CTY CP BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER vươn tầm Quốc Tế, 2 năm liền đạt Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 và Huy Chương Vàng Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2023

  • 26/06/2023
  • 3357

Bằng cả tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, mới đây ngày 24/ 06/ 2023, Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center đã vinh dự góp mặt trên thị trường quốc tế, 2 năm liên tiếp ghi danh trong “Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á” và giành Huy Chương Vàng trong hạng mục “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023”.

 Seoul Center được vinh danh là Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 và đạt Huy Chương Vàng “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023”
Giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á - ASIA Excellent Brand” được phối hợp tổ chức thường niên bởi 3 tổ chức uy tín: Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong năm.
Để đạt được danh hiệu này, doanh nghiệp phải vượt qua các tiêu chí xét duyệt như: thương hiệu uy tín, có sản phẩm chất lượng cao, có kế hoạch phát triển bền vững ở thị trường trong và ngoài nước, ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến trong kinh doanh.
Đại diện thương hiệu nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023
Vừa qua, hệ thống SeoulSpa.vn chính thức tái định vị thương hiệu thành Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Đây là cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trên đà tăng trưởng đó, Seoul Center đã vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á hai năm liên tiếp 2022 & 2023 và đạt Huy Chương Vàng “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023”. Đây chính là bệ phóng để Seoul Center vươn mình phát triển vững mạnh trong thời đại hội nhập quốc tế.

Những đóng góp xuất sắc trong ngành giúp Seoul Center chạm đến danh hiệu Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á

Khi tiêu chuẩn về cái đẹp ngày càng được tôn vinh và coi trọng, Seoul Center hiểu được mong muốn của khách hàng về một sắc vóc hoàn mỹ. Do đó, doanh nghiệp đã không ngừng cập nhật, nắm bắt xu hướng làm đẹp tân tiến, hiện đại để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Seoul Center nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu cao quý Thương hiệu xuất sắc châu Á
Seoul Center đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về một thương hiệu uy tín, phụng sự vì cộng đồng, thể hiện qua các khía cạnh như:

Cung cấp dịch vụ đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Để giúp tôn tạo sắc vóc hoàn hảo cho khách hàng, Seoul Center cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, trẻ hóa da, phun xăm thẩm mỹ, cắt mí, nâng mũi, thẩm mỹ cằm, gò má,... Các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại với độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối. Mỗi khách hàng sau khi đến đây đều sẽ là một phiên bản hoàn hảo hơn với dung mạo tươi trẻ, tràn đầy tuổi xuân. 
Seoul Center đồng hành lấy lại nhan sắc rạng ngời cho phái đẹp
Không dừng lại ở đó, Seoul Center còn đề cao sự an toàn và phục hồi sau quá trình làm đẹp. Đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và chăm sóc cho từng khách hàng, từ bước thăm khám ban đầu cho đến theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật. Điều này đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ có một trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả. Đây cũng là tiền đề tạo nên lòng tin lớn từ phía khách hàng và củng cố vị thế của Seoul Center là một thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Tự hào là một trong những Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á, Seoul Center đang tiếp tục phấn đấu để giữ vững vị thế trên thị trường. Doanh nghiệp không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, tạo không gian làm đẹp thoải mái, hiện đại, cải tiến trang thiết bị tân tiến, đạt chuẩn quốc tế.
Không gian được thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất luôn được nâng cấp hoành tráng
Toàn bộ vật tư, trang thiết bị của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước hàng đầu lĩnh vực thẩm mỹ như: Hàn, Đức, Anh,... Các thiết bị đưa vào quy trình thẩm mỹ đều được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả nên sẽ hạn chế tối đa rủi ro khi làm đẹp.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong ngành

Seoul Center có thể cam kết với khách hàng về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ khi tin tưởng trao gửi nhan sắc nơi đây. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi của những chuyên gia hàng đầu, mỗi khách hàng sẽ được điều trị với những phác đồ riêng biệt giúp mang lại hiệu quả cao.
Chuyên gia bác sĩ là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp
Các bác sĩ làm việc tại Seoul Center đều là những người có kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành và có thời gian tu nghiệp tại các nước hàng đầu ngành thẩm mỹ. Do đó, những phương pháp làm đẹp tối tân nhất đều được bác sĩ ứng dụng trong quy trình cải thiện sắc vóc cho khách hàng.

Chạm đến trái tim khách hàng với nhiều dự án cộng đồng

Thành công và uy tín của Seoul Center không chỉ xuất phát từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn từ triết lý “Phụng Sự Từ Tâm” lấy khách hàng làm trọng tâm. Hơn hết, doanh nghiệp còn có những đóng góp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc ở một số dự án cộng đồng như: Người vẽ ước mơ, dự án xây cầu miễn phí,...
Seoul Center đã đạt được một cột mốc quan trọng trong hành trình của mình khi lọt vào Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á và đạt Huy Chương Vàng về Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á. Seoul Center đã xây dựng một thương hiệu không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là một biểu tượng của chất lượng và uy tín. Đây là một thành tựu đáng quý và là động lực lớn để Seoul Center tiếp tục vươn lên và phát triển trong tương lai.
 
CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin chuyên mục khác