Công ty TNHH MINH KHẢI GROUP đã được vinh danh tại Lễ trao giải Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á, ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 ”

  • 27/06/2023
  • 275

Sáng ngày 24/06/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH MINH KHẢI GROUP đã được vinh danh tại Lễ trao giải Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á, ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 ”.

 

(Bà) Hoàng Thị Tươi đại diện công ty vinh dự nhận giải Top 10 – Thương hiệu Hàng Đầu ASEAN  2023
 
Công ty TNHH Minh Khải Group là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn - thiết kế - thi công xây dựng và sản xuất gia công cơ khí với nhiều năm kinh nghiệm và đã thi công thành công nhiều công trình xây dựng nhà xưởng, lắp đặt cơ khí cho các công trình công nghiệp, và sản xuất các sản phẩm trong ngành cơ khí.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn hoạt động mạnh trong lĩnh vực mua bán và cho thuê nhà xưởng, kho bãi, cũng như mua bán vật liệu xây dựng.


 
Công ty TNHH Minh Khải được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn - thiết kế - xây dựng –  sản xuất , gia công cơ khí. Qua một chặng đường phát triển, hiện nay Minh Khải Group đã có 2 văn phòng làm việc và có 02 nhà máy chuyên sản xuất- gia công kết cấu với sản lượng đạt trên 500 Ton/ tháng


 
Minh Khải Group tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tin cậy, cam kết....đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, và tinh thần trách nhiệm cao trong lĩnh vực Tư vấn - thiết kế - xây dựng –  sản xuất , gia công cơ khí.  Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ và mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tin cậy, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị gia tăng lớn nhất. Ban điều hành công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty tự hào là đối tác đáng tin cậy và sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Công ty TNHH Minh Khải Group cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất theo chính sách chất lượng của chúng tôi - "Chuyên nghiệp - Chất lượng - Uy tín". Chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác và phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước.
 
 
CÔNG TY TNHH MINH KHẢI GROUP
- Hotline: 0922 500 500
- Email: mk@minhkhaigroup.com
- Hệ thống website: www.minhkhaigroup.com - www.minhkhaigroup.com.vn - www.minhkhaigroup.vn - www.minhkhaigroup.net
- Địa chỉ trụ sở chính:   Số 57 Nguyễn Văn Linh, Kp. Quảng Phú, P. Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,
Văn phòng 2: Số 68, đường Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu
Nhà máy 1: Diện tích:  1.000m2 Quốc lộ 51, Khu phố Hải Sơn, Phường Phước Hoà, Thị xã Phước Hoà, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu
Nhà máy 2 : Diện tích: 4.000m2:  Tổ 15, đường Võ Văn Kiệt, Khu phố Mỹ Tân , Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tin chuyên mục khác