CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MỘC NHẬT MINH VINH DỰ NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2023”

  • 27/06/2023
  • 650

Ngày 24/06/2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Công Ty TNHH Một Thành Viên Mộc Nhật Minh khi vinh dự được nhận danh hiệu “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2023 ”– Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn chất lượng Phương Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người dùng.

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đã và đang ý thức được vai trò của việc xây dựng thương hiệu. Minh chứng với Công Ty TNHH Một Thành Viên Mộc Nhật Minh được thành lập bởi Ông Trần Duy Phương là một người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ, nội thất,….. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Mộc Nhật Minh đã có những bước phát triển không ngừng, mang lại thành công cho doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ sự chuyên sâu về các dịch vụ và chất lượng sản phẩm Sự chuyên nghiệp, tận tâm dành cho khách hàng trong quá trình triển khai được đánh giá cao.
 


Mr. Thanh Hùng – Đại diện Công ty TNHH MTV Mộc Nhật Minh


Giải thưởng Huy chương vàng Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2023 " là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến hết mình của tập thể cán bộ nhân viên Công Ty TNHH Một Thành Viên Mộc Nhật Minh. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Mộc Nhật Minh tiếp tục phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh trở thành đơn vị có năng lực, kinh nghiệm, uy tín chất lượng và chuyên nghiệp. với Triết lý “Kết nối, yêu thương và chia sẻ” ông Trần Duy Phương – Giám đốc công ty chia sẻ.

Đôi nét về lĩnh vực hoạt động của Công ty Mộc Nhật Minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, MỘC NHẬT MINH luôn cố gắng đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, nội thất văn phòng, thiết bị giáo dục, đồ chơi ngoài trời.,….
 


Công ty TNHH MTV Mộc Nhật Minh


        Các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Mộc Nhật Minh trong những năm qua đã được cung cấp phục vụ cho rất nhiều các cơ quan, đơn vị trên toàn quốc, sản phẩm đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và phong cách phục vụ.

         Trong quá trình phát triển, Công ty chúng tôi liên tục đầu tư mạnh mẽ cho đổi mới công nghệ và phương pháp tiếp cận và quản lý tiên tiến. Với phương châm con người là trung tâm, công ty chúng tôi coi nhân tố con người là yếu tố hàng đầu trong sự thành công và phát triển. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có chuyên môn trình độ, công nhân có tay nghề cao, các nhà thiết kế sáng tạo, khoa học cho phép chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, hiệu quả tối ưu, sử dụng dễ dàng và thân thiện với môi trường.

         Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; ISO 45001-2018 và phương pháp quản lý hiện đại chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn có mối quan hệ hợp tác với thương hiệu, các nhà sản xuất, các trung tâm đào tạo công nghệ nổi tiếng trong nước và ngoài nước để tiếp thu những công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và yêu cầu của xã hội.

         Hiện nay với các chi nhánh, văn phòng đại diện tại các Thành phố lớn và các đại diện thương mại ở khắp toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo cung ứng sản phẩm và các dịch vụ nhanh nhất đến với khách hàng. Đồng thời các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ bảo hàng bảo trì chúng tôi đảm bảo sẽ được quan tâm tốt nhất và nhanh nhất.

 

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MỘC NHẬT MINH

Địa chỉ: 132 Xuân Thủy, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

SĐT: 0236.653.2222

Tại Hà Nội: Tòa nhà MD Complex, số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tại TP.HCM: Tầng 7, Số 60, đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Tin chuyên mục khác