Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhân Long Food vinh dự đón nhận giải thưởng cho “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia – 2023

  • 01/11/2023
  • 423

Sáng ngày 28/10/2023, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhân Long Food vinh dự đón nhận giải thưởng cho “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia – 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức, được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV1, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhân Long Food.
 

Vinh dự nhận đạt danh hiệu - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia 2023(Ông) Nguyễn Phi Long – Giám đốc 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhân Long Food đã trải qua 5 năm hình thành và phát triển, với thương hiệu Nhân Long Food. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản địa phương Phú Yên được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm như : Hải sản khô – 1 nắng, muối kiền vàng, bò 1 nắng, mắt cá ngừ đại dương, Mực 1 nắng , Mực Khô, bánh truyền thống vùng miền ... theo quy chuẩn chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Cửa hàng – Nhân Long Food
Tự hào là thương hiệu lâu năm, Nhân Long Food đã cung cấp những sản phẩm Đặc Trưng Địa Phương Phú Yên khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, vững vàng và chiếm được lòng tin vững chắc đối với khách hàng, được nhiều đối tác đánh giá cao.
Để có những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp mà vẫn giữ nguyên Hương Vị đặc sản đến với tay người tiêu dùng, Đội ngũ cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi không ngừng trau dồi kinh nghiệm, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại vào việc nâng cấp toàn bộ quy trình từ nghiên cứu phát triển, chọn lọc nguyên liệu, dây chuyền sản xuất tiên tiến... ”, ông Nguyễn Phi Long - Giám Đốc chia sẻ.
Tự tin là đối tác chiến lượt và uy tín , vậy nên Nhân Long Food chúng tôi đã có nhìu đối tác lâu năm trong thời gian qua, sản phẩm đã liên kết có mặt tại các sân bay như , Đông Tác - Phú Yên, Phù Cát - Quy Nhơn, Liên Khương - Đà Lạt, Đồng Hới - Quảng Bình , Chu Lai - Quảng Nam Đặc biệt sân bay Quốc Tế Cam ranh - Khánh Hoà.

Sản phẩm đặc sản địa phương – Nhân Long Food
Với triết lý kinh doanh là tâm huyết trong mọi hoạt động sản xuất để ra đời những sản phẩm chất lượng, lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhân Long Food mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, thái đô phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, đối tác cảm thấy vui vẻ hài lòng khi đến mua hàng và sử dụng sản phẩm của Nhân Long Food.
Nhân Long food chân thành cảm ơn đối tác chiến lượt thời gian qua và mong muốn tìm kiếm thêm các đối tác chiến lược trong tương lai Tại 2 miền Bắc và Nam.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhân Long Food
Được vinh dự nhận giải thưởng “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia -2023” cao quý này, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhân Long Food không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm  mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm mà Nhân Long Food mang lại. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực để Nhân Long Food tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa với mục đích làm sao cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất. Đồng thời luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp, góp phần xây dựng vị thế thương hiệu của mình trên thị trường khu vực và bức phá vươn xa trên thị trường quốc tế.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÂN LONG FOOD
Trụ sở: Tổ 1 Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 038.444.7868
Email: nhanlongfood@gmail.com
Wedsite: nhanlongfood.com.vn
CN 1: 293B Lê Duẩn, P7, Tuy Hòa, Phú Yên
CN2: 383 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Đối tác CH tại: Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa.
Đối tác CH tại: Sân bay  Phù Cát, Quý Nhơn
Đối tác CH tại: Sân bay Đông Tác, Tuy Hòa
Đối tác CH tại: Sân bay Liên Khương, Đà Lạt
Đối tác CH tại: Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa
Đối tác CH tại: Sân bay Chu Lai, Quảng Nam
Đối tác CH tại: Sân bay Đồng Hới, Quảng Bình

Tin chuyên mục khác