schumacher's Wisconsin của công ty được vinh danh trong hạng mục "SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀNG 2023". Ông cho biết rằng giải thưởng không chỉ là một sự ghi nhận mà còn là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy đội ngũ công ty tiếp tục nỗ lực duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như duy trì danh tiếng, uy tín của thương hiệu.

Trong bài phát biểu, ông Hải đã giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ Phần Tín Thắng GDP. Ngoài phân phối chuyên về Dược Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng - Trang Thiết Bị Y Tế , công ty cũng là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền cho các phòng khám đa khoa với 100% vốn nước ngoài. Từ đó, ông Hải đã truyền tải thông điệp về tầm nhìn và nỗ lực không ngừng của Công ty Tín Thắng GDP trong tương lai.

Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Tín Thắng GDP vinh dự phát biểu tại sự kiện Thương hiệu hàng đầu Asean 2023

Ông cũng nhấn mạnh rằng tầm quan trọng của việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng của khu vực ASEAN. Ông Hải chia sẻ, đây thực sự là một cơ hội quý giá không chỉ để tôn vinh thành tựu của các doanh nghiệp, mà còn để học hỏi và chia sẻ kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập sâu rộng của khu vực ASEAN.

Qua bài phát biểu này, ông cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh, cũng như tất cả các doanh nghiệp Việt Nam vì một tương lai phát triển vững mạnh cho toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tầm Nhìn Tương Lai Tại Sự Kiện Vinh Danh ASEAN Top Brands Award 2023

Buổi trao giải "THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023" đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng và ấm áp. Sự kiện "Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023" đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của sản phẩm " SÂM VIÊN SCHUMACHER'S WISCONSIN".

Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, những thương hiệu như "SCHUMACHER'S WISCONSIN" là đại diện cho sự kiên định, sáng tạo, cam kết với chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng của doanh nghiệp nói riêng, nền kinh tế Việt Nam nói chung. Chương trình "Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN" đã kết thúc, nhưng hành trình phấn đấu của Sâm Viên Schumacher's Wisconsin và Tín Thắng GDP vẫn còn rất dài và đầy triển vọng.

Tin chuyên mục khác