Diễn viên Thu Quỳnh đồng hành cùng thương hiệu Mỹ phẩm MD Beauty
- 24/02/2022
- 1816
Luôn được giới truyền thông săn đón vì sự góp mặt trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hương Vị Tình Thân, Về Nhà Đi Con…. Diễn viên Thu Quỳnh luôn được khán giả khen ngợi bởi cách diễn xuất cũng như ngày càng trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 30.
Chị chia sẻ “Với khối lượng công việc dày đặc, cũng như thường xuyên phải làm việc, quay phim ở ngoài trời khiến làn da của Thu Quỳnh bị nám cũng như đen sạm đi rất nhiều. Để bảo vệ làn da ngoài việc sử dụng sản phẩm kem chống nắng tốt Thu Quỳnh hoàn toàn tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm đặc trị nám mang thương hiệu MD Beauty trong nhiều năm qua”.
Năm 2022 Diễn viên Thu Quỳnh trở thành đại diện cho sản phẩm chăm sóc da đặc trị Nám MD Beauty của Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê. Hình ảnh Thu Quỳnh bên cạnh là cô Giám Đốc Miền Bắc Ngọc Hoa xinh đẹp giỏi giang, có doanh thu cao từ các buổi live tream bán hàng được mệnh danh là "Nữ Hoàng Live tream" của công ty.
Là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp da trên thị trường nhiều năm, Công Ty Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê được người tiêu dùng biết đến nhờ dòng sản phẩm trí nám da mang thương hiệu MD Beauty. Không giống các sản phẩm làm sưng đỏ, bong tróc da mặt trên thị trường, dòng sản phẩm trị nám của công ty được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, làm mờ nám sau 1 thời gian sử dụng và nuôi dưỡng làm da trắng sáng mịn màng theo thời gian.
Chia sẻ với phóng viên, CEO Lê Thị Minh Đoan cho biết mặc dù tình hình kinh tế trong nước cũng như thế giới 2 năm vừa qua rất khó khăn do dịch Covid 19, nhưng Công Ty Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật, cụ thể hệ thống đại lý của công ty ngày càng tăng, do tình hình dịch bệnh nên khách hàng và người bán ngày càng thông thái. Họ lựa chọn những sản phẩm an toàn với sức khỏe, nhưng phải có hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng chứ không chỉ nghe lời quảng cáo là họ mua như trước kia. Với gần chục năm trong ngành mỹ phẩm, cô đã hỗ trợ đồng hàng cùng hàng trăm, hàng ngàn mẹ bỉm sữa trên toàn quốc giúp họ có thu nhập ổn định hàng tháng, có những giám đốc miền trong hệ thống của cô đã mua nhà, mua xe nhờ kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm MD Beauty. Dòng sản phẩm trị nám của công ty hiện có rất nhiều diễn viên người mẫu nổi tiếng sử dụng có hiệu quả giới thiệu tới các fan. Đó là động lực cũng như niềm tự hào của công ty trong nhiều năm liền lỗ lực nghiên cứu và đưa sản phẩm chất lượng ra thị trường.
Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Minh Đoan thì thành công trước hết là “sinh” ra một dòng mỹ phẩm an toàn cho phái đẹp và điều đặc biệt trong suốt sự nghiệp làm đẹp phải luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu và lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Nói về Giám Đốc Miền Bắc Ngọc Hoa, cô chia sẻ nhờ có công ty, có dòng sản phẩm trí nám MD Beauty vô cùng hiệu quả mà cô từ một mẹ bỉm sữa đang bán quần áo với thu nhập thấp, sau sinh da mặt cô bị nám tàn nhang rất nhiều khiến cô vô cùng tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Sau khi bén duyên gặp gỡ trao đổi với CEO Lê Thị Minh Đoan cô đã được hỗ trợ điều trị nám và sau thời gian sử dụng cô trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, tự chủ về kinh tế, cô đã có thu nhập hàng tỷ đồng mỗi tháng. Có rất nhiều người cho rằng chỉ có mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật bản.. mới chất lượng và an toàn, Ngọc Hoa đã cố gắng chứng minh cho mọi người thấy sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam cũng rất hiệu quả và an toàn nếu như chúng ta biết lựa chọn. Thông qua các buổi chia sẻ trên live tream, cô đã gửi tới hàng nghìn khách hàng trên cả nước bí quyết lựa chọn mỹ phẩm thông minh, tuyển sỉ hệ thống cả trăm người, giúp rất nhiều mẹ bỉm sữa có công ăn việc làm thu nhập ổn định từ vài chục triệu tới trăm triệu mỗi tháng trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.
Với tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” đó chính là triết lý kinh doanh sâu sắc của nữ doanh nhân trẻ thành đạt Lê Thị Minh Đoan vẫn luôn nhắn nhủ đến các cộng sự, các chị em đang ngày ngày gắn bó, đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, với mong muốn tất cả chị em phụ nữ ai cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng, để mỗi chị em phụ nữ đều là những “bông hoa ngát hương” toát ra từ vẻ đẹp, thần sắc tươi tắn, chị mong muốn ngày càng mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đại lý hơn nữa.
Quan trọng hơn cả, khi đến với Công Ty Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê tức là bạn đến với “ngôi nhà chung” không chỉ tạo ra lợi nhuận – tạo nên cái đẹp, mà còn tạo ra mối quan hệ của một gia đình, từ đó cùng nhau phát triển bền vững và mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.
PV
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.594
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.240
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.962
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.091
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 15.378
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.590
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 24/08/2024, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2024” lần thứ X. Sự kiện long trọng này được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH DIWA đã được vinh danh hạng mục Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Máy rửa chén DIWA trong và ngoài nước, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của DIWA.
- 21/05/2025
- 45
-
Vinh danh xứng đáng – Niềm tự hào thương hiệu Việt
- 21/05/2025
- 32
-
Với tư duy chiến lược, khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số, CEO Killua Nguyen đã góp phần định hình vị thế mới cho Công ty Cổ phần Dịch vụ quảng cáo DHA (DHA Agency) tại Việt Nam.
- 21/05/2025
- 538
-
Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển bền vững, Nội thất Kenza – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Kenza Việt Nam – đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam. Bằng sự kiên định trong chất lượng, tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt xu hướng toàn cầu, Kenza đang ngày càng tiến xa, không chỉ trong nước mà còn trên bản đồ quốc tế.
- 15/05/2025
- 259
-
Sáng ngày 13/04/2025 tại lễ công bố "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức, Phòng khám Da liễu V.MEDICAL đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025.
- 05/05/2025
- 358
-
Doanh nhân Ngô Trí Việt, Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Quản Lý Xây Dựng Nền Tảng Việt, đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
- 29/04/2025
- 135
-
Đồ Gỗ Nhân Khang – Thương hiệu thủ công truyền thống được vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025
- 29/04/2025
- 392
-
Ngày 13 tháng 4 vừa qua, Vietfoundation đã vinh dự nhận được sự vinh danh trong "Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" (Vietnam Leading Brands 2025).
- 29/04/2025
- 1.028