DGV DIGITAL VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRANDS 2023
- 27/06/2023
- 960
Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần DGV Digital đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/dgv1.jpg)
(Ông) Nguyễn Hữu Anh Hào – Giám đốc kinh doanh nhận giải thưởng
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế.
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing, DGV Digital đã xây dựng đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết một cách toàn diện. Trong đó, nền tảng DPoint sẽ tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa dạng bao gồm: hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/dgv2.png)
Một vài kết quả mà Giải Pháp Dpoint đem lại
Trong những năm gần đây, chuyển đổi số là xu thế tất yếu nhằm nâng cao sự cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, chuyển đổi số còn giúp tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng với mục tiêu không chỉ thúc đẩy các kênh bán và tình hình kinh doanh hiện tại mà còn mở rộng tập khách hàng, mở kênh bán mới từ đó tạo ra sự đột phá trong kinh doanh. Tuy nhiên, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường hiện nay, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh và thay đổi liên tục của doanh nghiệp.
Hiểu được nhu cầu và tiềm năng của thị trường trong lĩnh vực này, vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và ứng dụng mobile DPoint, giải pháp này cung cấp công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện cho mọi doanh nghiệp, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua chương trình khách hàng tiềm năng, và đồng thời kết nối với nhau thông qua việc trao đổi điểm ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.
Qua đó, DGV DIGITAL đã xây dựng một mạng lưới đối tác toàn cầu và nhận được công nhận cũng như tạo dựng lòng tin từ các đối tác quan trọng trên thị trường. Điều này chứng minh rằng chữ Tín không chỉ là một nguyên tắc mà chúng tôi coi trọng, mà còn là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng khát vọng tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing.
Là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn như Nutifood, Sữa IDP, Strongbow…, DGV Digital luôn đề cao chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm cũng như luôn nỗ lực xây dựng một sự kết nối mạnh mẽ giữa các thương hiệu và khách hàng, tạo nên những trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời và đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp.
Giải thưởng "TOP 10 - Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2023" chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với DGV DIGITAL trong thời gian qua. DGV Digital nói chung và DPoint nói riêng đã chứng minh tầm quan trọng và tiềm năng của công nghệ loyalty marketing trong thị trường kinh doanh hiện đại.
![](http://danhgiadoanhnghiep.vn/uploads/noidung/images/dgv3.jpg)
Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, Công Ty Cổ Phần DGV Digital đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing cũng như cam kết mạnh mẽ đối với chất lượng, sáng tạo, không ngừng đổi mới và tạo ra những giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp..
CÔNG TY CỔ PHẦN DGV DIGITAL
Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website: https://dpoint.vn/
Email: hotro@dpoint.vn
Hotline: 1800 088 887
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 55.751
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.277
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 12.986
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11.976
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”
- 27/11/2023
- 11.182
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 9.815
Tin chuyên mục khác
-
TVT DIAMOND luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến những kiệt tác trang sức, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và đội ngũ thiết kế tài năng.
- 25/07/2024
- 479
-
Hiện sản phẩm Mikko-Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu Âu và Châu Á.
- 23/07/2024
- 66
-
GIFTlife luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm yến sào của công ty không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.
- 20/07/2024
- 135
-
Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên Lê Đình Quốc, Anh đã sống cuộc đời của một huyền thoại trẻ tuổi với một tấm gương chói ngời đứng lên từ gian khó. Tôi ấn tượng bởi câu nói: “ Tuổi trẻ mà không nỗ lực làm việc, vậy bạn có tuổi thanh xuân để làm gì.? ”.
- 20/07/2024
- 191
-
Trải qua hơn 25 năm, bà Trần Thị Lý bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình đến nay, từng bước khẳng định vị thế và đã biến đã biến Hương Lý thành một thương hiệu uy tín và có tiếng tăm trong ngành, đồng thời mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi các thị trường quốc tế.
- 20/07/2024
- 302
-
Trong bối cảnh phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp dinh dưỡng tại Châu Á, sự nổi bật của các thương hiệu không chỉ dừng lại ở mặt hàng sản phẩm mà còn phản ánh vào những giá trị sâu sắc về chất lượng và sự chăm sóc đến người tiêu dùng.
- 18/07/2024
- 56
-
Giải thưởng Top 1 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của Công Ty TIGON - MISSWHITE. Để đạt được thành tựu này, công ty đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 17/07/2024
- 76
-
Vượt qua nhiều vòng đánh giá với quy trình nghiêm ngặt, các tiêu chí bình chọn khắt khe, phỏng vấn trực tiếp với Ban Tổ chức và khảo sát độc lập doanh nghiệp, ông Huỳnh Văn Tâm đã xuất sắc chinh phục Ban Tổ Chức Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và được trao giải ở hạng mục Nhà Lãnh Đạo xuất sắc Châu Á 2024.
- 17/07/2024
- 68