Đại Phú xuất sắc lọt Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN năm 2023

  • 31/08/2023
  • 1150

Ngày 26/08/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Đại Phú được công nhận danh hiệu Top 10 - Thương Hiệu Hàng Đầu ASESN tại lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023”.

Giải Thưởng Tôn Vinh Các Thương Hiệu Mạnh
“Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023” là giải thưởng thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao vị thế cho các thương hiệu Việt Nam. Đây là sự kiện vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức.
Trải qua nhiều vòng khảo sát, thẩm định hồ sơ kỹ lưỡng của Ban tổ chức; Đại Phú đã vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu ASEAN năm 2023. Ông Lăng Khắc Đại – Giám đốc công ty đã đại diện công ty nhận giải thưởng danh giá này. Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023”  được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.
 
A group of people holding awardsDescription automatically generated
(Ông) Lăng Khắc Đại Giám đốc Công ty Đại Phú nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN năm 2023

Đại Phú- Khẳng định thế mạnh về chất lượng dịch vụ
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Phú là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành. Thành lập từ năm 2019 Đại Phú luôn hướng đến mục tiêu là Doanh nghiệp đứng đầu cả nước về lĩnh vực mà mình kinh doanh và mang lại giá trị, lợi ích thực sự cho khách hàng. Là đối tác được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng là trọng tâm
 
A group of people posing for a photoDescription automatically generated
Các Doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu ASEAN năm 2023

Trong lĩnh vực sản xuất Đại Phú cung cấp các sản phẩm cho những tập đoàn và công ty lớn như Sunhouse, Sơn Hà, Tường Vượng, Camac….Các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt ở đầu ra để đảm bảo sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm tốt nhất.
Lĩnh vực kinh doanh của Công ty Đại Phú
Thế mạnh của Đại Phú là sản xuất các loại dây cáp điện gia dụng, dây nguồn đa năng, bộ mạch điện, dây chống giật, bộ nguồn ADAPTER …và Thiết bị vật tư cho Ngành lọc nước như lõi lọc nước PP các loại 10in, 20in, 30in, 40in, lõi lọc nước Than hoạt tính CTO, UDF…nhận sản xuất theo mẫu thiết kế riêng, theo yêu cầu của khách hàng cung cấp đa dạng sản phẩm kể cả những thiết  kế đặc thù.
Ngoài ra mục tiêu năm 2023 Đại Phú đang phát triển với những dự án lớn, nhỏ của mình như: Nhà máy Bọc dây cáp điện Dân Dụng, Xưởng Sản xuất bộ sạc xe đạp điện, bộ nguồn cho máy lọc nước RO với dây chuyền tự động hóa cao.
Sau một chặng đường dài phát triển, Đại Phú đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, uy tín và vị thế ngày một nâng cao trên thị trường. Năm 2023 Đại Phú vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu ASEAN
Danh hiệu Top 10 - Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN năm 2023 lại một lần nữa minh chứng cho sự nỗ lực bền bỉ của Đại Phú.
 
Two men standing in front of a wall with logosDescription automatically generated
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Đại Phú

Nhiều năm qua, Đại Phú không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, phối hợp với các trường đại học tạo điều kiện việc làm cho sinh viên và người lao động ở các tỉnh vùng sâu vùng xa, góp phần chia sẻ khó khăn với cộng đồng và xã hội.
Với Phương Châm “ Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu”, cùng Khẩu hiệu: “ Luôn hết mình để tạo ra giá trị”. Công ty cổ phần SX và TM Đại Phú luôn tự hào là “ Doanh nghiệp tiên phong trong cải tiến quy trình sản xuất”.
 
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Thương Mại Đại Phú
Nhà máy sản xuất: Đội 4 Sơn Đồng- Tiên Phương – Chương Mỹ - Hà Nội
VPGD : No02, Liền kề 22, khu dịch vụ LK 20A, 20B, Ngõ 48 Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Websitehttps://daiphucable.vn/
Gmail : daiphuarc.jsc@gmail.com
Hotline0986.923.538

Tin chuyên mục khác