CÔNG TY TNHH KIELER GERMANY VINH DỰ ĐƯỢC VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á TRAO HUY CHƯƠNG VÀNG CHO SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG 2023

  • 28/06/2023
  • 5336

Kieler Germany – sự lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm gia dụng bếp tại Việt Nam

 

(Ông) Nguyễn Văn Công vinh dự nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Sản phẩm chất lượng Châu Á
Kieler Germany là một công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh thiết bị bếp uy tín tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt được trải nghiệm những sản phẩm gia dụng cao cấp nhất, Kieler Germany đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trong số các sản phẩm tiêu biểu của Kieler Germany, Tủ tiệt trùng 2 trong 1 – Model KL TL520 là một sản phẩm nổi bật với 3 chức năng: Nướng chiên – Khử trùng – Bảo quản. Sản phẩm được Kieler Germany kết hợp cùng chuyên gia hàng đầu Châu Âu nghiên cứu và lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, sản phẩm này đã nhận được giải Huy Chương Vàng Sản phẩm chất lượng Châu Á và được đánh giá là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.
Tủ tiệt trùng 2 trong 1 – Model KL TL520 của Kieler Germany được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất, cho phép khử trùng và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm. Sản phẩm còn có thể nướng chiên các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đặc biệt, Tủ tiệt trùng 2 trong 1 – Model KL TL520 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm này còn được trang bị bộ điều khiển thông minh, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chức năng và thời gian sử dụng.
Ngoài Tủ tiệt trùng 2 trong 1 – Model KL TL520, Kieler Germany còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng bếp khác như: máy ép chậm, bếp từ, máy hút mùi và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm của Kieler Germany đều được sản xuất với chất lượng cao và đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với mong muốn mang sản phẩm phục vụ mọi gia đình Việt, Kieler Germany đã mở rộng thị trường và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm của mình trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Kieler Germany cũng luôn nỗ lực để giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm của mình. Với những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Kieler Germany đang trên đà trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm gia dụng bếp tại Việt Nam.

Tin chuyên mục khác